คณะ สถาบันการพละศึกษา วิทยาเขตสุพรรณบุรี จัดกิจจกรรมสัมมนา ศึกษาดูงาน ณ หัวหิน-ชะอำ

คณะบุคลากร สถาบันการพละศึกษา วิทยาเขตสุพรรณบุรี จัดกิจกรรมสัมมนา ศึกษาดูงาน ณ หัวหิน-ชะอำ โดยการดูแลตลอดการเดินทางโดย ทีมงาน Yes or No   


Yes or No ขอนำเสนอโปรแกรมท่องเที่ยว สุพรรณบุรี – ประจวบคีรีขันธ์ เมืองท่องเที่ยวที่ใกล้กรุงเทพฯ และเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว โดยทีมงานมัคคุเทศก์ที่มากประสบการณ์ และเจ้าหน้าที่ดูแลความสะดวกให้ท่านตลอดการเดินทาง โดยโปรแกรมท่องเที่ยวดังนี้

วันที่ 1 มิถุนายน 2560  อุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี (เขาวัง)  – พระราชวังมฤคทายวัน – ตลาดน้ำหัวหินสามพัน

06.00 น. 
คณะพร้อมกันที่ สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตสุพรรณบุรี โดยทีมงาน Yes or No ให้ความต้อนรับ และอำนวยความสะดวกเรื่องสัมภาระ
07.00 น. นำคณะออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ จังหวัดเพชรบุรี โดย บริการอาหารเช้าแบบ Box Set และเครื่องดื่มบนรถ เชิญท่านสนุกสนานเพลิดเพลิน กับกิจกรรมความบันเทิง หลากหลายรูปแบบ และความรู้จากทีมงานมัคคุเทศก์ ผู้ชำนาญทางและสถานที่ที่ให้ความรู้ต่างๆ   ตลอดระยะทางท่ามกลาง ความสดใสของทิวทัศน์ในยามเช้า
10.30 น.  นำทุกท่านเดินทางเยี่ยมชม อุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี (เขาวัง)  เป็นสถานที่เที่ยวที่สำคัญของเพชรบุรีซึ่งถือได้ว่า เป็นสัญลักษณ์ของ เมืองเพชรบุรี เพราะเมื่อเข้าสู่เมืองเพชรบุรี สิ่งที่จะได้เห็นโดดเด่นเห็นมาแต่ไกล  คือ เขาวัง ซึ่งมีเจดีย์และอาคารสีขาวสะอาดเขาวังเป็นโบราณสถาน เก่าแก่คู่เมืองเพชรบุรี
12.00 น.  บริการอาหารกลางวัน
14.00 น.
  นำคณะเดินทางถึง พระราชวังมฤคทายวัน ชมความสวยงามของพระราชวังที่ตั้งอยู่ริมทะเล สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 6 เป็นพระราชวังที่สร้างด้วยไม้สักทองทั้งหลัง ชมหมู่พระที่นั่งต่างๆ อาทิ พระที่นั่งสมุทรพิมาน พระที่นั่งพิศาลสาคร และทางเดินยาวสู่ทะเล
15.00 น.  นำคณะเดินทางถึง ตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม ให้ทุกท่านได้เลือกซื้อสินค้าตามอิสระ หรือเดินถ่ายรูปตามมุมต่างๆที่สวยงามภายในตลาดน้ำ
16.30 น.  นำคณะเข้าพักยัง ให้ทุกท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย
18.00 น.  บริการอาหารเย็น ณ ห้องอาหารของโรงแรม พร้อมคาราโอเกะ และเครื่องดื่มต่างๆ ไว้บริการทุกท่าน โดยทางคณะจะมีการจัดธีมปาร์ตี้เพื่อเพิ่มความสนุกสนานของงานปาร์ตี้ เช่น ปาร์ตี้ชุดนักเรียน, ปาร์ตี้ยุค 60, ปาร์ตี้ลายดอก เป็นต้น
22.00 น.  จบกิจกรรม นำส่งลูกค้าเข้าที่พัก.... ราตรีสวัสดิ์

วันที่ 2 มิถุนายน 2560  วัดห้วยมงคล – อุทยานราชภักดิ์ – สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตสุพรรณบุรี

07.00 น.  อรุณสวัสดิ์ยามเช้า พร้อมบริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
09.00 น.  นำคณะเดินทางไปยัง อุทยานราชภักดิ์ ซึ่งเป็นพื้นที่ในเขตกองทัพบก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สร้างขึ้นมาเพื่อเทิดทูนและประกาศเกียรติคุณสมเด็จพระมหากษัตริย์แห่งสยาม 7 พระองค์
10.00 น.  นำคณะเดินทางไปยัง วัดห้วยมงคล  ให้ทุกท่านร่วมนมัสการหลวงปู่ทวด องค์ใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อความเป็นสิริมงคลและสักการะองค์หลวงปู่ทวดที่     แกะสลักจากไม้ตะเคียนทองอายุกว่า 1,000 ปี 
12.00 น.  บริการอาหารกลางวัน 
13.00 น.  นำคณะเดินทางแหล่ง shopping สินค้าแบรนด์เนม Premium Outlet Cha-Am มีสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมสำหรับทุกคนในครอบครัว ที่สำคัญ  “สบายกระเป๋า” เพราะที่นี่เขายังคงคอนเซปต์ลดราคาตั้งแต่ 30 – 70% ทุกวันโดยไม่ง้อโปรโมชั่น
14.30 น.  นำคณะเดินทางกลับ และแวะจุดของฝาก
17.00 น.  คณะเดินทางถึงสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตสุพรรณบุรี โดยสวัสดิภาพ
 
.....................................................................................................




 

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง