เยือน สกี รีสอร์ท ณ เกาหลี

เยือนเกาหลี...ดินแดนโสมขาว  5 วัน 3 คืน T'Way
โซล ซูวอน เกาะนามิ เอเวอร์แลนด์ เล่นสกี
พิเศษ..นำท่านคล้องกุญแจคู่รัก ณ โซลทาวน์เวอร์

พิเศษ บุฟเฟต์ ขาปูยักษ์ บาบีคิวปิ้งย่าง คาลบี สไตล์เกาหลี กับ เนื้อสัตว์ ! เนื้อหมู เนื้อวัว 

YES or NO ขอนำท่านผู้มีเกียรติ ทุกท่านร่วมเดินทาง สู่...กรุงโซล ( ประเทศเกาหลีใต้ ) ซึ่งเป็นประเทศที่ได้รับแสงแดดในยามเช้าเป็นประเทศแรก และเป็นดินแดนแห่งความเงียบสงบยามรุ่งอรุณ  ดินแดนของความกลมกลืนระหว่างเก่า และ ใหม่ รวมทั้งเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของกรุงโซล และสัมผัสหิมะ และเล่นสกีกันอย่างจุใจ  และสนุกสนานกับการช็อปปิ้งสินค้ามากมายในราคาถูก 

กำหนดการเดินทาง    1 – 5 ม.ค. 60

วันที่ 1 มกราคม 2560   สนามบินสุวรรณภูมิ – อินชอน

22.30 น. คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4  ประตูทางเข้าหมายเลข 4  เคาน์เตอร์ L สายการบิน T’way โดยมีเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ และบริการอาหารว่าง S&P


หมายเหตุ สนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินทุกแห่งทั่วโลก อนุญาตให้นาของเหลว เจล และสเปรย์ ติดตัวขึ้นเครื่องได้ในปริมาณไม่เกิน 100 มิลลิลิตร / ขวด / กระปุก / หลอด (รวมกันไม่เกิน 1 ลิตร) การนำผลิตภัณฑ์ของสดที่ทาจากสัตว์ไม่ว่าเนื้อหมู เนื้อวัว ผัก ผลไม้สด ไม่อนุญาตให้นาเข้าประเทศเพื่อป้องกันโรคต่าง ๆ เพราะหากศุลกากรตรวจพบจะต้องเสียค่าปรับ

วันที่ 2 มกราคม 2560  เกาหลีใต้ – หมู่บ้านโพรวองซ์ – Paju Outlet – เกาะนามิ – ซูวอน

01.20 น.    นำท่านเหิรฟ้า เดินทางสู่สาธารณรัฐเกาหลีใต้ โดยเที่ยวบินที่ TW101
08.35 น.    เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน ( ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง/เวลาในประเทศเกาหลีเร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่าน ) *** หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว *** หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านโพรวองซ์ (La Provence) ที่รู้จักกันในชื่อ หมู่บ้านสีลูกกวาด สัมผัสบรรยากาศหมู่บ้านสไตล์ฝรั่งเศส มี ตึกเป็นสีต่างๆ สดใสมากๆ สีสันบ้านเรือนที่เป็นเอกลักษณ์ ของเมืองโพรวองซ์ในฝรั่งเศสตกแต่งสวยงามมากด้านในก็จะมีของขายหลากหลายแบบ เช่น ร้านขายเบเกอรี่ ร้านขาย เครื่องครัวร้านขายต้นไม้และดอกไม้ ร้านขาย  ไอศกรีม ไว้ให้ท่านไต้ชม และเสือกซื้อไต้ และยังสามารถหามุมถ่ายรูป สวยไต้ทุกมุม และหมู่บ้านแห่งนี้ยังเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนต์เกาหลีที่โด่งดังมาหลายเรื่องอีกด้วย อิสระทุกท่านถ่ายรูปตามอัธยาศัย ... จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ปาจู พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตคือแหล่งช้อปปิ้งราคาถูกที่ตั้งอยู่ภายในเมืองปาจู บนเนื้อที่กว่า 40,000 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถกว้างขวาง นอกจากนี้มียังมีสินค้าหลากหลายยี่ห้อชื่อดังกว่า 160-190 แบรนด์ รวมทั้งสินค้าแบรนด์เนม ในราคาประหยัดกว่าร้านค้าทั่วไป ให้ผู้มาเยือนได้เลือกสรรกันอย่างละลานตา


เที่ยง
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตคาร DAK CALBI ไก่ผัดเผ็ดบาร์บีคิว เป็นเนื้อไก่ที่หั่นเป็นชิ้นพอคำ คลุกเคล้าด้วยซีอิ๊วเครื่องปรุง และหมักทิ้งไว้จนได้ที่ จึงนำเนื้อไก่และผักมาผัดบนกระทะยักษ์ รับประทานพร้อมกิมจิ ซุปสาหร่าย และข้าวสวย
บ่าย    จากนั้นนำท่านเดนทางสู่ เมืองชุนชอน ออกเดินทางไปท่าเรือเฟอร์รี่เพื่อข้ามฟากไปยัง เกาะนามิ หนึ่งในสถานที่ถ่ายทำละครเกาหลี WINTER LOVE SONG หรือ เพลงรักในสายลมหนาว  สถานที่โรแมนติคอีกแห่งหนึ่งสำหรับคู่รักคู่หนุ่มสาว ครอบครัว เพื่อนๆ เกาะนามิมีรูปร่างเหมือนใบไม้ที่ลอยอยู่  ณ ที่แห่งนี้ ท่านสามารถเช่าจักรยานหรือมอเตอร์ไบท์เที่ยวรอบเกาะ เดินเล่นชมสวนเกาหลี คาราวะสุสานนายพลนามิ  เดินผ่านกลางแมกไม้แห่งสวนสนที่สูงเสียดฟ้าเพื่อ  สุขภาพ ผ่านดงต้นสน ดอกสน ต้นเกาลัด เลือกนั่งที่ม้านั่งข้างชายฝั่งเพื่อชมบรรยากาศโรแมนติกใต้เงาไม้ มองดูพันธุ์สัตว์ต่างๆ  เช่น นกกระจอกเทศ กระต่าย กระรอก เป็ด กวาง ได้เวลาสมควร นั่งเรือกลับมายังฝั่ง และนำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก ระหว่างทางให้ท่านได้พักผ่อนอิริยาบทตามอัธยาศัย และรับสาระน่ารู้จากไกด์ประจำประเทศเกาหลี ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Shabu Shabu ชาบู ชาบู สุกี้สไตล์เกาหลีบนหม้อไฟร้อนๆ ประกอบด้วยหมูสไลด์ และผักสดนานาชนิด เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปร้อนๆหลังอาหารนำท่านเข้าพักที่ Sunshine Suwon Hotel หรือ เทียบเท่า




วันที่ 3 มกราคม 2560  เล่นสกี Yangji Pine Ski Resort – ไร่สตอเบอร์รี่ – สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ - ทงแดมุน – โซล

เช้า
รับประทานอาหารเช้า ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก
จากนั้นได้เวลาเดินทางสู่ Yangji Pine Ski Resort  www.pineresort.com  ให้ท่านได้สนุกสนานกับการเล่นสกี บนลานสกีขนาดใหญ่ ลานสกีแห่งนี้มีความท้าทายให้ท่านได้สัมผัส ด้วยเนินหิมะที่มีความสูงไม่ต่ำกว่า 1 กิโลเมตรขึ้นไป และเป็นที่กล่าวขวัญถึงว่าเป็นสวรรค์ของนักสกี  มือใหม่ แต่ก็มีทางวิ่งสำหรับมืออาชีพเช่นกัน มีเนินรูปตัวเอสที่เชื่อมระหว่างยอดเนิน และ พื้นด้านล่างมาท้าทายความสามารถของท่าน ให้ท่านได้หาประสบการณ์ด้วยการเล่นสกีบนลานหิมะขาวโพลน.....(ไม่รวมค่าอุปกรณ์การเล่นสกีต่างๆ ประมาณ  30,000-50,000 วอนต่อเซ็ต) … ก่อนทานอาหารนำท่านเข้าเยี่ยมชม ไร่สตอเบอร์รี่


ให้ท่านได้เลือกชมสตอเบอร์รี่ และชิม ตามอัธยาศัย
เที่ยง    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารหมูย่างเกาหลี  KALBI  ต้นตำหรับอาหารเลื่องชื่อขอประเทศเป็นหมูย่างที่ผ่านการหมักจนได้ที่ นำมาย่างบนเตาถ่านตัดเป็นคำทานคู่กับซอส กระเทียมและใช้ใบผักกาดสด

บ่าย    
นำท่านเดินทางสู่ เอเวอร์แลนด์ สวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขาขอเชิญท่านท่องไปกับโลกของ สัตว์ป่าซาฟารี ท่านจะได้พบกับ ไลเกอร์
ซึ่งเป็นลูกแฝดผสมที่เกิดขึ้นจากความรักระหว่างสิงโตผู้เป็นพ่อและเสือผู้เป็นแม่นับเป็นแฝดผสมเสือ – สิงโตคู่แรกในโลก ชมความน่ารักของหมีต่างๆซึ่งพนักงานขับรถซาฟารีจะเป็นผู้ทักทายและเล่นกับพวกเขา เติมเต็มความสุขของท่าน  สนุกสนานกับเครื่องเล่นต่างๆ ไม่จำกัดชนิด   แล้วนำท่านเดินทางเข้าสู่กรุงโซล ... นำท่านช้อปปิ้งที่ย่านตลาดดังที่ ตลาดทงแดมุน (Dongdaemun Market)  หรือ ประตูตะวันออก ณ ตลาดแห่งนี้ท่านสามารถหาซื้อข้าวของและประลองฝีมือการต่อรองราคากันอย่างสนุกสนานเลยทีเดียว เพราะมีร้านรวงมากมายและห้างขายเสื้อผ้าที่ทันสมัยนับ 10 ห้าง เช่น Miglior, Doosan Tower, Hello apm บางร้านเปิด 24 ชั่วโมงและมีแสงสีตลอดค่ำคืนแบบโต้รุ่ง สินค้าที่มีมากที่สุดในตลาดนี้ คือ เสื้อผ้า ชุดสุภาพสตรีและเด็ก เครื่องหนัง  เครื่องนอน รองเท้า เครื่องกีฬา ฯลฯ  ตลาดทงแดมุน กลายมามีชื่อเสียงในเรื่องราคาสินค้าเสื้อผ้า ซึ่งเหมือนเสื้อผ้าในห้างแต่ราคาถูกกว่า และในปัจจุบัน ตลาดนี้ดึงดูดนักท่องเที่ยวด้วยร้านต่างๆ 


เย็น    
รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร บริการท่านด้วยเมนู บีบิมบับ (Bibimbub) ข้าวยำผสมผักสูตรเกาหลีเป็นข้าวสูตรดั่งเดิมของเกาหลี ซึ่งนำเอาข้าวสวย ผักต่างๆ เช่น ถั่วงอก ผักกาดเห็ดหอม สาหร่าย และซอสสีแดง มาผัดรวมกัน ซึ่งก็จะได้รสชาตแบบเกาหลีจริงๆ ทานพร้อมกับน้ำซุป กิมจิ ถั่วงอกดอง หรือเต้าหู้ทรงเครื่อง หลังอาหารนำท่านเข้าที่พักที่พักโรงแรม Benikea Seoul Hotel หรือเทียบเท่า


วันที่ 4 มกราคม 2560    ศูนย์โสม – ศูนย์สมุนไพรเกาหลี (RED PINE) – พระราชวังชางด๊อกกุง - COSMETIC  SHOP –
                                   โซล ทาวน์เวอร์ – ดิวตี้ฟรี – เมียงดง  

เช้า       
รับประทานอาหารเช้า ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก
หลังอาหารจากนั้นนําท่านเดินทางสู่ "GINSENG" ศูนย์โสมรฐบาล (GINSENG DUTY FREE) ชมการสาธิตการผลิตโสมและเสือกซ้อโสมเกาหลี ซึ่งรับรองในคุณภาพโดยรัฐบาลเกาหลีใต้ในราคาสุดประหยัดซึ่งมีสินค้า นานาชนิดให้ท่านได้เลือกซื้อยาหลากหลายชนิดมากมาย ตามอัธยาศัย … จากนั้นนำท่านเข้าสู่ ศูนย์สมุนไพรเกาหลี (RED PINE) เป็นผลิตภัณฑ์ ที่สกัดจากน้ำมันสนแดง ที่มีสรรคุณช่วยบำรุงร่างกาย ลดไขมัน ช่วยควบคุมอาหารและรักษาสมดุลในร่างกาย ... จากนั้นนำท่านเข้าเยี่ยมชม พระราชวังชางด๊อกกุง (CHANGDEOKGUNG PALACE) เป็นพระราชวังลำดับที่สองทึ่ถูกสร้างต่อจากพระราชวังเคียงบกกุง ในปี ค.ศ. 1405 และมีความสำคัญในการเป็นที่พำนักของพระมหากษัตริย์หลายพระองค์ใน สมัยราชวงศ์โชซอน (JOSEON) และยังเป็น 1 ใน 5 ของพระราชวังสำคัญที่ยังคงรักษาไว้ ประกอบไปด้วย เขตพระราชฐานชั้นนอก, เขตพระราชฐานชั้นใน และสวนด้านหลังสำหรับเป็นที่พักผ่อนของพระมหากษัตรย์ ซึ่งมีต้นไม้ขนาดยักษ์ที่มีกว่า 300 ปี, บ่อน้ำ และศาลาริมน้ำ

เที่ยง
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บริการ เมนูไก่ตุ๋นโสม เป็นอาหารบำรุงสุขภาพต้นตำรีบชาววัง เสิร์ฟในหม้อดิน ท่ามกลางน้ำซุปที่กำลังเดือดพล่าน คัดเลือกไก่ขนาดกำลังเหมาะ ผ่านการเลี้ยงจนอายุได้ 45 วัน นำมาทำความสะอาด ควักเครื่องในออกจนหมด แล้วนำเครื่องยาจีน อาทิ เกาลัด, เก๋ากี้, พุทราจีน และรากโสม พร้อมด้วยข้าวเหนียว ใส่ลงไปในตัวไก่ แล้วผ่านการตุ๋นจนได้ที่ เนื้อไก่ล่อนจนสามารถรับประทานได้อย่างสะดวก เพิ่มรสชาติด้วยเส้นก๋วยเตี๋ยวแบบเกาหลี เกลือ และพริกไทป่น


บ่าย
นำท่านช้อปปิ้ง COSMETIC SHOP เลือกซื้อเครื่องสำอาง ยี่ห้อดังที่ COSMETIC … นำท่าน ย้อนรอยละครซีรีย์เกาหลีดัง MY NAME IS KIM SAM SOON และ BOY OVER FLOWER ที่ “นัมซาน” ภูเขาแห่งเดียวที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโซล บนยอดเขามีหอ SEOUL TOWER 1 ใน 18 หอคอยเมืองที่สูงที่สุดในโลกมีความสูงถึง 480 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล นำท่านสู่ NAMSAN VIEW POINT ให้ท่านได้ถ่ายรูปและสัมผัสความน่ารักของวัยรุ่นเกาหลี นิยมมาคล้องกุญแจไว้ด้วยกันระเบียงทุกด้านของ SEOUL TOWER จึงเต็มไปด้วยกุญแจ  หลากหลายสี เก็บภาพตามอัธยาศัย ... นำท่านชม แหล่งช้อปปิ้งปลอดภาษี DUTY  FREE ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม  มากมาย อาทิ นาฬิกา,แว่นตา,เครื่องสำอางค์,กระเป๋า,กล้องถ่ายรูป หรือจะเป็นโทรศัพท์มือถือ ให้ท่านอิสระได้เลือกซื้ออย่างเต็มที่ ถึงเวลาพาทุกท่านไปช้อปปิ้งที่ เมียงดง หรือ สยามสแควร์เกาหลีท่านสามารถเลือกสินค้าเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของเกาหลีได้ที่นี่โดยเฉพาะสินค้าวัยรุ่นเช่นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ ทั้งแบรนด์เนม เช่น EVISU, GAP, ONISUKA TIGER และสินค้าจากแบรนด์เกาหลีโดยเฉพาะ เครื่องสำอางเช่น ETUDE HOUSE, SKIN FOOD, THE FACE SHOP, MISSHA, ROJUKISS, LANEIGE อีกทั้งยังมีร้านกาแฟ ร้านอาหารต่างๆ ท่านสามารถลิ้มลองไอศกรีม 2,000 วอน ที่สูงเกือบฟุตได้ที่นี้  และ KRISPY KREME โดนัท ที่สุดแสนอร่อย ... นำท่านช้อปปิ้งย่าน เมียงดง หรือ สยามสแควร์เกาหลี หากท่านต้องการทราบว่าแฟชั่นของเกาหลีเป็นอย่างไร ก้าวล้ำนำสมัยเพียงใดท่านจะต้องมาที่เมียงดงแห่งนี้ พบกับสินค้าวัยรุ่น อาทิ เสื้อผ้าแฟชั่นแบบอินเทร์น  เครื่องสำอางดังๆ ของเกาหลี พบกับความแปลกใหม่ในการช้อปปิ้งอีกรูปแบบหนึ่งซึ่งเมียงดงแห่งนี้จะมีวัยรุ่นหนุ่มสาวชาวโสมไปรวมตัวกันที่นี่กว่าล้านคนในแต่ละวัน เชิญท่านเลือกซื้อหาสินค้าได้ตามอัธยาศัย หรือจะลองนั่งดื่มกาแฟในคอฟฟี่ช้อปสไตล์เกาหลีที่นี่ได้เช่นกัน


เย็น
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร OSAM (โอซัม) เมนูหมูเบคอนปลาหมึกย่างบาร์บีคิวหมัก เป็นรายการอาหารแบบใหม่ จะประยุกต์ให้น่ารับประทานมากขึ้น เป็นที่นิยมของชาวต่างชาติ เนื่องจากรสชาติที่หวานน้อยๆ และมีรสเผ็ดอ่อนๆ จะรับประทานพร้อมเครื่องเคียง และข้าวสวย บางท่านจะเพิ่มรสชาติอาหารแบบเกาหลีแท้ๆ โดยการเติมกิมจิลงไปด้วย โอซัมถือได้ว่าเป็นเมนูอาหารที่เริ่มเป็นที่นิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  หลังอาหารนำท่านเข้าที่พักที่พักโรงแรม Benikea Seoul Hotel หรือเทียบเท่า



วันที่ 5 มกราคม 2560   ศูนย์สมุนไพรฮ็อกเก็ตนามู – Amethyst – TRICK EYE MUSEUM ICE - ถนนฮงแด - SUPER MARKET ละลายเงินวอน

เช้า
รับประทานอาหารเช้า ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก
หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ ร้านสมุนไพร บำรุงตับเกาหลี ( KOREA HERB SHOP CENTER อ็อดเกตนามู ) สมุนไพรบำรุงตับเกาหลี เป็นสมุนไพรที่มีคุณค่าสูงและหายาก ซึ่งผ่านการวิจัยมาเป็นเวลายาวนานกว่า 20 ปี สมุนไพรบำรุงตับเกาหลีสกัดมาจากเมล็ดต้นฮ็อดเกและผสมส่วนแกนกลางของโสมบริสุทธิ์ เมล็ดพันธุ์ต้นฮ็อดเก เจริญเติบโตในป่าลึกบนยอดเขาซึ่งปราศจากมลภาวะใดๆ เมล็ดต้นฮ็อดเก ทางการแพทย์เรียกว่า ผลไม้สีทอง มีรสชาติเปรี้ยว ซึ่งบำรุงตับ ม้าม และปอด  สามารถรักษาอาการเมา ร้อนใน กระหายน้ำ อาการอาเจียน และท้องผูก ทางการแพทย์แผนปัจจุบัน ยืนยันว่า เมล็ดต้นฮ็อดเก มีสารโพแทสเซียมไนเนรต ซึ่งสามารถลดระดับแอลกอฮอลล์ในเส้นเลือด ซึ่งลดความเสี่ยงที่แอลกอฮอลล์จะทำลายตับ และ ไต ได้ และช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังขับไขมันส่วนเกินและ เอทานอลที่เป็นผลเสียกับตับ ฉะนั้นเมล็ดต้นฮ็อดเกจึงมีสรรพคุณที่วิเศษกับชีวิตของเราทุกคน … จากนั้นพาท่านเดินทางสู่ Amethyst โรงงานอัญมณี มีชื่อเสียงทางด้าน อัญมณีอเมทิส ถือว่าเป็นของมีค่ามากสำหรับ คนเกาหลีในสมัยก่อน และผู้ที่สามารถมีไว้ครอบครองนั้นต้องเป็นกษัตริย์เท่านั้น ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าอัญมณีชนิดต่างๆ … จากนั้น TRICK EYE MUSEUM  ICE MUSEUM เมืองน้ำแข็ง ที่มีผลงานศิลปะแกะสลักน้ำแข็งกว่า 50 ชิ้น


รวมอยู่ในที่เดียว พร้อมจัดแสดงในแบบที่ไม่ธรรมดา แต่จำลองเป็นเมืองที่ทุกอย่างกลายเป็นน้ำแข็ง! และเอาใจเด็กๆ ด้วยสไลเดอร์น้ำแข็ง และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ให้คุณได้เดินเที่ยวอย่างไม่รู้สึกเบื่อ อาทิ สัมผัสประสบการณ์นั่งรถลากกวางรูดอร์ฟ ทักทายลุงซานต้า โพสท่าคู่กับนกเพนกวินขั้วโลก สำรวจบ้านน้ำแข็งเอสกิโม เยี่ยมชมปราสาทน้ำแข็ง ชมวิวจากบนกำแพงเมือง และลองเข้าพักโรงแรมที่ทุกอย่างทำจากน้ำแข็ง! เป็นต้น



เที่ยง
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (Buffet BBQ)

บ่าย 
จากนั้นนำท่านเข้าสู่ "ย่านฮงแด...แดนมหัศจรรย์" เป็นคำที่มักใช้เรียก ย่านวัยรุ่นวัยมันส์ อย่างฮงแด เป็นย่านที่มีความหลากหลายรวมอยู่ ทั้งที่กิน (อาหาร) ที่ดื่ม (กาแฟ) ที่ดริ๊ง (ของมึนเมา) คลับ บาร์ ศิลปะ แกลเลอรี่ ช้อปปิ้ง ร้านรวง เยอะแยะไปหมดรวมอยู่ที่นี่ที่เดียว แล้วแบบนี้จะไม่เรียกว่า แดนมหัศจรรย์ ได้อย่างไร ^^ ... จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สนามบินอินชอน ระหว่างทางพาท่านแวะ SUPER MARKET ละลายเงินวอน ที่ร้านค้าสนามบิน ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองเป็นการส่งท้ายก่อนอำลาเกาหลี อาทิ บะหมี่ซินราเมียน อูด้ง กิมจิ ลูกอมแปลกๆ ช็อคโกแลต น้ำจิ้มหมูย่างเกาหลี ไก่ตุ๋นโสมสำเร็จรูป ผลไม้ ในราคาพิเศษ
20.05 น.     โดยสายการบิน T’WAY เที่ยวบนที่ TW101 นำท่านเดินทางสู่สนามบนสุวรรณภูมิ
00.01 น.     ถึง สนามบนสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

 
************************************************
                   
ใบเสนอราคา ณ กรุงโซล สาธารณรัฐเกาหลีใต้
กำหนดการเดินทาง    1 – 5 มกราคม 2560 
จำนวนผู้เดินทาง 15 ท่าน ไม่มีราคาเด็กนะครับ             ราคาท่านละ           29,000 บาท
พักเดี่ยวจ่ายเพิ่ม                                                   ราคาท่านละ             4,500 บาท
(ผู้เดินทางต้องมีอายุหนังสือเดินทางเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน นับจากวันเดินทาง)

อัตราค่าใช้จ่ายนี้รวม
1.    ค่าตั๋วเครื่องบิน ไป - กลับ ชั้นนักเดินทาง T’Way
2.    ค่าที่พักโรงแรม 3 คืน (พัก 2 ท่าน) 
3.    ค่ารถโค้ช 20 ที่นั่งใช้ในประเทศเกาหลี
4.    ค่าอาหารทุกมื้อระหว่างเดินทาง
5.    ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
6.    คู่มือการเตรียมตัวก่อนเดินทางท่านละ 1 เล่ม
7.    ไกด์ท้องถิ่น (พูดไทย) 1 ท่าน
8.    เจ้าหน้าที่จากเมืองไทยเดินทางไปกับท่าน 1 ท่าน 
9.    ประกันชีวิต และประกันการแพ้อาหาร ท่านละ 1,000,000 บาท รักพยาบาล 500,000 บาท

อัตรานึ้ไม่รวม
1.    ค่าจัดทำหนังสือเดินทาง (PASSPORT)
2.    ค่าโทรศัพท์ค่าใช้จ่ายส่วนตัว
3.    ค่าปรับในกรณีนํ๊าหนักกระเป้าเกินพิกัด (ท่านละ 20 กิโลกรัม)
4.    ค่ากิจกรรมที่นอกเหนือจากที่ระบุไว้ในรายการ
5.    ค่าทริปสำหรับไกด์ และคนขับประเทศเกาหลี ท่านละ 30,000 วอน
6.    ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 %, ภาษีหัก ณ ที่จ่ายและอากรแสตมปื
อภินันทนาการพิเศษ
1.    นํ้าดื่มทุกวันบริการตลอดการเดินทาง
2.    อาหารเสริม อาทิ น้ำพริกแต่ละมื้อ, มาม่า, พริกน้ำปลา, กาแฟ, โอวัลติล, ลูกอม, ยาสามัญทั่วไป และของว่างตลอดการเดินทาง
การชำระเงิน
    ชำระค่ามัดจำจำนวน 10,000 บาท ส่วนที่เหลือแบ่งชำระเป็นงวดๆ 
    ชำระส่วนที่เหลือทั้งหมดก่อนวันเดินทางไม่น้อยกว่า 15 วัน

 

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง