MUIC สัมมนา ณ ทองผาภูมิ


กรุ๊ปเดินทาง “ กาญจนบุรี – ทองผาภูมิ
" แคว้นโบราณ ด่านเจดีย์ มณีเมืองกาญจน์ สะพานข้ามแม่น้ำแคว แหล่งแร่น้ำตก "
  




Yes or no ขอนำท่านร่วมเดินทางเยือน เมืองกาญจนบุรี นับเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีทั้งการท่องเที่ยวแบบย้อนรอยประวัติศาสตร์ยุค รศ.124 อบอุ่นกับการแช่น้ำพุร้อนหินดาด และช็อปปิ้ง ณ ตลาดปิล็อก และ ตลาดอีต่อง กับการบริการของทีมงาน เยส ออร์ โน

กำหนดการเดินทาง 24  - 25 กุมภาพันธ์ 2560

วันที่ 24 ก.พ. 60    ศาลายา – กาญจนบุรี – รศ. 124 เมืองมัลลิกา – ทองผาภูมิ – น้ำพุร้อนหินดาด

06.00 น.    คณะพร้อมกัน ณ.จัดนัดหมาย โดยมีทีมงานของ เยส ออร์ โน ให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระเมื่อท่านมาถึงให้ทุกท่าน ลงทะเบียน, รับของที่ระลึก, ติดแท็กซ์, ä บริการอาหารเช้า (กล่อง) ตามที่ท่านได้เลือกไว้ 
07.00 น.    ออกเดินทางโดยรถโค้ชปรับอากาศ VIP พร้อมทีวี/ เครื่องเสียง/ คาราโอเกะ/ วีซีดี ห้องนั่งเล่นพร้อมโซฟาพักผ่อนชั้นล่าง มุ่งสู่ กาญจนบุรี พร้อม ให้ท่านได้รับสาระน่ารู้จากทีมงานมัคคุเทศก์ และร่วมกิจกรรมบนรถมากมาย
09.30 น.   คณะเดินทางถึง จังหวัดกาญจนบุรี นำท่านแต่งชุดไทย ห่มสไบ เดินเล่นย้อนยุคที่ “เมืองมัลลิกา ร.ศ. 124” ที่เที่ยว แห่งใหม่ นำท่านไปใช้ชีวิตแบบวิถีไทยในอดีต แต่งชุดไทย ห่มสไบ เดินเล่นย้อนยุคที่ เมืองมัลลิกา ร.ศ. 124 เมืองจำลองย้อนยุคของไทยสมัย รัชกาลที่ 5 ได้ใช้ชีวิตแบบคนในยุคนั้นจริงๆ ทั้งบ้านเรือน อาหาร ของใช้ และภาษาที่ใช้ก็แบบดังเดิมกัน เก๋ไก๋ไปอีก



11.30 น.    จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ห้องอาหาร
12.00 น.    ä บริการอาหารกลางวัน ณ ครัวออฟโรด หลังอาหารนำท่านเดินทางเข้าสู่ อ.ทองผาภูมิ
14.00 น.    คณะเดินทางถึง อ.ทองผาภูมิ นำท่านเข้าเยี่ยมชม น้ำพุร้อนหินดาด หรือ น้ำพุร้อนกุยมั่ง ถูกค้นพบโดยทหารญี่ปุ่นที่คุมเชลยศึกมาสร้างรถไฟสายมรณะ ตั้งแต่สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 เป็นน้ำพุร้อนตามธรรมชาติ ที่มีตาน้ำอยู่ใต้ดิน มี  น้ำไหลตลอดปี สร้างเป็นบ่อซีเมนต์ไว้เป็นบ่อแช่ มีด้วยกัน 3 บ่อ ที่มีความร้อนต่างระดับกันไป คือบ่อน้ำร้อนมาก ร้อนปานกลาง มีบ่อเล็กสำหรับเด็กที่น้ำไม่ร้อนมาก และยังมีบ่อสำหรับพระสงฆ์แยกอยู่ต่างหาก อุณหภูมิน้ำร้อนที่ผิวดินอยู่ในช่วง 40-100 องศาเซลเซียส อุณหภูมิน้ำบ่อแช่ประมาณ 45-55 องศาเซลเซียส เชื่อกันว่าการอาบน้ำแร่ แช่น้ำพุร้อน มีประโยชน์ต่อร่างกาย มีสรรพคุณในการรักษา และบรรเทาอาการของโรคต่างๆ ได้



15.30 น.    นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก
16.00 น.    คณะเดินทางถึงที่พัก Check-in ภูไอยรา รีสอร์ท ให้ท่านรับกุญแจ และได้พักผ่อนตามอัธยาศัย



18.00 น.    จากนั้นคณะพบกันที่ห้องอาหาร และสันทนาการระหว่างการเงิน และบัญชี และงานพัสดุ ä บริการอาหารเย็น 
22.00 น.    จบกิจกรรมพักผ่อนตามอัธยาศัย





วันที่ 25 ก.พ. 60   สัมมนา – หมู่บ้านปิล็อก – ตลาดอีต่อง – ศาลายา    
07.00 น.    ä รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหาร
08.30 น.    คณะเก็บสัมภาระ และพร้อมกันที่ Lobby
09.00 น.    คณะเข้าสู่กิจกรรมสัมมนาสร้างความเข้าใจเรื่องการทำงานร่วมกัน โดยท่านรองคณบดี
10.00 น.    พักรับประทานอาหารว่าง
10.15 น.    เข้าสู่วาระการประชุมต่อ
11.00 น.    จบกิจกรรมต่างๆ นำท่านเข้าสู่ หมู่บ้านปิล็อก เราจะเดินทางโดย รถโฟวิล เพราะเส้นทางรถโค้ชไม่สามารถขึ้นได้
13.00 น.    คณะเดินทางถึง หมู่บ้านปิล็อก ä บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านครัวเจ๊นี … จากนั้นนำท่านเยี่ยมชม บ้านอีต่อง เป็น  หมู่บ้านเล็กๆ ในหุบเขามีสมาชิกไม่กี่หลังคาเรือน ใช้เวลาไม่นานก็เดินทั่วหมู่บ้านให้ท่านได้อิสระเดินเล่น ช็อปปิ้งตามอัธยาศัย ...
15.00 น.    นำคณะเดินทางลงจากหมู่บ้าน และออกเดินทางกลับศาลายา ระหว่างทางแวะช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองตามอัธยาศัย
18.30 น.    คณะเดินทางถึง จุดหมายโดยสวัสดิภาพ

                        

** สิ่งที่ควรนำติดตัว        กล้องถ่ายรูป, เครื่องใช้ส่วนตัวที่จำเป็น, ครีมทาผิวกันแดด, แว่นกันแดด, ยาประจำตัว, รองเท้าสวมใส่สบาย,ชุดว่ายน้ำ และคนรู้ใจ
 

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง