LSG Sky Chef let have fun together Staff Outing

LSG Sky Chefs’s Meeting @ Pattaya 2016

 Yes or No นำท่านเยือนเมืองพัทยา ชมสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ART IN PARADISE MUSEUM เป็นพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงภาพวาดสามมิติกว่า 150 ภาพ ด้วยฝีมือของจิตรกรชาวเกาหลีถึง 15 คน ในรูปแบบเหมือนจริงผ่านเทคนิคการเขียนแบบลวงตา และนำท่านเข้าสัมมนา ณ Jomtien Garden Hotel & Resort ที่พักติดชายหาดบรรยากาศที่แสนบริสุทธิ์
กำหนดการเดินทาง 21, 28 มิถุนายน, 5 กรกฎาคม 2559

สุวรรณภูมิ – พัทยา – ART IN PARADISE MUSEUM - 
ศูนย์ศึกษาธรรมชาติและอนุรักษ์ป่าชายเลน เพื่อการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ จังหวัดชลบุรี
Jomtien Garden Hotel & Resort – สัมมนา - ปาร์ตี้


06.00 น. คณะพร้อมกัน ณ.จัดนัดหมาย โดยมีทีมงานให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระ

07.00 น. ออกเดินทางโดยรถโค้ชปรับอากาศ VIP พร้อมทีวี/ เครื่องเสียง/ คาราโอเกะ/ วีซีดี ห้องนั่งเล่นพร้อมโซฟาพักผ่อนชั้นล่าง มุ่งสู่ พัทยา ระหว่างทาง ให้ท่านได้รับสาระน่ารู้จากทีมงานมัคคุเทศก์ และร่วมกิจกรรมบนรถมากมาย ä บริการอาหารเช้า  (กล่อง)

09.00 น. คณะเดินทางถึง เมืองพัทยา นำท่านเดินทางเขาสู่สถานที่ท่องเที่ยวมีให้เลือก 2 แห่ง
1. ART IN PARADISE MUSEUM เป็น พิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรม 3 มิติ ผู้เข้าชมสามารถสัมผัสงานศิลปะ ได้อย่างใกล้ชิด ถ่ายภาพกับภาพเขียนได้อิสระแปลกแหวกแนวกับศิลปะภาพวาดแบบ 3D เวลาถ่ายรูปออกมาเหมือนกับ ภาพเสมือนจริง ทะลุออกมา ให้ท่านได้เก็บภาพตามอัธยาศัย 


2. ศูนย์ศึกษาธรรมชาติและอนุรักษ์ป่าชายเลน เพื่อการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ จังหวัดชลบุรี ศูนย์ศึกษาธรรมชาติและอนุรักษ์ป่าชายเลนฯ มีเนื้อที่ประมาณ 300 ไร่ จัดเป็นพื้นที่ป่าชายเลนที่สมบูรณ์ที่สุดผืนสุดท้ายของจังหวัดชลบุรีที่หลงเหลืออยู่ โดยทางสำนักงานป่าไม้จังหวัดชลบุรีได้จัดสร้างศูนย์นี้ขึ้น เพื่ออนุรักษ์ผืนป่าให้คงอยู่ พร้อมให้ความรู้ประชาชนควบคู่กันไปด้วย มีการจัดทำเส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติเป็นสะพานไม้ยาว 2,300 เมตร ซึ่งจัดเป็นสะพานไม้ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย และมีสวนสุขภาพบริเวณด้านหน้าของศูนย์เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้มาออกกำลังกาย


11.00 น. บริการอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารปูเป็น 


12.00 น. ได้เวลานำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก Jomtien Garden Hotel & Resort พัทยาเหนือ ที่พักติดหาด รับเครื่องดื่มต้อนรับ ให้ทุกท่านลงทะเบียนเข้าสู่ห้องประชุม เพื่อเปิดงานประชุมสัมมนา ... เชิญผู้บริหารกล่าวเปิดงาน และต้อนรับสมาชิกทุกท่าน จากนั้น วิทยากร เกริ่นถึงหัวข้อที่ท่านจะต้องร่วมสัมมนาดังนี้ 


13.00 – 14.30 Personal Finance Planning
14.30 – 14.45 Coffee Break
14.45 – 15.45 Safety & QA Awareness Presentation
15.45 – 16.30  จบวาระการสัมมนา เชิญประธานกล่าวปิดโครงการสัมมนา 
จบกิจกรรมรับกุญแจ จากนั้นให้ท่านได้พักผ่อน ... เตรียมตัวเข้าสู่งานปาร์ตี้เราเปิดให้ใช้บ้านของทางรีสอร์ทห้องละ 5 ท่าน
บ้าน 1 หลังมี 4 ห้องนอน จำนวน 11 หลัง / บ้าน 1 หลังมี 3 ห้องนอน จำนวน 2 หลัง Activity Break คือ เล่นน้ำทะเล, สระว่ายน้ำ, เปลี่ยนชุดเพื่อเตรียมเข้างานปาร์ตี้ เป็นต้น 

16.30 น.เชิญคณะทุกท่านร่วมกิจกรรม Fun Fair หน้างานมากมาย เพื่อชิงรางวัล ธีมงานที่ให้เลือก (ปาร์ตี้ ปาร์ตี้สะท้อนแสง หรือท่านสนใจธีมงานไหนเสนอเรามาได้)
- ลงทะเบียนหน้างานรับ ข้อมือเรืองแสง ท่านละ 1 อัน

17.00 น.จบกิจกรรม Fun Fair ด้าน MC เชิญแขกผู้มีเกียรติเข้าสู่งานปาร์ตี้ ... หลังจากแขกนั่งประจำโต๊ะเรียบร้อยแล้ว พิธีกรขึ้นกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านบนเวทีพร้อมบอกเล่า Sequence ของงานทั้งหมดในค่ำคืน ... พิธีกรนำเข้ากิจกรรมประกวดแต่งกายเข้ากับคอนเซ็ปท์ ปาร์ตี้ พร้อมเชิญแขกที่ร่วมประกวด 

21.00 น. จบกิจกรรม ... นำท่านเดินทางกลับระหว่างทางให้ท่านได้พักผ่อนตามอัธยาศัย

23.00 น. คณะเดินทางถึง จุดหมายโดยสวัสดิภาพ
 

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง