Family Trip ปลูกป่า กาญจนบุรี

Family Trip @ Kanchanaburi

Yes or No นำคณะท่องเที่ยวแบบครอบครัว ในวันหยุดที่แสนจะสบาย กับเมืองแห่งประวัติศาสตร์ พร้อมกิจกรรมมากมายที่เราได้สรรค์สร้างรอให้ท่านมาสัมผัส และงานบริการของทีมงานมืออาชีพ


กำหนดการเดินทาง    30 ก.ค. – 31 ก.ค. 59
วันที่ 30 ก.ค. 59 : กรุงเทพฯ – กาญจนบุรี – นั่งรถไฟสายมรณะ – ปลูกป่า – อนันตา ริเวอร์ ฮิลล์ รีสอร์ท – ล่องแพเปียก ชมพระอาทิตย์ตก – ปาร์ตี้

05.00 น.    คณะพร้อมกัน ณ.จัดนัดหมาย โดยมีทีมงานให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระเมื่อท่านมาถึงให้ทุกท่าน ลงทะเบียน, รับของที่ระลึก, ติดแท็กซ์,รับประทานอาหารเช้า (กล่อง) และเช็คกระเป๋าขึ้นรถ รับสองจุด 1.วังน้อย 2. ดอนเมือง


06.00 น.    นำคณะออกเดินทางสู่ จังหวัดกาญจนบุรี ระหว่างทางให้ท่านได้รับสาระน่ารู้จากทางมัคคุเทศก์ และร่วมสนุกกับกิจกรรมบนรถ พร้อมแจกของรางวัล อาทิ ตุ๊กตา น่ารักๆ
10.00 น.    คณะเดินทางถึง จังหวัดกาญจนบุรี ให้ท่านได้เตรียมตัวขึ้นรถไฟ
10.45 น.    คณะขึ้นรถไฟ พร้อมชมวิวทิวทัศน์บนรถ และผ่านจุดสำคัญๆ ของเมืองกาญ อาทิ ถ้ำกระแส รางรถไฟสายมรณะ สวนไทรโยค บ้านริมแคว แพริมน้ำ เป็นต้น


12.20 น.    คณะเดินทางถึง สถานีน้ำตก เป็นสถานีสุดท้ายของเส้นทางนี้จากนั้นนำท่านลงจากรถไฟ ä บริการอาหารกลางวัน ณ ร้าน เจ สเตชั่น 
13.20 น.    นำคณะเดินทางเข้าสู่ จุดปลูกป่า
14.00 น.    คณะเดินทางถึงจุดทำ กิจกรรมอนุรักษณ์ธรรมชาติ กิจกรรมเรามีให้ท่านได้ร่วม ปลูกป่า เพื่อให้อากาศบริสุทธิ์ของโลกเรา กิจกรรมนี้ใช้เวลา 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ได้เตรียมกล้าไม้ไว้ให้สำหรับทุกท่านได้ร่วมแรงร่วมใจปลูกป่า  *** และเมื่อเสร็จแล้วเชิญทุกท่านถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึก ***


15.00 น.    จบกิจกรรมปลูกป่าน้ำท่านเดินทางเข้าสู่ อ.ศรีสวัสดิ์ เพื่อเข้าสู่ที่พัก
16.00 น.    คณะเดินทางถึงที่พัก อนันตาริเวอร์ ฮิลล์ รีสอร์ท ณ จุดที่ผืนน้ำ แผ่นฟ้า และทิวเขามาบรรจบ แต่งแต้มด้วยเรือนแพอันหรูหรา และสง่างาม ก่อให้เกิดความลงตัวของการพักผ่อน ผสมผสานกับบรรยากาศอันเป็นส่วนตัว สบายๆ สไตล์อนันตา ... นอกเหนือจากการที่ท่านจะได้สนุกสนานกับการเล่นน้ำท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงามเหนือเขื่อนศรีนครินทร์แล้ว ทางรีสอร์ทของเรายังได้จัดหา อุปกรณ์เครื่องเล่นต่างๆ ไว้บริการท่านอีกมากมาย อาทิเช่น เจ็ทสกี โซฟา เรือคายัคและเครื่องเล่นอื่นๆ อีกมากมาย และท่านยังสามารถสนุกสนานกับกีฬาตกปลาซึ่งพื้นที่ในรีสอร์ทของเราถือว่าเป็นบริเวณที่มีปลาชุกชุมมากที่สุดแห่งหนึ่งของเขื่อนศรีนครินทร์ /// ให้ทุกท่านเก็บสัมภาระ และพักผ่อนอิริยาบทตามอัธยาศัย 


18.30 น. เชิญแขกผู้มีเกียรติเข้าสู่งานปาร์ตี้ หลังจากแขกนั่งประจำโต๊ะเรียบร้อยแล้ว พิธีกรขึ้นกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน บนเวทีพร้อมบอกเล่า Sequence ของงานทั้งหมดในค่ำคืนนี้ .. บริการอาหารเย็น ณ ห้องอาหารที่พัก
22.00 น. จบกิจกรรมให้ท่านได้พักผ่อนตามอัธยาศัย ... ราตรีสวัสดิ์


วันที่ 31 ก.ค. 59        ล่องเรือเปียกเพื่อชมวิว – มูลนิธิธรรมานุรักษ์ – วัดถ้ำเสือ – กรุงเทพฯ

06.30 น.    อรุณสวัสดิ์ยามเช้ากับบรรยากาศที่สดชื่น พร้อมบริการอาหารเช้า ณ.ห้องอาหาร
หลังอาหารนำท่านล่อง แพเปียก หรือ แพลูกบวบ เพื่อไปชมวิวของเขื่อน พร้อมเล่นน้ำได้ตาม  อัธยาศัย ... ส่วนทางที่ไม่ได้ออกไปล่องแพสามารถ เล่นน้ำ พายเรือ หรือจะสนุกกับอุปกรณ์เครื่องเล่น ก็เชิญได้ตามอัธยาศัย
09.30 น.    อำลาที่พักเพื่อเดินทางเข้าสู่ มูลนิธิธรรมานุรักษ์ ซึ่งได้อุปการะเด็กกำพร้าทั้งชายหญิงตั้งแต่ระดับอนุบาลถึงอุดมศึกษาจำนวน 85 คน แยกเป็นเด็กชาย 23 คน เด็กหญิง 61 คน อีกทั้งยังให้การศึกษาในระดับประถมศึกษาแก่เด็กนักเรียนเหล่านั้นด้วย อนึ่ง ทางมูลนิธิยังคงมีห้องสมุดที่จะเป็นแหล่งเรียนรู้ให้แก่เยาวชนเหล่านั้น โดยสถานที่แห่งนี้มี แม่ชีจุติภา ทรรพสุทธิ์ เป็นผู้ดูแลทั้งหมด *** เรียนเชิญทุกท่านร่วมบริจาค หรือ ทำบุญแก่เด็กๆ เหล่านั้น ***


12.00 น.    บริการอาหารกลางวัน ณ ครัวบ้านเต้
13.00 น.    นำคณะเดินทางสู่ วัดถ้ำเสือ สิ่งที่สะดุดสายตาของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชมวัด เพื่อกราบนมัสการพระธาตุ ก็คือ ความใหญ่โตกว้างขวางของวัด และพระพุทธรูปปางประทานพรที่ใหญ่   ที่สุดของจังหวัดกาญจนบุรีตัวองค์ พระสวยงามประดับ ด้วยโมเสคสีทองทั้งองค์  เมื่อเดินทางมาถึงด้านบนก็พบกับความสดชื่นของลมที่พัดเย็น และแรงทีเดียว มองไปด้านล่างเห็นเป็น ทุ่งนา เขียวขจี 

15.00 น.    ได้เวลานำท่านเดินทางกลับ ระหว่างทางแวะช็อปปิ้งของฝาก ... จากนั้นออกเดินทางต่อ
18.00 น.    คณะเดินทางถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง