นำคณะ เอยูก้า ไฮเทคโน เดินทางสัมมนา ณ โบทานีก้า เขาใหญ่

Yes Or No ขอเสนอโปรแกรมการท่องเที่ยวสู่ดินแดนแห่งธรรมชาติสัมผัสกับสีสัน และความงดงามของ ดินแดนที่ถูกยกย่องว่าเป็นมรดกทางธรรมชาติของโลก และแมกไม้อันเขียวขจี พักผ่อนสบายสบายท่ามกลางอ้อมกอดแห่งขุนเขา กับที่พักระดับ  5 ดาวโรงแรมโบทานิก้า เขาใหญ่ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายนานาชนิด เดินทางโดยรถโค้ชปรับอากาศอิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรสนานาชนิด พร้อมรับการบริการจากมัคคุเทศก์ และทีมงานที่พร้อมให้การบริการ และอำนวยความสะดวกแด่ท่านด้วยความเป็นกันเองตลอดการเดินทาง

กำหนดการเดินทาง 11 – 13 พฤศจิกายน 2559

วันที่ 11 พ.ย. 59 นนทบุรี – สวนซ่อนศิลป์บ้านกลางดง – The Greenery Resort -  สัมมนา โรงแรมโบทานิก้า เขาใหญ่

06.00 น. คณะพร้อมกัน ณ. บริษัท เอยูก้า ไฮเทคโน โดยทีมงานของทาง yes or no ให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและบริการอาหารว่าง กาแฟ, โอวัลติล, ปาท่องโก๋ เป็นต้น

07.00 น. ออกเดินทางโดยรถโค้ชปรับอากาศ VIP พร้อมทีวี/ เครื่องเสียง/ คาราโอเกะ/ วีซีดี ห้องนั่งเล่นพร้อมโซฟาพักผ่อนชั้นล่าง มุ่งสู่ อ.ปากช่อง นครราชสีมา ระหว่างทาง ให้ท่านได้รับสาระน่ารู้จากทีมงานมัคคุเทศก์ และร่วมกิจกรรมบนรถมากมาย ä บริการอาหารเช้า (เชสเตอร์กริลย์) ระหว่างเดินทางท่านจะได้แวะเข้าห้องน้ำตามจุดที่เหมาะสม



09.00 น. คณะเดินทางถึง สวนซ่อนศิลป์ ตลาดกลางดง อ.ปากช่อง ต้นแบบโรงเรียนชีวิต ไม่ใช่เป็นแค่สวนดอกไม้ หรือ สวนป่าธรรมดาๆ ทั่วไป แต่ภายในมีงานศิลปะซุกซ่อนอยู่ทุกอณูพื้นที่ของสวน ความลับที่อยู่ในสวนแห่งนี้เป็นเสมือนสมบัติล้ำค่าที่ถูกเก็บซ่อนไว้มานาน วันนี้เราได้เปิดกุญแจเพื่อให้ท่านได้เข้าไปค้นหา ความงดงามของศิลปะที่ซ่อนอยู่ภายใน สวน  สวนอนศิลป์ แห่งนี้ เรามั่นใจว่าที่นี่จะเป็นสถานที่สำหรับการเรียนรู้ สร้างแรงบันดาลใจ และเกิดจินตนาการ ซึ่งเหมาะกับทุกครอบครัว ทุกเพศ ทุกวัย ที่จะเข้าไปค้นหาความมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติ ที่มนุษย์สร้างขึ้น และความงามของศิลปะในการใช้ชีวิตของครอบครัวหนึ่ง ที่อาจสร้างแรงบันดาลใจให้กับท่านได้  มาไขกุญแจเพื่อค้นหาศิลปะในตัวเรากันที่สวนซ่อนศิลป์  ***ให้ท่านได้ทำกิจกรรมเพ้นตุ๊กตาเพื่อฝึกสมาธิในการสร้างศิลปะ***



11.00 น. นำท่านเข้าสู่ห้องอาหารระหว่างทางให้ท่านได้พักผ่อนตามอัธยาศัย

11.30 น. คณะเดินทางถึง ร้านอาหารบ้านไม้ชายน้ำ บรรยากาศริมแม่น้ำ ให้ท่าน เปลี่ยนนั่งรถราง เข้าสู่ร้านอาหาร บริการอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหาร



12.30 น. นำท่านเข้าสู่ห้องประชุม เดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่มีเสน่ห์อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น โอบล้อมด้วยบรรยากาศอันเงียบสงบ และอากาศบริสุทธิ์พร้อมการให้บริการอันแสนอบอุ่นจากทางรีสอร์ท ที่จะเปิดประสบการณ์สำคัญในชีวิตของคุณให้เป็นไปอย่างน่าประทับใจ ... เชิญทุกท่านเข้าสู่กิจกรรมสัมมนา

14.00 น. คณะพร้อมกันที่ห้องประชุม ให้ท่านได้ลงทะเบียนหน้าห้องและเข้าสู่วาระการสัมมนา ประธานกล่าวเปิดงาน ... ระหว่างการสัมมนาเรามีสอดแทรกสันทนาการเพื่อไม้ให้ท่านได้เบื่อ อาทิ ละลายพฤกติกรรม, เล่นเกมส์, ตอบคำถาม เป็นต้น

15.15 น. พักเบรครับประทานอาหารว่าง ...

15.30 น. เข้าสู่กิจกรรมต่อ ...

16.00 น. จบกิจกรรมสัมมนา ประธานกล่าวปิดงาน /// จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรมโบทานิก้า เขาใหญ่ เก็บสัมภาระและอิสระผ่อนคลายตามอัธยาศัย



18.00 น. พร้อมกันที่ล็อบบี้นำท่านเข้าสู่ร้านอาหาร ä บริการอาหารเย็น ณ ห้องอาหารครัวจันผา

หลังอาหารนำท่านกลับที่พัก ... ราตรีสวัสดิ์

วันที่ 12 พ.ย. 59 The Greenery Resort’s Life Park – ปาร์ตี้

07.00 น. อรุณสวัสดิ์สัมผัสสายหมอก บรรยากาศยามเช้า ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของรีสอร์ท … พร้อมนำกระเป๋าเดินทางมาที่รถโค้ช เพราะวันนี้เราจะย้ายที่พักไปพักที่ The Greenery Resort

09.00 น. อำลาที่พักเดินทางเข้าสู่  The Greenery Resort Life Park นั้นเป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่เรียกได้ว่าอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง เพราะนอกจากอยู่ห่างจากความวุ่นวายในเมืองใหญ่แล้ว ยังล้อมรอบไปด้วยหุบเขาและ  ผืนป่าพร้อมกับอากาศบริสุทธิ์ให้ดื่มด่ำอย่างเต็มปอด แล้วก็มาพร้อมกับเครื่องเล่นมากมายนานาชนิดที่สามารถเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เรียกได้ว่ามีตั้งแต่เครื่องเล่นสำหรับคุณหนูจนถึงเครื่องเล่นที่น่าหวาดเสียวจนเกือบหยุดหายใจเลยทีเดียว ... ให้ท่านรับ ริสแบนด์ คนละ 1 เส้นเพื่อเข้าเล่นกิจกรรมทั้งหมด 8 ฐานใน The Greenery Resort  อาทิ ATV, Paintball, การเล่นเกมชิงตัวประกัน, เกมส์ชิงธง,  เกมทดสอบฝีมือ, Zorb, Bowling, ปีนหน้าผาจำลอง Rock Climbing, เหยี่ยวสายฟ้า Thunder hawk, Nano Racing มอเตอร์ไซต์จิ๋ว, Cowboy Town และอีกมากมาย



12.00 น. อาหารกลางวันทางเราเติมเงินเข้าไปที่ริสแบนด์ ของท่านคนละ 300 บาท ท่านสามารถใช้ริสแบนด์ไปซื่ออาหารได้เลยถ้าไม่พอท่านสามารถเติมเงินเข้าไปในนั้นและเลือกซื้อของทานได้อีกครับ **อิสระกับอาหารกลางวัน**

13.00 น. ให้ท่านได้สนุกกับกิจกรรมได้ตามอัธยาศัยต่อกันได้เลยครับ ... ส่วนท่านใดสนใจกลับที่พักไปพักผ่อนก่อนสามารถเดินได้ไม่ไกลครับพำราะที่พักติดกับ The Greenery Resort Life Park



16.00 น. จบกิจกรรมนำท่านกลับเข้าที่พัก The Greenery Resort  ... เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่งานปาร์ตี้

18.30 น. เชิญทุกท่าน ณ ห้องจัดเลี้ยงปาร์ตี้ เชิญทุกท่านลงทะเบียน และรับข้อมือเรืองแสงท่านละ 2 อัน จากนั้นเข้างานปาร์ตี้ทางเราเตรียมเกมส์งานวัดไว้รองรับความสนุก อาทิ ยิงปืน, ปาเป้า เป็นต้น และเข้าสู่งานปาร์ตี้ ก่อน ä รับประทานอาหาร เชิญ ประธานกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ /// หลังจากนั้นสนุกกับดนตรีคาราโอเกะ และการประกวดชุดแต่งกาย ในธีมงานอาทิ Back to School, ธีมเทพ, ธีมโอลิมปิก, ธีมหน้ากาก, ธีมเชียร์ลีคเดอร์, ธีมรอยสัก, ธีมฮิปฮอป เป็นต้น

ของรางวัลสำหรับผู้ชนะดังนี้
ชนะอับดับ 1 เงินสด 1,500 บาท
รองอันดับ 1 เงินสด 1,000 บาท
รองอันดับ 2 เงินสด    800 บาท

ส่วนคนที่แพ้ รับของที่ระลึกกันทุกท่าน

หลังกิจกรรมให้ท่านได้สนุกกับเพลงมันๆ ที่เราเตรียมไว้ให้ท่านได้ร้องกันอย่างเต็มที่

23.00 น. จบปาร์ตี้ให้ท่านได้พักผ่อนตามอัธยาศัย ... ราตรีสวัสดิ์
 

วันที่ 13 พ.ย. 59 ไร่องุ่นพีบีวัลเล่ย์ เขาใหญ่ (กิจกรรมชิมไวน์) – The Bloom by TV Pool – ช็อปปิ้ง – นนทบุรี

 

07.00 น. อรุณสวัสดิ์สัมผัสสายหมอก บรรยากาศยามเช้า ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของรีสอร์ท

09.00 น. อำลาที่พัก ... นำท่านเดินทางเข้าสู่  ไร่องุ่นพีบีวัลเล่ย์ เขาใหญ่ นำท่านเยี่ยมชม ไร่องุ่น พีบีวัลเล่ย์ และ ภายในโรงงาน ผลิตไวน์เขาใหญ่ไวน์เนอรี่ โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอธิบาย และสาธิตเกี่ยวกับประวัติความเป็นมา และรายละเอียด ของแต่ละส่วนพร้อมทั้งชิมไวน์ ท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติ ที่อุดมสมบูรณ์และทิวทัศน์ที่หาชมได้ยากใน เมืองไทยกับแปลงองุ่นผลิตไวน์ และองุ่นรับประทานผลสดบนเนื้อที่กว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตากว่า2,500ไร่ และชมโรงผลิตไวน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ขนาด3,000ตารางเมตร กับเครื่องไม้เครื่องมืออันทันสมัย และถังไม้โอ๊คสำหรับบ่มไวน์นำเข้าจากฝรั่งเศสกว่า 250 ใบ



11.00 น. นำท่านเข้าสู่ร้านอาหาร

12.00 น. บริการอาหารกลางวัน ณ The Great Hornbill Grill (สเต็ก)

13.00 น. นำคณะเข้าถ่ายรูปสวยๆ The Bloom by TV Pool สวนดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุด บนเนื้อที่ 100 กว่าไร่ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจแห่งใหม่ใน สวนดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุด  ท่ามกลางขุนเขาและพื้นที่ผืนเดียวในเขาใหญ่ที่คุณจะมองเห็นผาดำและแดงตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า ท่ามกลาง สายหมอกในตอนเช้า  ชมความงดงามของธรรมชาติ ท้องฟ้า ทะเลสาบ ป่า ภูเขา ต้นไม้ โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาว สายลมเย็นๆ พัดผ่าน ทะเลหมอก วิวสวยๆ ของทุ่งดอกไม้เมืองหนาวกว่า 30 สายพันธุ์ โอบกอดด้วยขุนเขางดงามเกินบรรยาย สถานที่แห่งนี้ถือเป็นสวนไม้ดอก ที่มีดอกไม้บานสะพรั่งมากที่สุด *** ให้ท่านได้เก็บภาพตามอัธยาศัย ***



14.30 น. นำท่านออกเดินทางกลับ ระหว่างทางแวะช็อปปิ้งสินค่าตามอัธยาศัย ...

18.00 น. คณะเดินทางถึงจุดหมายปลายทางโดยสวัสดิภาพ

เมนูอาหาร

วันที่ 11 พฤศจิกายน 2559

เช้า เชสเตอร์กริลล์ (ไก่ย่างนุ่มๆ + ข้างเหนียว, ข้าวไก่เผ็ดเชสเตอร์, ข้าวไก่ย่างน้ำตก) เลือก 1 เมนู
เที่ยง  ร้านบ้านไม้ชายน้ำ (ปากช่อง) จำนวน 4 โต๊ะ นั่งโต๊ะละ 7 ท่าน เลือกได้ข้อละ 1 อย่าง

  1. ขนมจีบ, หมูสะเต๊ะ, หมูแดดเดียว, ใส้กรอกอีสาน, ไก่ทอดสมุนไพร, หมูทอดน้ำปลา
  2. จ้อปู, ข้าวตังหน้าตั่ง, หมี่โคราช, ทอดมันกุ้ง, ข้าวมันส้มตำ + หมูฝอย, เปาะเปี๊ยทอด
  3. ผัดเขียวหวานลูกชิ้นปลากราย, พะแนงหมู, แกงเขียวหวานไก่, แกงคั่วหอยขม, กากหมูผัดพริกขิง
  4.  ปลาชายน้ำสามรส, ปลาช่อนลุยสวน, ปลากะพงทอดน้ำปลา, ปลากะพงใบคื่นช่าย
  5. ต้มยำกุ้ง, ต้มข่าไก่, แกงส้มผักรวม, แกงส้มชะอมกุ้ง, ต้มแซบซี่โครงอ่อน, ต้มจืดเต้าหู้รวมมิตร
  6. ไก่ผัดเม็ดมะม่วง, ปลาดุกฟูผัดพริกขิง, หมูผัดกะปิ, เต้าหู้ทรงเครื่อง, ส้มตำปลาดุกฟู, ปลาดุกฟูขี้เมา
  7. ผัดผักรวมมิตร, คะน้าหมูกรอบ, ต้นอ่อนตะวันผัดน้ำมัน, เห็ดออริจิผัดกุ้ง, กะหล่ำปลีผัดเบคอน
  8. ปลานิลไร้ก้างทอดกระเทียม, ปลาบึกผัดฉ่า, น้ำพริกกะปิปลาทู, หลนปลาอินทรีย์, แหนมผัดไข่วุ้นเส้น
  9. ยำปลาดุกฟู, ยำผักบุ้งทอดกรอบ, ยำตะใคร้, ยำถั่วพู, ยำคอหมูย่าง, ลาบหมู, ยำปลาสมุนไพร ข้าว + น้ำเปล่า + น้ำแข็ง + ผลไม้ตามฤดูกาล
เย็น ร้านอาหารจันผา จำนวน 4 โต๊ะ นั่งโต๊ะละ 7 ท่าน เลือกได้ข้อละ 1 อย่าง
  1. ปลาช่อนเผา, ปลาดอลรี่ 3 รส, ปลาช่อนแป๊บซะแกงส้ม, ปลาทับทิมทอดกระเทียม, ปลากะพงนึ่งบ๊วย
  2. ต้มยำปลาช่อน, ซุปเปอร์ไก่, ต้มโคล้งปลาช่อน, ซี่โครงตุ๋นยาจีน, แกงจืดปลาหมึกยัดใส้, ต้มข่าไก่ (หม้อไฟ)
  3. แกงคั่วหอยขม, แกงเชียงกุ้งสด, ห่อหมกทะเล, แกงป่าเนื้อปลาบก, แกงอ่อมไก่ (ถ้วย)
  4. ผัดเต้าหู้เข็มทอง, กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา, ผัดฮ่องเต้ลูกชิ้นกุ้ง, ปลาดุกฟูผัดไข่เค็ม, ไข่เยี่ยวม้ากระเพากรอบ
  5. ยำรวมมิตร, ลาบเห็ดฟาง, ยำหมูยอ, ลาบปลาช่อน, ลาบไก่, ยำวุ้นเส้น, ยำถั่วฟู
  6. น้ำพริกกะปิ, น้ำพริกลงเรือ, กุ้งหลน, น้ำพริกโคราช, น้ำพริกอ่อง, น้ำพริกปลาย่าง
  7. ไก่ทอดเกลือ, หอยจ้อทอด, ทอดมันปลา, ปีกไก่แดดเดียว, ไข่เจียวหมูสับ, ซี่โครงหมูเหล้าแดง ข้าว + น้ำดื่ม+ น้ำแข็ง + ผลไม้รวม    

วันที่ 11 พฤศจิกายน 2559

เช้า ABF
เที่ยง อิสระกับอาหารเที่ยงในงบ 300 บาท
เย็น เมนูในโรงแรม (เซ็ทโต๊ะ เนื่องจากเราเดินทางไม่ถึง 50 ท่านจึงจัดบุฟเฟ่ต์ไม่ได้ครับ)

เมนูที่ 1. คอหมูย่างจิ้มแจ่ว, ยำส้มโอกุ้ง, ปลาดุกฟูเสริฟกับยำมะม่วง, ต้มยำไก่, ไก่ผัดขิง, เนื้อผัดซอสพริกไทดำ, ปลานึ่งซีอิ๊ว, ผัดผักรวมมิตร, ข้าวสวย, ผลไม้รวม, ซ็อฟดริ้ง

เมนูที่ 2. ทอดมันปลา, ยำวุ้นเส้นหมูสับกุ้งสด, ใส้กรอกอีสาน, ต้มยำกุ้ง, แกงเขียวหวานไก่, เนื้อผัดน้ำมันหอย, ห่อหมกทะเล, หน่อไม้ฝรั่งผัดเห็ดหอมน้ำมันหอย, ข้าวสวย, คัสตาดกะทิ, ซ็อฟดริ้ง
 

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2559

เช้า ABF
เที่ยง สเต็ก (หมู + ปลา) ขนมปังโรล + สลัด พีบี ซอส มิโช + ครีมซุปเห็ด + เค้ก + กาแฟ หรือ ชา

 

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง