yesorno นำคณะ VIP เยือนแดนกิมจิ

yesorno นำคณะ VIP เยือนแดนกิมจิ ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลี วันที่ 17-21 กรกฏาคม 2559

เกาะนามิ  หอสังเกตการณ์โอดูซาน  DAL.KOMM COFEE พิพิธภัณท์ถ้ำควังเมียง วังฮวาซองแฮกุง สถาบันสอนทำกิมจิ SM TOWN COEX ARTIUM สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์  หมู่บ้านบุกชอนฮันอก  Trick Eye Museum  ICE MUSEUM   LINE  OFFICIAL นัมซานทาวเวอร์ ช้อปปิ้งตลาดดัง ตลาดเมียงดง ทงเดมุน  พิเศษ !! ทานไม่อั้นกับ เมนู BBQ ปิ้งย่าง

วันที่ 17 ก.ค. 59 : กรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ) 
22.30 น. คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4  ประตูทางเข้าหมายเลข 4  เคาน์เตอร์ L สายการบิน T’way 

วันที่ 18 ก.ค. 59 : เกาหลีใต้ -  เกาะนามิ  – หอสังเกตการณ์โอดูซาน - DAL.KOMM COFEE – พิพิธภัณท์ถ้ำควังเมียง
01.20 น. ออกเดินทางสู่สาธารณรัฐเกาหลีใต้ โดยเที่ยวบินที่ TW 102  

08.35 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน( ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง/เวลาในประเทศเกาหลีเร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่าน ) *** หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว *** จากนั้นเดินทางสู่ เกาะนามิ 

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู บลูโกกิ บาร์บีคิวเกาหลี

บ่าย จากนั้นตามรอยซีรีย์เรื่องดัง Descendants of the sun ณ ร้านกาแฟ DAL.KOMM COFEE (ไม่รวมค่าเครื่องดื่มและขนมหวาน) ซึ่งเป็นฉากที่หมอคัง และกัปตันยู ได้มาที่ร้านกาแฟและยุติความสัมพันธ์กันก่อนที่กัปตันยูไปบฏิบัติภารกิจที่อิรัก ... นำท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณท์ถ้ำควังเมียง เป็นเหมือง ถ่านหินเก่าในสมัยที่เกาหลีอยู่ใต้อาณานิคมของญี่ปุ่น ซึ่งถูกนำมารีโนเวทใหม่เมื่อปี 2011 

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พิเศษ บุฟเฟต์บาบีคิวปิ้งย่างคาลบีสไตล์เกาหลี กับ เนื้อสัตว์ ! เนื้อหมู เนื้อวัว ข้าวสวยและน้ำซุป ...นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรมโรงแรมSIHEUNG HOTELหรือเทียบเท่า
วันที่ 19 ก.ค. 59 : วังฮวาซองแฮกุง-สถาบันสอนทำกิมจิ–ศูนย์สมุนไพรโสม–ศูนย์เวชสำอางค์-SM TOWN COEX ARTIUM–สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์  
เช้า รับประทานอาหารเช้า ที่ห้องอาหารของโรงแรม...จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วังฮวาซองแฮกุง  ในอดีตวังฮวาซอง แฮกุง เคยเป็นที่พระเจ้าจองโจ กษัตริย์องค์ที่ 22 แห่งราชวงศ์โชซอน...จากนั้นนำท่านสู่Kimji Land หรือ สถาบันสอนทำกิมจิ ชมวิธีการทำกิมจิ ผักดองที่สามารถเก็บไว้ได้นาน และเป็นอาหารที่ขึ้นโต๊ะชาวเกาหลี เก็บภาพความประทับใจด้วยการใส่ชุดประจำชาติของเกาหลีใต้ (ฮันบก) พร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

เที่ยง รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนู หมูย่างเกาหลีหรือคาลบี้

บ่าย จากนั้นนำท่านสู่SM TOWN COEX ARTIUMสถานที่ที่ติ่ง SM ไม่ควรพลาด! “ SM TOWN COEX ARTIUM ”  ที่ๆคุณอาจได้กระทบไหล่ศิลปินดาราในดวงใจ EXO, SUPER JUNIOR, GIRL’S GENERATION, BoA, SHINee, Red Velvet, F(x), TVXQ  ... จากนั้นเดินทางสู่ สวน สนุกล็อตเต้เวิลด์พาท่านปล่อยความแก่และเติมเต็มความสุขของท่านด้วยบัตร Magic Pass Ticket 

ค่ำ รับประทานอาหาร แบบคูปอง ภายในสวนสนุกล็อตเต้เวิลด์...ได้เวลานำท่านเข้าสู่ที่พักMARU  HOTELรือ เทียบเท่า  
วันที่ 20 ก.ค. 59 : หมู่บ้านบุกชอนฮันอก – ดิวตี้ฟรี – ศูนย์สมุนไพรบำรุงตับ - เมียงดง - ทงเเดมุน
เช้า รับประทานอาหารเช้า ที่ห้องอาหารของโรงแรม 
นำท่านสู่ หมู่บ้านบุกชอนฮันอก หมู่บ้านดั้งเดิมของเกาหลีที่มีประวัติยาวนานที่เรียกว่า ฮันอก หมู่บ้านประกอบด้วยตรอกซอกซอยอันเป็นที่ตั้งของบ้าน แบบดั้งเดิมกว่าร้อยหลัง ... นำท่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ ดิวตี้ฟรี 

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู แฮมุลทั่ง ประกอบด้วย อาหาร ทะเลสด เช่น หอย ปู กุ้ง และ ผักสดต่างๆ ต้มบนหม้อไฟร้อนๆ รับประทานกับ กิมจิ และ เครื่องเคียง พร้อม ข้าวสวย

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ ศูนย์สมุนไพรเกาหลี ( KOREA HERB SHOP CENTER อ็อดเก นามู ) สมุนไพรบำรุงตับเกาหลี เป็นสมุนไพรที่มีคุณค่าสูงและหายากซึ่งผ่านการวิจัยมาเป็นเวลายาวนานกว่า 20 ปี ... จากนั้น ช้อปปิ้งย่านเมียงดง หรือ สยามสแควร์เกาหลี หากท่านต้องการทราบว่าแฟชั่นของเกาหลีเป็นอย่างไร ก้าวล้ำนำสมัยเพียงใดท่านจะต้องมาที่เมียงดงแห่งนี้ 

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนู ไก่ตุ๋นโสม เป็นอาหารบำรุงสุขภาพต้นตำรีบชาววัง...จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ย่านศูนย์การค้าแหล่งช้อปปิ้งที่ชื่อไดว่าใหญ่ที่สุดในเอเชีย ทงเดมุน ซึ่งตั้งอยู่บริเวณประตูเมืองโบราณทางทิศตะวันออกท่านสามารถซื้อสินค้าหลากหลายประเภทได้ที่นี้อาทิ เสื้อผ้าบุรุษ-สตรี รองเท้าบุรุษ-สตรี รองเท้าผ้าใบ เข็มขัด ของที่ระลึก ชุดเครื่องครัวถุงน่องถุงเท้าผ้าพันคอโดยท่านจะได้ สัมผัส กับ บรรยากาศการช้อปปิ้งสินค้าในราคาเกาหลีอย่างแท้จริง ... นำท่านเข้าสู่ที่พัก  MARU  HOTEL หรือเทียบเท่า  
วันที่ 21 ก.ค. 59 : ศูนย์สมุนไพรน่ำมันสน - Trick Eye Museum + ICE MUSEUM – Line Official - โรงงานพลอยสีม่วง– นัมซานทาวเวอร์–ซุปเปอร์ – กรุงเทพ
เช้า รับประทานอาหารเช้า ที่ห้องอาหารของโรงแรม นำท่านเข้าสู่ ศูนย์สมุนไพรเกาหลี ( KOREA HERB SHOP CENTER  RED PINE ) เป็นผลิตภัณฑ์ ที่สกัดจากน้ำมันสนแดง ที่มีสรรคุณช่วยบำรุงร่างกาย ลดไขมัน ช่วยควบคุมอาหารและรักษาสมดุลในร่างกาย ... จากนั้นเดินทางสู่ Trick Eye Museum เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นการแสดง “เคล็ดลับงานศิลปะแห่งภาพ” ที่ทำให้ท่านได้ตื่นตาตื่นใจกับศิลปะแนวใหม่ เป็นภาพวาดในลักษณะ 3 มิติเหมือนภาพวาดมีชีวิตและหลุดออกมาจากแผ่นเฟรมภาพแนวคิดรูปแบบใหม่  ... นำท่าน ชมร้าน  Line Official  ในร้านมีสินค้าให้เลือกมากมายและมีครบทุกตัวไม่ว่า จะเป็น Brown, Cony, Sally, James, Moon, Boss, Jessica, Edward, Leonard ก็มากันพร้อมหน้า ในร้านมีสินค้าให้เลือกซื้อมากมายไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตา หมอนอิงแก้วน้ำ เครื่องเขียน เข็มกลัด เคสมือถือ จุกปิดมือถือ เสื้อผ้า และของตกแต่งบ้าน หมอน ผ้าห่ม  และอื่นๆอีกมากมาย

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู ไก่พะโล้   

บ่าย นำท่านชม โรงงานพลอยสีม่วง หรือ Amethyst แดนเกาหลีเป็นแดนของพลอยสีม่วง พลอยแห่งสุขภาพและนำโชค โดยมีตั้งแต่สีม่วงอ่อนเย็นตาจนถึงสี ม่วงไวน์ มีเสน่ห์เย้ายวนใจพลอยนี้จะงามจับตาเมื่อมาทำเป็นแหวน จี้ ต่างหู และสร้อยข้อมือ ... นำท่านตามรอยหนังไทย สไตล์เกาหลี เขานัมซัน เป็นที่ตั้ง Seoul Tower  “ซี่งเชื่อกันว่าถ้าใครขึ้นมา คล้องกุญแจที่หอคอยนัมซาน และโยนลูกกุญแจทิ้งไป คู่รักคู่นั้นจะไม่มีใครมาพรากจากกันได้ชั่วนิรันดร์”  (ไม่รวมค่าลิฟต์ )  จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบินอินชอน ระหว่างทางพาท่านแวะ ละลายเงินวอน ที่ ร้านค้าสนามบิน ซึ่งท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองเป็นการส่งท้ายก่อนอำลาเกาหลี อาทิ บะหมี่ซินราเมียน อูด้ง กิมจิ ลูกอมแปลกๆ ช็อคโกแลต น้ำจิ้มหมูย่างเกาหลี ไก่ตุ๋นโสมสำเร็จรูปผลไม้ ในราคาพิเศษ  นำทุกท่านออกเดินทางสู่สนามบิน

20.25 น.นำท่านเดินทางกรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ TW 101  

00.10 น.ถึงสนามบินสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ

หมายเหตุ กำหนดการเดินทางอาจสลับปรับเปลี่ยนได้ และบริษัทฯไม่รับผิดชอบต่อความล่าช้าหรือบริการที่บกพร่องของสายการบินหนังสือเดินทาง ต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน ในกรณีผู้เดินทางไม่ผ่านการตรวจพิจารณาในการตรวจเข้า-ออกเมือง ทั้งประเทศไทยและเกาหลี อันเนื่องมาจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย การหลบหนี เข้าออกเมือง เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือการถูกปฏิเสธในกรณีอื่นๆ ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบและไม่คืนค่าใช้จ่ายต่างๆ เนื่องจากการเดินทางเป็นการเหมาจ่ายกับตัวแทนบริษัทนั้นๆ
 


อัตราค่าบริการ* จำนวนผู้เดินทาง  15 ท่านขึ้นไป  *
ผู้ใหญ่ราคาท่านละ:19,000.-(พัก2-3ท่าน)
พักเดี่ยวจ่ายเพิ่ม:5,900.- 

อัตราค่าบริการรวม   

1.ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัด กรุงเทพฯ – โซล – กรุงเทพฯ ไปกลับแบบหมู่คณะ 
2.ที่พัก 3  คืน (ห้องละ  2 - 3  ท่าน) 
3.ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งและค่าภาษีน้ำมันของสายการบิน
4.ค่าอาหารทุกมื้อ 
5.ค่าบัตรเข้าชมสถานที่
6.ค่ารถนำเที่ยว
7.ค่าผู้นำทัวร์ (มัคคุเทศก์) อำนวยความสะดวก
8.ค่าน้ำหนักกระเป๋าไม่เกิน 15 กก. (ไม่เกินท่านละ 2 ชิ้น)  + ถือขึ้นเครื่องได้ 10 กก. 
9.ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์ (วงเงินประกัน 1 ล้านบาท ค่ารักษาพยาบาล 5 แสนบาท ต่ำกว่า 15 ปีหรืออายุ 75-85 ความคุ้มครองเหลือ 50% อายุเกิน 85 ปีไม่คุ้มครอง ไม่คุ้มครองโรคประจำตัวหรือการถูกฆาตกรรมหรือถูกทำร้ายร่างกาย)   

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่
T. 02- 3638531 - 2 
Mobile 086 - 3050195 คุณโตโน่
Mobile 086 - 8140315, 081 - 1579966 คุณชมพู่

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง