นำคณะ toyoda Gosei Asia เยือน แก่งกระจาน

Yes or no ขอนำท่านร่วมเดินทางเยือน เมืองเพชรบุรี นับเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีทั้งการท่องเที่ยวแบบย้อนรอยแหล่งประวัติศาสตร์ และวังเก่า สดชื่นกับสายน้ำของแก่งกระจานที่ไหลเย็น ได้อีกมากมาย จากนั้นนำท่านเข้าเยี่ยมชม พระนครคีรี (เชาวัง) ที่เป็นโครงการการเดินตามรอยพ่อหลวง 

กำหนดการเดินทาง     17 – 18 ธันวาคม 2559

วันที่ 17 ธันวาคม 2559 อมตะนคร – เพชรบุรี – พระนครคีรี (เขาวัง) – แก่งกระจาน – ปาร์ตี้ ปีใหม่

06.00น. คณะพร้อมกัน ณ.จัดนัดหมาย โดยมีทีมงานของทาง yes or no ให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระเมื่อท่านมาถึงให้ทุกท่าน ลงทะเบียน, รับของที่ระลึก, ติดแท็กซ์, บริการอาหารเช้า (กล่อง) ตามที่ท่านได้เลือกไว้ 

06.30น. ออกเดินทางโดยรถโค้ชปรับอากาศ VIP พร้อมทีวี/ เครื่องเสียง/ คาราโอเกะ/ วีซีดี ห้องนั่งเล่นพร้อมโซฟาพักผ่อนชั้นล่าง มุ่งสู่ เพชรบุรี  พร้อม ให้ท่านได้รับสาระน่ารู้จากทีมงานมัคคุเทศก์ และร่วมกิจกรรมบนรถมากมาย ** เราจะแวะเข้าห้องน้ำ 2 จุด จุดที่ 1 ปั้ม ปตท. พระราม 2  / จุดที่ 2 ปั้ม ปตท. แยะวังมะนาว ครับ **

10.00 น. นำท่านออกเดินทางสู่ พระนครคีรี (เชาวัง) นั้นเป็นโบราณสถานเก่าแก่คู่เมืองเพชรบุรี ซึ่งตั้งอยู่บนยอดเขาสูงถึง 92 เมตร เดิมเรียกว่า เขาสมน หรือ เขาคีรี พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 4 ทรงพอพระราชหฤทัยที่จะสร้างพระราชวังสำหรับเสด็จแปรพระราชฐานขึ้นบนยอดเขาแห่งนี้ จึงโปรดเกล้าฯ ให้เจ้าพระยาเพชรนิสัยศรีสวัสดิ์ ปลัดเมืองเพชรบุรีเป็นนายงานก่อสร้างจนสำเร็จเรียบร้อยเมื่อปี พ.ศ. 2403 ทรงพระราชทานนามว่า พระนครคีรี แต่ชาวเมืองเพชรเรียกกันติดปากว่าเขาวัง มาจนถึงปัจจุบันนี้นั่นเอง เท่ากับว่าพระราชวังฤดูร้อนแห่งนี้ก็มีอายุมานานเป็นร้อยปีแล้วค่ะ ... ให้ทุกท่านนั่งกระเช้าขึ้นสู่ยอดเขา และถ่ายภาพความสวยงามของพระราชวังตามอัธยาศัย … 



11.30 น. ได้เวลานำท่านเดินทางเข้าสู่ร้านอาหารริมแก่งกระจาน

12.30 น. คณะเดินทางถึงร้านอาหาร บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหารริมแก่ง

13.30 น. นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก 

14.00 น. คณะเดินทางถึงที่พัก สวนเพชร ริเวอร์วิว รีสอร์ท เป็นที่พักติดแม่น้ำเพชร ภายในที่พักมีกิจกรรมให้ท่านได้ร่วมสนุกมากมาย … ให้ท่านได้เก็บสัมภาระเข้าสู่ที่พักให้เรียบร้อย 



18.30 น. เชิญทุกท่าน ณ ห้องจัดเลี้ยงปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เชิญทุกท่านลงทะเบียน และรับข้อมือเรืองแสงท่านละ 2 อัน จากนั้นเข้างานปาร์ตี้ทางเราเตรียมเกมส์งานวัดไว้รองรับความสนุก อาทิ ยิงปืน, ปาเป้า, เปิดใหญ่, โยนห่วง  เป็นต้น และเข้าสู่งานปาร์ตี้ ก่อนรับประทานอาหาร เชิญ ประธานกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ /// หลังจากนั้นสนุกกับดนตรีวงใหญ่ และการประกวดชุดแต่งกาย ในธีมงาน ……………………………

ของรางวัลสำหรับผู้ชนะดังนี้

ชนะอับดับ 1 เงินสด 1,500 บาท
รองอันดับ 1 เงินสด 1,000 บาท
รองอันดับ 2 เงินสด 800 บาท
ส่วนคนที่แพ้ รับของที่ระลึกกันทุกท่าน

หลังกิจกรรมให้ท่านได้สนุกกับเพลงมันๆ ที่เราเตรียมไว้ให้ท่านได้ร้องกันอย่างเต็มที่

23.00 น. จบปาร์ตี้ให้ท่านได้พักผ่อนตามอัธยาศัย ... ราตรีสวัสดิ์
 

วันที่ 18 ธันวาคม 2559    แก่งกระจาน – อุทยานราชภักดิ์ – ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ – ช็อปปิ้ง – อมตะนคร

07.00 น. อรุณสวัสดิ์ สัมผัสสายหมอก ท้องน้ำ บรรยากาศยามเช้า รับประทานอาหารเช้า จากนั้นให้ท่านได้พักผ่อนอิริยาบถ และเล่นกิจกรรมในรีสอร์ท

09.00 น. ได้เวลานำท่านเดินทางเข้าสู่ อุทยานราชภักดิ์ อ.หัวหิน



11.00 น. คณะเดินทางถึง อุทยานราชภักดิ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานพระบรมราชานุญาตให้กองทัพบกจัดสร้าง “พระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระบูรพกษัตริย์แห่งสยาม” พร้อมจัดสร้างอุทยานประวัติศาสตร์ โดยพระราชทานชื่อให้ว่า “อุทยานราชภักดิ์” ซึ่งเป็นอุทยานที่สร้างขึ้นด้วยความจงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์ และเพื่อเป็นการเทิดทูนและประกาศเกียรติคุณสมเด็จพระมหากษัตริย์แห่งสยาม 7 พระองค์ ได้แก่ พ่อขุนรามคำแหงมหาราช, สมเด็จพระนเรศวรมหาราช, สมเด็จพระนารายณ์มหาราช, สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช, พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช, พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว, พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เป็นต้น

12.30 น. นำท่านเดินทางเข้าสู่ ร้านอาหารอำเภอหาดชะอำ

13.30 น. คณะเดินทางถึงร้านอาหาร บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหารครัวเม็ดทราย



13.40 น. นำท่านเดินทางเข้าสู่ ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ แหล่งช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ย่านหัวหิน–ชะอำ ที่มาพร้อมสโลแกน Amused Shopping Experience หรือ "สีสันใหม่แห่งประสบการณ์ความสนุก" บนพื้นที่กว่า 60 ไร่ ท่ามกลางสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากบรรยากาศอันงดงามของ เกาะซานโตรินี ประเทศกรีซ พร้อมสนุกไปกับเครื่องเล่นนานาชนิดที่สั่งตรงจากต่างประเทศ ที่นี่จะมอบสีสันใหม่แห่งประสบการณ์ความสนุก ให้คุณประทับใจมิรู้ลืม



15.00 น. นำท่านเดินทางกลับ ระหว่างทางแวะให้ท่านได้ช็อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองกลับไปฝากคนทางบ้าน ... จากนั้นออกเดินทางต่อ  

18.00 น. คณะเดินทางถึง อมตะนคร โดยสวัสดิภาพ
 

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง