Staff Party YesorNo

Staff Party

กำหนดงานปาร์ตี้     11 มกราคม 2560
กรุงเทพฯ – อรัญประเทศ – Team Building – Pool Party
05.00 น.    สมาชิกพร้อมกัน ณ จุดนัดหมาย 
06.00 น.    นำคณะเดินทางมุ่งหน้าสู่ อรัญประเทศ ระหว่างทางแวะสักการะ หลวงพ่อโสธร ณ ฉะเชิงเทรา ... จากนั้นออกเดินทางต่อ ระหว่างทางพักผ่อนตามอัธยาศัย
10.00 น.    คณะเดินทางถึง โรงแรมอินโดจีน อรัญประเทศ เตรียมเข้าสู่กิจกรรม  Team Building 
12.00 น.    บริการอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารของโรงแรม
13.00 น.    2 บริษัทรวมใจ เจ้าหน้าที่ MC ดำเนินงานกิจกรรมต่อเนื่อง ละลายพฤติกรรม ร่วมกันระหว่าง The Palace และ Yes or no กับกิจกรรมขั้นต้น (Break the ice) ด้วนสันทนาการต่างๆ เพื่อสร้างความคุ้นเคยระหว่างผู้เข้าร่วมกิจกรรมซึ่งมาจากต่างแผนก และสร้างบรรยากาศเปิดเผยตัวเองให้ผู้อื่นรู้จัก สร้างความคุ้นเคยเมื่อแรกพบก่อให้เกิดการกล้าแสดงออกเสริมสร้างความเป็นมิตร อันจะก่อให้เกิดประโยชน์ต่อผู้เข้ารับการอบรม ด้วยกิจกรรมเข้าจังหวะ ... เมื่อแบ่งเสร็จแล้วทางเราเตรียมสีแยกไว้ให้เรียบร้อยแล้วครับ แบ่งกลุ่มย่อย ตั้งชื่อกลุ่ม  ทดสอบการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าหลังจากแบ่งกลุ่มด้วยกิจกรรมในห้องเพื่อจำลองแบบการร่วมงานกับเพื่อนร่วมงานใหม่ที่รู้จักและเพิ่งร่วมงานกัน ในรูปแบบของการยกเหตุการณ์และสถานการณ์ต่างๆ มาใช้ในห้องเพื่อเป็นบทบาทสมมุต คงไว้ด้วยหลักกิจกรรม TEAM BUILDING โดยใช้ การประชาสัมพันธ์ และมนุษย์สัมพันธ์ความกระตือรือล้น การสื่อสาร การส่งข้อมูล การทำงานเป็นทีม การประสานงาน การมีส่วนร่วม การเสียสละ ฯลฯ เพื่อเป็นบทเรียนแรกในการรู้จักกันในกลุ่ม และนำปัญหาที่เกิดขึ้นไปแก้ไขในการทำกิจกรรมต่อไป
กิจกรรมต่างๆ
1. สหบาทา เรียนรู้การวางแผน การประสานสามัคคี ความพร้อมเพียง การสื่อข้อความ การทำงานด้วยจังหวะที่เหมาะสม มีระบบ ระเบียบที่สมาชิกทุกคนในทีม เกิดความเข้าใจ และสามารถปฏิบัติได้อย่างมีประสิทธิภาพ
2. ตกตะปูสามัคคี  เรียนรู้การประสานบทบาทของตนกับเพื่อนร่วมงานคนอื่น ๆ ด้วยความสอดคล้องต้องกัน และมุ่งมั่นต่อความสำเร็จในการเอาชนะทีมที่แข่งขัน ด้วยการวางแผน การลงมือปฏิบัติภายใต้การสั่งการ การสื่อข้อความของผู้นำตลอดจนปรับปรุงวิธีการทำงาน ซึ่งต้องอาศัยการปรับตัวเข้าหากัน และการยอมรับความคิดเห็นของผู้อื่นด้วย งานจึงจะประสบความสำเร็จ
3. ด้วยรักและห่วงใย เรียนรู้การวางแผน การจัดสรรกำลังคน การช่วยเหลือ การเอื้ออาทร และความร่วมมือร่วมใจเพื่อความสำเร็จตามเป้าหมายของทีมงาน ที่สำคัญคือการไว้วางใจระหว่างกัน เพราะงานบางงานคุณไม่สามารถทำโดยลำพังได้ แต่ต้องอาศัย พึ่งพากันและกัน
4. ไททานิค(เรือบก) เรียนรู้การทำงานเป็นทีม การจัดคนให้เหมาะสมกับงาน การกำหนดทิศทาง การเคลื่อนที่ เพื่อไปสู่จุดมุ่งหมายของทีม การหล่อหลอมพลังของทีม และการจัดระบบในการทำงาน
5. สะพานบอล เรียนรู้ถึงเพื่อฝึกสมาธิให้แน่วแน่ ฝึกในการประสานงาน การสื่อสาร และการสร้างระบบ ฝึกสมาธิ พลังใจ และความพยายาม และสร้างความร่วมมือร่วมใจกัน เพื่อเน้นการปรับตัวเข้าหาผู้อื่นตลอดจนถึงการยอมรับการตัดสินใจของผู้อื่น
16.00 น.    จบกิจกรรมทุกอย่างให้ท่านได้พักผ่อนอิริยาบถตามอัธยาศัย ... เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่งานปาร์ตี้
18.00 น.    เชิญทุกท่าน ณ ห้องจัดเลี้ยงปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เชิญทุกท่านลงทะเบียน และรับข้อมือเรืองแสงท่านละ 2 อัน พร้อมด้วยซุ้มถ่ายภาพตามที่ท่านได้เลือกธีมไว้ อาทิ และการประกวดชุดแต่งกาย ในธีมงาน Pool Party และเข้าสู่งานปาร์ตี้ ก่อน รับประทานอาหาร เชิญ ประธานกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ /// หลังจากนั้นสนุกกับ ดนตรีโฟลคซอง และ DJ เปิดแผ่นประกวดชุดแต่งกาย พร้อมชิงรางวัลใหญ่ หลังกิจกรรมให้ท่านได้สนุกกับเพลงมันๆ ที่เราเตรียมไว้ให้ท่านได้ร้องกันอย่างเต็มที่ แถมมี DJ มาเปิดแผ่นเหมือนอยู่ในผับ
23.00 น.    จบปาร์ตี้ให้ท่านได้พักผ่อนตามอัธยาศัย ... ราตรีสวัสดิ์

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง