เยือน ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น

Hokkaido 
ชื่อโปรแกรม HOKKAIDO FEST ตามรอยแฟนเดย์  
28 November – 3 December 2559
จำนวน 6 วัน 4 คืน BY TG (Thai Airway)

วันที่ 28 พ.ย. 59    สนามบินสุวรรณภูมิ            
19.30 น  พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 เคาน์เตอร์ D สายการบิน THAI AIRWAYS มีเจ้าหน้าที่ของบริษัท YES OR NO ให้การ   ต้อนรับบริการเรื่องสัมภาระ และบริการอาหารว่าง S&P
23.55 น  ออกเดินทางสู่ สนามบินชิโตเช่ เกาะฮอกไกโด ณ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบิน เที่ยวบินที่ TG670
(บริการอาหารร้อน พร้อมเครื่องดื่ม บนเครื่อง)


วันที่ 29 พ.ย. 59    สนามบินชิโตเชะ – ฟุราโนะ – ลานสกีฟุราโนะ – เมืองบิเอะ – หมู่บ้านราเมน - สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า ชมขบวนพาเหรดเพนกวิน – แช่น้ำแร่ธรรมชาติ – ดินเนอร์ ขาปูยักษ์

08.20 น.
เดินทางถึง สนามบินชิโตเซะ เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น หลังจากผ่านขั้นตอนศุลกากรเรียบร้อย … นำท่านเดินทางสู่ ลานสกีฟูราโน่

                           
(FURANO SKI AREA) เป็นสกีรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของ ฮอกไกโด เคยใช้แข่งขันสกีระดับโลกมาแล้ว พื้นที่เล่นสกีประกอบด้วยยอดเขา 2 ยอดเชื่อมต่อกัน มีทั้งทางลาดต่ำสำหรับผู้เริ่มต้น และทางที่สูงชันมากขึ้นตามลำดับ นอกจากนี้ยังมีลานสโนว์บอร์ด เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวมากันเป็นครอบครัว และสนใจกิจกรรมหิมะต่างๆ เช่น การล่องแพหิมะ รถลุยหิมะ พาราเซล และสุนัขลากเลื่อน (ราคาไม่รวมค่ากิจกรรม - ค่าเช่าอุปกรณ์ต่างๆ : ราคาโดยประมาณ สกี 5,500 เยน / บอร์ด5,500 เยน / เสื้อผ้า 5,300 เยน)  จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองบิเอะ เมืองเล็กๆ ที่ตั้งอยู่บริเวณกลางเกาะฮอกไกโด ที่ได้ชื่อว่า “SMALL TOWN OF THE MOST BEAUTIFUL HILLS” … นำท่านชม สระมรกต BLUE POND หรือ “บ่อน้ำสีฟ้า” แห่งเมืองบิเอ (BIEI) ฮอกไกโด ตั้งอยู่ในฝั่งซ้ายของแม่นํ้า BIEIGAWA ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเมือง BIEI ห่างจากเทือกเขาTOKACHI ประมาณ 2.5 ก.ม. บ่อนํ้าแห่งนี้มีความสวยงาม และเงียบสงบมาก มีสีฟ้าสดใสแปลกตา สามารถมาชมได้ทั้งปีบ่อนํ้าแห่งนี้ (ความจริงเป็นแอ่งนํ้าขนาดใหญ่) เพิ่งจะเกิดขึ้นจากการกั้นเขื่อนเพื่อป้องกันไม่ให้โคลนภูเขาไฟที่เกิดจากการปะทุของภูเขาไฟ TOKACHI เมื่อปี ค.ศ.1988 ไหลเข้าสู่เมือง … จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองอาซาฮิคาว่า เป็นเมืองใหญ่อันดับ 2 ของเกาะฮอกไกโด อยู่ทางตอนกลางของเกาะได้ชื่อว่าหนาวเย็นที่สุดในฤดูหนาว ของประเทศญี่ปุ่น ... นำท่านเดินทางสู่หมู่บ้านราเมนอาซาฮิคาว่า ที่ราเมนของที่นี่มีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์และได้รับการกล่าวขานถึงความอร่อยมายาวนานกว่า ทศวรรษ หมู่บ้านราเมนอาซาฮิคาว่า ได้ถือกำเนิดขึ้นในปี 1996 โดยรวบรวมร้านราเมนชื่อดังของเมืองอาซาฮิคาว่าทั้ง 8 ร้านมาอยู่รวมกันเป็นอาคารหลังคาเดียว เสมือน!!ไฮไลท์ หมู่บ้านราเมนที่รวบรวมร้านดังขั้นเทพไว้ในที่เดียว!! และยังมีห้องเล็กๆที่จัดแสดงประวัติความเป็นมาขอหมู่บ้านแห่งนี้ให้สำหรับผู้ที่สนใจได้มาศึกษาอีกด้วย ทุกๆ ร้านจะสร้างเอกลักษณ์เฉพาะ ตัวของร้านตนเองขึ้นมาเพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้า เช่น ร้าน ASAHIKAWA RAMEN AOBA ที่แสนภาคภูมิใจในความเป็นราเมนเจ้าที่เก่าแก่ที่สุดในอาซาฮิคาว่า หรือจะเป็นร้าน RAMEN SHOP TENKIN ที่เชื่อมั่นในน้ำซุปของตัวเองว่าเป็นหนึ่งไม่แพ้ใครที่ สำคัญ ราเมง ถือเป็นอาหารเมนูยอดนิยมของคนญี่ปุ่น เพราะด้วยความที่กินง่ายและมีรสชาติที่หลากหลายจึงเป็นที่ถูกใจของคนญี่ปุ่นทุกเพศทุกวัย

เที่ยง
รับประทานอาหารเที่ยง แบบราเมน แจกคูปองท่านละ 1000 เยน

                           

บ่าย 
นำท่านสู่ สวนสัตว์อะซาฮิยาม่า (ASAHIYAMA ZOO) เป็นสวนสัตว์ที่มีชื่อเสียงในแถบรอบนอกของเมืองอะซาฮิกาว่า กลางเกาะฮอกไกโด ซึ่งทางสวนสัตว์อนุญาตให้ผู้เข้าชมได้เข้าชมสัตว์นานาชนิดจากหลากหลายมุมมอง เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนสวนสัตว์แห่งอื่นๆ ไฮไลท์ ได้แก่ อุโมงค์แก้วผ่านสระว่ายน้ำของเหล่าเพนกวิน และโดมแก้วขนาดเล็กที่อยู่ตรงกลางของโซนหมีขั้วโลกและหมาป่า ผู้เข้าชมจะมองเห็นได้อย่างชัดเจน สวนสัตว์แห่งนี้ยังเป็นสวนสัตว์แห่งแรกที่มีการจัดให้นกเพนกวินออกเดินในช่วงฤดูหนาว ท่านจะได้ ชมขบวนพาเหรดเพนกวินแบบใกล้ชิด เย็นรับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคารโรงแรม เมนู บุฟเฟต์ ขาปูยักษ์ที่พัก SOUNKYO KANKOU HOTEL หรือ เทียบเท่าหลังอาหารเย็นให้ท่านได้สัมผัสความเป็นญี่ปุ่นโดยแท้กับการแช่ออนเซ็นธรรมชาติ โซอุนเคียว คือพื้นที่ตอนเหนือของอุทยานแห่งชาติ ไดเซ็ตสึซัง ไฮไลท์ ของ SOUNKYO KANKOU คือ การแช่ออนเซ็น แสนสบายมีทั้งบ่อกลางแจ้งและในร่ม รวมถึงกิจกรรมการดูดาวในคืนเดือนมืด


วันที่ 30 พ.ย. 59   น้ำตกกิงกะ ริวเซ – โอตารุ – พิพิธภัณฑ์โดเรมอน – พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี - บุฟเฟต์นานาชาติ ซัปโปโร

เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นำท่านเดินทางไปชมใบไม้เปลี่ยนสีที่ อุทยานแห่งชาติ ไดเซ็ตสึซัง ชม น้ำตกริวเซย์ และน้ำตกกิงกะ 



จุดนี้ถือเป็นอีกจุดไฮไลท์ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยว น้ำตกจะอยู่คู่ๆ กัน 2 สาย เป็นน้ำตกที่ตกมาจากยอดเขาสูง นับพันเมตรน้ำตกกิงกะ ถือเป็นตัวแทนของสตรีเพศ เพราะ สายธารที่ไหลลงมานั้นสวยงาม อ่อนช้อย มีจังหวะจะโคน ประหนึ่งการแสดงของเกอิชาในชนชั้นสูงน้ำตกริวเซโนะทาคิ คือตัวแทนของบุรุษเพศ เด็ดเดี่ยว รุนแรง เที่ยงตรง แต่งดงาม ประหนึ่งสะเก็ดดาวตกจากคืนรัตติกาลอันมืดมิด … จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ “เมืองโอตารุ” โอตารุเป็นเมืองท่าสำคัญสำหรับซัปโปโร และบางส่วนของเมืองตั้งอยู่บนที่ลาดต่ำของภูเขาเท็งงุ ซึ่งเป็นแหล่งสกี และกีฬาฤดูหนาวที่มีชื่อเสียง “คลองโอตารุ” หรือ “โอตารุอุนงะ” มีความยาว 1.5     กิโลเมตร ถือเป็นสัญลักษณ์ของเมืองโอตารุ โดยมีโกดังเก่าบริเวณโดยรอบปรับปรุงเป็นร้านอาหารเรียงรายอยู่ 

เที่ยง   
บริการอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร พิเศษ บุฟเฟต์นานาชาติ

บ่าย    
ชม พิพิธภัณฑ์โดราเอม่อน หรือ พิพิธภัณฑ์ฟูจิโกะ เอฟ ฟูจิโอะ



จะเป็นอาคารขนาด3ชั้น มีพื้นที่จัดแสดงทั้งสิ้น5,500ตรม ใช้งบประมาณในการก่อสร้างราว 1.8-2 พันล้านเยน หรือประมาณ 720–800 ล้านบาท ประกอบด้วยส่วนแสดงผลงานทั้งสิ้น 5 หมื่นชิ้นซึ่งรวมถึงภาพร่างผลงานต้นฉบับพร้อมกับโต๊ะทำงาน และอุปกรณ์ในการสร้างสรรค์ผลงานอีกจำนวนมากที่ฟูจิโอะใช้จนกระทั่งเขาเสียชีวิตในปี 2539 จากนั้นนำท่านชม พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรีโอตารุเป็น!!!ไฮไลท์



หนึ่งในร้านค้าที่ใหญ่ที่สุดของพิพิธภัณฑ์กล่องดนตรีในญี่ปุ่น โดยตัวอาคารมีความเก่าแก่สวยงาม และถือเป็นอีกหนึ่งในสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์เมือง

เย็น     
บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร ชาบูขาปู



ที่พัก   WATERMARK SAPPORO HOTEL หรือ เทียบเท่า


วันที่ 1 ธ.ค. 59     ภูเขาไฟโชวะ - ฟาร์มหมีสีน้ำตาล – จิโกกุดานิ – ศาลเจ้าฮอกไกโด - ช้อปปิ้งย่านทานุกิโค                         
เช้า
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองโนโบริเบ็ทสึ เมืองที่เต็มไปด้วยบ่อน้ำแร่ที่มีชื่อสียงที่สุดบนเกาะฮอกไกโด  … นำท่านสู่ ภูเขาไฟโชวะ ชินซัง ในอดีตเป็นภูเขาไฟลูกเล็กที่เกิดขึ้นจากการสั่นสะเทือนของผิวโลกในปี ค.ศ. 1943 และอยู่ข้างๆ ภูเขาไฟอุซุซัง ซึ่งเป็นภูเขาที่เกิดการประทุและระเบิดตลอดเวลาติดต่อกันเป็นเวลานานถึง 2 ปี จนกลายเป็นภูเขาโชวะชินซังที่ตั้งชื่อตามช่วงเวลาที่เกิดการระเบิดครั้งนั้น ซึ่งก็คือช่วงปีโชวะนั่นเอง และล่าสุดภูเขาไฟแห่งนี้ก็เกิดการระเบิดขึ้นอีกครั้งในปี 2000 และหากใครต้องการที่จะชมปากปล่องภูเขาไฟก็ต้องนั่งเคเบิลคาร์ที่อยู่ตีนเขาขึ้นไป นำท่านนั่งกระเช้าขึ้นด้านบน … จากนั้นนำท่านชม ฟาร์มหมีสีน้ำตาล ตั้งอยู่บริเวณเชิงเขาโชวะชินซัง



เป็นศูนย์อนุรักษ์หมีสีน้ำตาลมากกว่า 50 ตัว ให้ท่านสนุกกับการให้อาหารหมี ซึ่งมีความน่ารักและแสนรู้... จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ จิโกกุดานิ หรือ หุบเขานรก นำท่านชม บ่อโคลนเดือดธรรมชาติ ที่กระจายอยู่เต็มบริเวณ ซึ่งเกิดจากความร้อนใต้พิภพที่ผุดขึ้นมาไม่ขาดสาย ลัดเลาะไปตามเนินเขาเพื่อสัมผัสกับบ่อโคลนอย่างใกล้ชิด นอกจากนั้นยังมีศาลเจ้าซึ่งแม้จะมีขนาดเล็กแต่ชาวบ้านก็ให้ความเคารพนับถือเป็นอย่างมาก 

เที่ยง 
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
บ่าย   
นำท่านชม ศาลเจ้าฮอกไกโด หรือ เดิมชื่อ ศาลเจ้าซัปโปโร เปลี่ยนเพื่อให้สมกับความยิ่งใหญ่ของเกาะเมืองฮอกไกโด



ศาลเจ้า ชินโตนี้คอยปกปักษ์รักษา ให้ชนชาวเกาะฮอกไกโดมีความสงบสุขถึงแม้จะไม่ได้มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน เก่าแก่นับพันปี ดัง เช่นภูมิภาคคันโต … จากนั้น อิสระช้อปปิ้ง ถนนทานุกิโคจิ เป็นย่านการค้าเก่าแก่ของเมืองซัปโปโร โดยมีพื้นที่ทั้งหมด 7 บล็อกภายในนอกจากจากจะเป็นแหล่งรวมร้านค้าต่างๆ อย่างร้านขายกิโมโน เครื่องดนตรี วิดีโอ โรงภาพยนตร์แล้ว ยังมีร้านอาหาร มากมาย ทั้งยังเป็นศูนย์รวมของเหล่าวัยรุ่นด้วย เนื่องจากมีเกมเซ็นเตอร์



และตู้หนีบตุ๊กตามากมาย ร้อนดองกี ร้าน 100 เยน นอกจากนั้นที่นี่ยังมีการตกแต่งบนหลังคาด้วยตุ๊กตาทานุกิขนาดใหญ่

เย็น    
บริการอาหารเย็น เมนู บุฟเฟต์ ขาปูยักษ์






ที่พัก   WATERMARK SAPPORO HOTEL หรือเทียบเท่า


วันที่ 2 ธ.ค. 59    ตลาดปลาโจไกอิจิบะ - หมู่บ้านไอนุ – มิตซุยเอาท์เล็ท - โรงงานช็อคโกแลตอิชิยะ - JR TOWER ช้อปปิ้ง      
เช้า    
รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางไปชม ตลาดปลาโจไกอิจิบะ และศูนย์กลางตลาดขายส่ง เมืองซัปโปโร เป็นตลาดที่ได้รับความนิยมซึ่งสามารถลองลิ้มชิมรสข้าวหน้าอาหารทะเล หรือซูชิที่ใช้อาหารทะเลสดๆ



ที่เพิ่งซื้อมาในตอนเช้าจากสถานที่ต่างๆ ในฮอกไกโดอย่างเต็มที่ปูที่เรียงรายอยู่หน้าร้านได้รับความนิยมที่สุดเพื่อเป็นของฝากจากทะเล ขอเชิญดื่มด่ำไปกับความอร่อยที่มีเฉพาะในตลาดเท่านั้นจากนั้นนำท่านพิพิธภัณฑ์ชนพื้นเมืองชาวไอนุ พิพิธภัณฑ์ชนพื้นเมืองไอนุตั้งอยู่ในเกาะฮอกไกโด โดยก่อตั้งขึ้นเพื่ออนุรักษ์ และเป็นศูนย์รวมข้อมูลเกี่ยวกับชนพื้นเมืองไอนุในปี1984 ซึ่งภายในมีมีเอกสารที่เกี่ยวกับชาวไอนุถึง 5,000ชิ้น มีภาพไอนุ และงาน เขียน รวม 150 ชิ้น และมีหนังสือรวม อีก 7,500 เล่ม รวมทั้งมีการแบ่งโซนจัดแสดงออกเป็น 2 โซนคือ โซนสมัยใหม่ และโซนโค ตัน อันเป็นที่จัดแสดงและจำลองข้าวของในอดีตที่มีอยู่ประจำบ้านของชาวไอนุ นอกจากนี้ยังมีการจำลองชุมชนของชาวไอนุ รวม ทั้งมีมีการแสดงของชาวไอนุให้ชมด้วย

เที่ยง
 *** อิสระรับประทานอาหารเย็นตามอัธยาศัย ***

บ่าย  
นำท่านเดินทางสู่ มิตซุย เอ้าท์เล็ต เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้ามากมายแบรนด์ดังระดับโลก และแบรนด์ญี่ปุ่น อาทิ MKMICHEL KLEIN, MORGAN, ELLE, CYNTHIA ROWLEY, DIFFUSIONE TESSILE ฯลฯ เลือกซื้อกระเป๋าไฮไซ BALLY, PRADA, GUCCI,  DIESEL, TUMI, GAP, ARMANY ฯลฯ เลือกดูเครื่องประดับ และนาฬิกาหรูอย่าง TAG HEUER, AGETE,  S.T.DUPONT, TASAKI, LONGINES ฯลฯ รองเท้าแฟชั่น HUSH PUPPIES, SCOTCH GRAIN, SKECHERS, HOGAN  ฯลฯ หรือเลือกซื้อสินค้าสำหรับคุณหนู AIGLE, BANDAI ASOBI, HAKKA KIDS, และสินค้าอื่นๆอีกมากมายในราคาลด 30-80% ซึ่งภายในยังมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ สำหรับให้ท่านได้นั่งผ่อนคลายอีกด้วย   จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ โรงงานผลิตช็อกโกแล็ต โรงงานตั้งอยู่ในสวน SHIROI KOIBITO ภายในสวนแห่งนี้ ประกอบไปด้วยร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก และโรงงานช็อคโก แล็ตที่มีชื่อเสียง ที่โรงงานช็อกโกแล็ตอิชิยะแห่งนี้ ท่าน



สามารถชมอุปกรณ์การผลิตยุคแรกเริ่มแบบจำลองของโรงงานและขั้น ตอนการผลิต พร้อมทั้งชิมและเลือกซื้อช็อกโกแล็ตหรือไอศครีมแบบต่างๆ ซึ่งผลิตจากนมสดของเกาะฮอกไกโด และที่นี่ยัง สามารถชมการผลิตคุกกี้สอดใส้ช็อคโกแล็ตซึ่งถือว่าเป็นของฝากที่มีชื่อเสียงที่สุดของฮอกไกโด ... นำท่านเดินทางสู่ JR TOWER อาคารสูง 38 ชั้น ที่ตั้งตระหง่านอยู่ทางประตูทิศใต้ของสถานี JR ซัปโปโร รวมเอาสถานที่ต่างๆ ไว้ด้วยกันอาทิ เช่น ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ โรงแรม JR ทาวเวอร์โฮเต็ล นิกโกะซัปโปโร, ออฟฟิศ, จุดชมวิว T38 และอื่นๆเป็นต้น ศูนย์การค้าใต้ดิน ‘เอ เปีย’ ที่มีโดมกระจกเชื่อมจากใต้ดิน ขึ้น มายังพื้นดินเป็นจุดสังเกต มีร้านขายของฝากจากฮอกไกโดและร้านขนมมันจูเก่าแก่ก็มาเปิดสาขาอยู่ด้วย ที่ ‘เอสต้า’ มีศูนย์อาหารสไต์ธีมพาร์ค ‘ราเม็ง รีพับลิค ซัปโปโร’ และร้านขายส่งเครื่องไฟฟ้า สวนดาดฟ้าและอื่นๆ

เย็น    
*** อิสระรับประทานอาหารเย็นตามอัธยาศัย ***
ที่พัก  WATERMARK SAPPORO HOTEL หรือ เทียบเท่า


วันที่ 3 ธ.ค. 59         สนามบินชิโตเซ่ – กรุงเทพฯ

เช้า            รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
10.00 น.    ออกเดินทางจาก สนามบินชิโตเซ่ สู่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสายการบิน THAI  AIRWAY เที่ยวบินที่ TG671
                 (บริการอาหาร ร้อน พร้อมเครื่องดื่ม บนเครื่อง)
15.50 น.    เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

 
***********************************************
 
อัตราค่าบริการ
ผู้ใหญ่ 15 ท่าน          ราคาท่านละ            56,000 บาท (พัก 2 ท่าน)
เด็ก 3 – 11 ปี            ราคาท่านละ            49,000 บาท (พักกับผู้ใหญ่ไม่เสริมเตียง)
พักเดี่ยว                    จ่ายเพิ่ม                 8,000 บาท                

อัตรานี้รวม
1)    ค่าตั๋วเครื่องบินไป - กลับ ชั้นนักเดินทาง การบินไทย
2)    ค่าภาษีสนามบินทั้งใน และต่างประเทศ ***ขอสงวนสิทธิกรณีทางสายการบินมีการปรับค่าธรรมเนียมนํ้ามันเชื้อเพลิง***
3)    ค่าประกันภัยการเดินทางของสายการบิน 
4)    ค่าที่พักโรงแรม 4 คืน (พัก 2 ท่าน) 
5)    ค่ารถโค้ช 35 ที่นั่งใช้ในประเทศญี่ปุ่น
6)    ค่าอาหารทุกมื้อระหว่างเดินทาง *** บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ ***
7)    ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
8)    คู่มือการเตรียมตัวก่อนเดินทางท่านละ 1 เล่ม
9)    ไกด์ท้องถิ่น (พูดไทย) 1 ท่าน
10)   เจ้าหน้าที่จากเมืองไทยเดินทางไปกับท่าน 1 ท่าน 
11)   ประกันชีวิต และประกันการแพ้อาหาร ท่านละ 2,000,000 บาท รักพยาบาล 500,000 บาท

อภินันทนาการพิเศษ
1.    นํ้าดื่มทุกวันบริการตลอดไม่จำกัดขวด 
2.    พาวเวอร์แบงค์ yes or no ท่านละ 1 อัน
3.    อาหารเสริม อาทิ น้ำพริกแต่ละมื้อ, มาม่า, พริกน้ำปลา, กาแฟ, โอวัลติล, ลูกอม, ยาสามัญทั่วไป และของว่างตลอดการ
4.    ป้ายไวนิล 2.5 x 1 เมตร สำหรับถ่ายภาพหมู่
5.    ป้ายภาพถ่ายหมู่ 2.50 x 1.00 เมตร

อัตรานี้ไม่ร่วม
    ค่าอาหารนอกเหนือจากที่จัดให้
    ค่าซักรีดเสื้อผ้า
    ค่าทิปไกด์ ประจำประเทศญี่ปุ่น (ท่านละ 3,000 เยน 15 x 3,000 = 45,000 เยน)

ข้อแนะนำก่อนการเดินทาง
•    กรณีที่ท่านต้องออกตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ กรุณาจองตั๋วที่สามารถเลื่อนเวลาและวันเดินทางได้ เพราะจะมีบางกรณีที่สายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนวันเวลาบิน มิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
•    กรณีที่ท่านเป็นอิสลาม หรือแพ้อาหารเนื้อสัตว์บางประเภท ให้ท่านโปรดระบุมาให้ชัดเจน
•    กรุณาส่งรายชื่อผู้เดินทาง สำเนาหน้าพาสปอร์ต ให้กับเจ้าหน้าที่หลังจากที่ได้ชำระค่ามัดจำทัวร์หรือค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ กรณีที่ท่านเดินทางเป็นครอบครัวหลายท่าน กรุณาแจ้งรายชื่อคู่นอนกับเจ้าหน้าที่ให้ทราบ 
•    กรณีที่ออกตั๋วเครื่องบินแล้วสะกดชื่อ-นามสกุลผิด ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบหากท่านไม่ดำเนินการส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ตให้ทางบริษัทในการออกตั๋วเครื่องบิน
•    หลังจากที่ท่านได้ชำระค่ามัดจำและค่าทัวร์ส่วนที่เหลือเรียบร้อยแล้ว ภายใน 3-7 วันก่อนการเดินทาง ทางบริษัทจะจัดส่งใบนัดหมายเตรียมตัวการเดินทางให้ท่านทางอีเมล์หรือแฟกซ์ที่ท่านได้ระบุไว้
•    ราคาทัวร์ใช้ตั๋วเครื่องบินแบบกรุ๊ป ไม่สามารถเลื่อนวันเดินทางได้จะต้องเดินทางไป-กลับตามวันเดินทางที่ระบุเท่านั้น
•    ทางบริษัทไม่มีนโยบายในการจัดคู่นอนให้แก่ลูกค้าที่ไม่รู้จักกัน กรณีที่ท่านเดินทาง 1 ท่าน จะต้องจ่ายค่าพักเดี่ยวเพิ่มตามราคาที่ระบุไว้ในรายการทัวร์เท่านั้น
•    PASSPORTต้องมีอายุการใช้ไม่น้อยกว่า 6 เดือนก่อนหมดอายุ นับจากวันเดินทาง ไป-กลับ
•    ***หากท่านถูกเจ้าหน้าที่ ตม.ญี่ปุ่นกักตัวไม่ให้เดินทางเข้าประเทศค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในระหว่างถูกกักตัว และส่งตัวกลับประเทศไทยลูกค้าจะต้องเป็นผู้ชำระเองทั้งหมด
•    ***หากท่านติดด่านตม.ทั้งฝั่งประเทศไทยหรือประเทศญี่ปุ่นทำให้ไม่สามารถเดินทางท่องเทียวได้ ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบหรือคืนเงินค่าทัวร์ใดๆ ทั้งสิ้น

อัตราค่าบริการนี้รวม
•    ค่าตั๋วเครื่องบินไป – กลับพร้อมคณะ สายการบิน ASIA ATLANTIC AIRLINES
•    ค่าที่พักโรงแรมระดับมาตราฐานหรือเทียบเท่า3-4ดาวสำหรับพักห้องละ 2 ท่าน(ในกรณีมีงานเทรดแฟร์การแข่งขันกีฬาหรือกิจกรรมอื่นๆทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการย้ายพักในเมืองใกล้เคียงแทนอาจจะมีการปรับเปลี่ยนโปรแกรมตามความเหมาะสม)
•    ค่าอาหารครบทุกมื้อตามที่ระบุในรายการ ทางบริษัทจึงขอสงวนสิทธิ์นการเปลี่ยนแปลง
•    ค่ารถรับ – ส่งสนามบิน และตลอดรายการทัวร์
•    ค่าอัตราเข้าชมสถานที่ต่างๆ ที่ระบุไว้ในรายการ    
•    ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทนำเที่ยว และการอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
•    ค่าประกันภัยอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางในวงเงินท่านละ 2,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)

หมายเหตุ     **ในกรณีลูกค้าท่านใดสนใจซื้อประกันการเดินทางเพื่อให้ครอบคลุมในเรื่องสุขภาพท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เจ้าหน้าของบริษัท**อัตราเบี้ยประกันเริ่มต้น 390 บาทขึ้นอยู่ระยะเวลาการเดินทาง
-    ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามรายการที่ระบุพร้อมพนักงานขับรถที่ชำนาญทาง (ไม่รวมทิปพนักงานขับรถ)

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
•    ค่าบริการ และค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่ไม่ได้ระบุในรายการ
•    ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด ฉะนั้นกระเป๋าจะต้องไม่เกณฑ์น้ำหนักดังนี้ กระเป๋าโหลดใต้เครื่องบินจำนวนไม่เกินท่านละ1 ใบ ใบละไม่เกิน20 กิโลกรัม และกรณีถือขึ้นเครื่องได้ไม่เกิน 7 กิโลกรัม
•    ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง อาหารที่สั่งเพิ่ม ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ
•    ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ และสำหรับราคานี้ทางบริษัทจะไม่รวมค่าภาษีท่องเที่ยวหากมีการเก็บเพิ่ม
•    ค่าทำใบอนุญาตกลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือคนต่างด้าว
•    ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%, ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
•    ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ ที่หนักเกินสายการบินกำหนด
•    ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว กรุณาเตรียมเอกสาร คือ 1. พาสปอร์ต 2. ใบประจำตัวคนต่างด้าว 3. ใบสำคัญถิ่นที่อยู่ 4. สำเนาทะเบียนบ้าน(ถ้ามี) 5. สมุดบัญชีเงินฝาก(ถ้ามี) 6. รูปถ่ายสี 2 นิ้ว 2 รูป ทางบริษัทจะเป็นผู้ดำเนินการยื่นวีซ่าให้ท่าน โดยชำระค่าบริการต่างหาก (สำหรับหนังสือเดินทางต่างด้าว เจ้าของหนังสือเดินทางต้องทำเรื่องแจ้งเข้า-ออกด้วยตนเองก่อนจะยื่นวีซ่า)

เงื่อนไขการเดินทาง
เอกสารในการเดินทาง        พาสปอร์ต        วีซ่า

การจอง หรือสำรองที่นั่ง
•    กรุณาจองล่วงหน้าก่อนการเดินทาง พร้อมชำระงวดแรก 10,000 บาท
•    ส่วนที่เหลือชำระทันทีก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า 20วันมิฉะนั้นจะถือว่าท่านยกเลิกการเดินทาง

การยกเลิก
•    แจ้งล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 45 วันก่อนการเดินทาง คืนเงินมัดจำทั้งหมด 
•    แจ้งล่วงหน้า 31 – 44 วันก่อนการเดินทาง หักค่ามัดจำท่านละ 5,000 บาท
•    แจ้งล่วงหน้า 16 – 29 วันก่อนการเดินทาง หักค่ามัดจำท่านละ 50%ของราคาทัวร์
•    แจ้งล่วงหน้า 1 – 15 วันก่อนการเดินทาง หักค่าดำเนินการต่างๆ รวม 100%ของราคาทัวร์ 
•    ยกเลิกการเดินทางในวันเดินทาง, ถูกปฎิเสธการเข้าเมือง จะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด
•    กรณีเจ็บป่วยจนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง ทางบริษัทฯ จะทำการลื่นการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้คือ ค่าธรรมเนียมในการมัดจำตั๋ว
•    บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายใดๆ ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัยเช่นการยกเลิกหรือล่าช้าของสายการบิน, อุบัติเหตุ, ภัยธรรมชาติ, การนัดหยุดงาน, การจลาจลหรือสิ่งของสูญหายตามสถานที่ต่างๆ ที่เกิดขึ้นเหนือการควบคุมของบริษัทฯ

ฤดูหนาวในญี่ปุ่นมีข้อควรระวัง :     สภาพอากาศจะมืดเร็ว สี่โมงเย็นก็มืดแล้ว สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ จะปิดเร็ว 1 ชม.
เดินทางควรกะเวลาให้ดี และถ้าเที่ยวกลางแจ้ง เวลาเดินบนหิมะจะลื่นต้องระวัง แว่นควรจะต้องมี เมื่อแสงแดดกระทบหิมะจะสว่างจ้าสะท้อนเข้าตาได้


 

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง