LSG Sky Chefs Outing 2017 @ แก่งกระจาน

LSG Sky Chefs Outing 2017 @ แก่งกระจาน โดยการบริการและดูแลตลอดการเดินทางโดยทีมงานคุณภาพ YES OR NO

 

YES OR NO ขอนำท่านร่วมเดินทางเยือน แก่งกระจาน กับกิจกรรม OUTING 2017 และสร้างความสัมพันธ์ระหว่างพนักงานกับผู้บริหาร และงานบริการของทีมงาน

กำหนดการเดินทาง   มิถุนายน 2560

วันแรก    สุวรรณภูมิ – โครงการชั่งหัวมัน – เรือนพวงทิพย์ รีสอร์ท – สัมมนา ทีมบิ้วดิ้ง – ปาร์ตี้

06.00 น.  คณะพร้อมกัน ณ.จุดนัดหมาย โดยมีทีมงานของทาง เยส ออร์ โน ให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระเมื่อท่านมาถึงให้ทุกท่าน ลงทะเบียน, รับของที่ระลึก, ติดแท็กซ์, บริการอาหารเช้า (กล่อง) ตามที่ท่านได้เลือกไว้
07.00 น.  ออกเดินทางโดยรถโค้ชปรับอากาศ  VIP พร้อมทีวี/ เครื่องเสียง/ คาราโอเกะ/ วีซีดี ห้องนั่งเล่นพร้อมโซฟาพักผ่อนชั้นล่าง มุ่งสู่ แก่งกระจาน  พร้อมให้ท่านได้รับสาระน่ารู้จากทีมงานมัคคุเทศก์ และร่วมกิจกรรมบนรถมากมาย
10.00 น.  คณะเดินทางถึง โครงการชั่งหัวมันตามพระราชดำริ  เกิดขึ้นจากความเอาพระทัยใส่ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 ที่ทรงมีต่อเกษตรกรในการที่จะพัฒนาส่งเสริมอาชีพเกษตรกรรมให้ ประสบความสำเร็จ  และสามารถเลี้ยงดูตัวเองและครอบครัวได้อย่าง ยั่งยืน ประวัติที่มาของโครงการนี้ เริ่มตอนที่ตอนพระองค์ท่านประทับอยู่ ณ วังไกลกังวลแล้วมีชาวบ้านนำมันเทศมาถวาย ช่วงนั้นพระองค์ ต้องเสด็จกลับกรุงเทพเลยรับสั่งให้ เจ้าหน้าที่นำหัวมันเทศนั้นไปวางไว้บนตาชั่งในห้องทรงงานจากนั้นก็เสด็จกลับกรุงเทพ เวลาล่วงเป็น เดือน เมื่อเสด็จกลับมาหัวหินทรงพบว่ามันเทศนั้นได้แตกใบ เลยตรัสว่า "มัน อยู่ที่ไหนก็ขึ้น" ดังนั้นจึงมีพระราชดำริให้จัดหาที่ดิน เพื่อทำโครงการด้านการเกษตร ปี พ.ศ. 2551 ก็ได้ซื้อที่ดินจำนวน 120 ไร่ โครงการนี้ รวมถึงรถที่ทรงใช้ทรงงานก็จอดอยู่ภายในบริเวณพระตำหนักด้วย... นำท่านฟังบรรยาย และนั่งรถราง
11.30 น.  ได้เวลานำท่านเข้าสู่ที่พัก เรือนพวงทิพย์ ทรัพย์ทวี ติดริมแก่ง  บริการอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารของทางรีสอร์ท (ยังไม่ให้ท่านเข้าห้องพักให้ท่านเอากระเป๋ามารวมไว้ที่จุดวางกระเป๋าแยกบัส)
13.00 น.  เชิญทุกท่านที่ห้องประชุมสัมมนา
14.30 น.  พักบริการอาหารว่าง
14.45 น.  เข้าสู่วาระการประชุมสัมมนา
15.00 น.  จบการสัมมนา เชิญทุกท่านเข้าสู่ห้องพัก ... เก็บสัมภาระเข้าสู่ที่พักให้เรียบร้อย จากนั้นเชิญที่ลานจัดกิจกรรม
15.30 น.  เชิญทุกท่านเข้าสู่กิจกรรม ทีมบิ้วดิ้ง ทำการละลายพฤติกรรม และแบ่งกลุ่มและแข่งกิจกรรมพร้อมกัน
17.00 น.  จบกิจกรรม ... อิสระพักผ่อนตามอัธยาศัย
18.30 น.  เชิญทุกท่าน ณ ห้องจัดเลี้ยงปาร์ตี้ เชิญทุกท่านลงทะเบียน และรับข้อมือเรืองแสงท่านละ 1 อัน จากนั้นเข้างานปาร์ตี้ทางเราเตรียมเกมส์งานวัดไว้รองรับความสนุก อาทิ  ยิงปืน, ปาเป้า, เสียบดื่ม, โยนห่วง  เป็นต้น และเข้าสู่งานปาร์ตี้ ก่อน  รับประทานอาหาร เชิญ ประธานกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ /// หลังจากนั้นสนุกกับดนตรีวงใหญ่ และการประกวดชุดแต่งกาย ในธีมงานอาทิ Back to School, ธีมหน้ากาก, ธีมเชียร์ลีคเดอร์, ธีมรอยสัก, ธีมฮิปฮอป เป็นต้น
ของรางวัลสำหรับผู้ชนะดังนี้
ชนะอับดับ 1         เงินสด 1,500 บาท
รองอันดับ 1          เงินสด 1,000 บาท
รองอันดับ 2          เงินสด    800 บาท
ส่วนคนที่แพ้  รับของที่ระลึกกันทุกท่าน  หลังกิจกรรมให้ท่านได้สนุกกับเพลงมันๆ ที่เราเตรียมไว้ให้ท่านได้ร้องกันอย่างเต็มที่
23.00 น.  จบกิจกรรม .. เชิญทุกท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย
 

วันที่สอง    ล่องแก่งเรือยาง – ช็อปปิ้ง – สุวรรณภูมิ

07.30 น.  อรุณสวัสดิ์ยามเช้ากับบรรยากาศที่สดชื่น  พร้อมบริการอาหารเช้า ณ.ห้องอาหาร เชิญทุกท่าน ล่องแก่งเรือยาง (Rafting) คือการล่องเรือยางในแม่น้ำเพชรบุรี ด้วย ระยะทาง 8 กิโลเมตร ใช้เวลาชั่วโมงเศษผ่อนคลาย และสัมผัสกับวิถีชีวิตธรรมชาติของสองฟากฝั่งแม่น้ำเพชรบุรีตอนล่าง และสนุกกับเครื่องเล่นผจญภัยต่างๆ ที่อยู่ริมน้าเป็นกิจกรรมผจญภัย อาทิเช่น โดดสลิง โดดหอ โดดเชือก จิ้งจอกเวหา ทางเราเตรียม อุปกรณ์ชูชีพ ไม้พาย และเจ้าหน้าที่ควบคุมดูแลเรือ และรถรับส่งระหว่างการล่องแก่ง
10.00 น.  ได้เวลานำท่านเดินทางเข้าสู่ร้านอาหารริมทะเลหาดชะอำ
12.00 น.  บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหารครัวเม็ดทราย
13.00 น.  นำท่านเดินทางกลับ ระหว่างแวะซื้อของฝากตามอัธยาศัย ... จากนั้นนำท่านเดินทางต่อ
17.00 น. คณะเดินทางถึงจุดหมาย  สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพเ่้ดเ้่กเ้่  

 

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง