โครงการอบรมสัมมนาพัฒนาองค์กร บริษัทคีย์ แมน ฟาร์ม เทค จำกัด

โครงการอบรมสัมมนาพัฒนาองค์กร บริษัทคีย์ แมน ฟาร์ม เทค จำกัด
ระหว่างวันที่ 1-3 กรกฏาคม 2559 ณ.อ่าวพระนาง จังหวัดกระบี่

                     นำคุณเปิดโลกใต้ท้องทะเลอันดามัน" กระบี่ " ด้วยกิจกรรมกับทัวร์ ทะเลหมู่เกาะไก่ / เกาะปอดะ / ทะเลแหวก / อ่าวไร่เลย์ พร้อม ดำน้ำดูปะการัง คุณจะได้สัมผัสความงามของธรรมชาติใต้ท้องน้ำ เเละชื่นชมเหล่าฝูงปลาน้อยใหญ่ที่พร้อมใจมาโชว์ตัวเเหวกว่ายตามเเนวหินปะการัง และกิจกรรม พายเรือคายัคลัดเลาะไปตามชายป่าดกงกาง และที่พักระดับมาตรฐาน กับทีมงานที่มากด้วยความสามารถ

กำหนดการเดินทาง     1 – 3 กรกฎาคม 2559
วันที่ 1 ก.ค. 59            กรุงเทพ ฯ – กระบี่ – CITY TOUR – วัดถ้ำเสือ – อ่าวพระนาง

07.00 น.    สมาชิกทุกท่านพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) อาคารผู้โดยสารขาออกภายในประเทศชั้น 4 เคาท์เตอร์ บางกอกแอร์เวย์ ...ทีมงานมัคคุเทศก์ชูป้าย “yes or no” ให้การต้อนรับ และ บริการของว่าง (เบเกอรี่)


09.25 น.    ออกเดินทางสู่ท่าอากาศยาน จังหวัดกระบี่ โดย สายการบินบางกอกแอร์เวย์ เที่ยวบินที่ PG222 บริการอาหารเช้า (บนเครื่อง)
10.50 น.    คณะเดินทางถึงสนามบิน กระบี่ จากนั้นนำท่าน CITY TOUR นำท่านเดินทางเข้าสู่ วัดถ้ำเสือ เยี่ยมชม “” เหตุที่ได้ชื่อว่า “ถ้ำเสือ” เพราะว่าบริเวณถ้ำด้านหน้าของทิวเขาอ่าวลูกธนูหรือเรียกว่า “ เขาแก้ว ” เคยเป็นที่อาศัยของเสือโคร่งขนาดใหญ่อยู่และภายในถ้ำยังปรากฏหินธรรมชาติเป็นรูปอุ้งเท้าเสือ 


12.30 น.    บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหารเรือนทิพย์
13.30 น.    จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ อ่าวท่าเลน นำท่านลงเรือคายัค (ลำละ 2 ท่าน) ปลอดภัยด้วยเสื้อชูชีพ พายลัดเลาะแนวป่าโกงกางที่อุดมสมบูรณ์ ซึ่งที่บ้านท่าเลนแห่งนี้ได้รับรางวัลโลกสีเขียว จาก ททท. ในเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อมดีเด่น ระหว่างทางการพายเรือท่านจะเพลิดเพลินกับบรรยากาศของธรรมชาติที่สวยงามและแปลกตา ชมช่องแคบแคนย่อนที่สวยงาม หน้าผาหินที่ขนานกันตลอดที่เรากำลังพายเรือ ลากูนน้อยใหญ่ต่าง ๆ มากมาย ระหว่างทางจะมีฝูงลิงออกมาทักทายท่าน


16.30 น.    เสร็จสิ้นการพายเรือ บริการน้ำดื่มเย็นๆ และผลไม้ จากนั้นออกเดินทางเข้าสู่ที่พัก ณ อ่าวนาง
18.00 น.    นำท่านเข้าสู่ห้องอาหาร บริการอาหารเย็น ณ ร้านอาหารอัญชลี ... นำท่านเดินถนนคนเดินของจังหวัดกระบี่
21.00 น.    นำท่านเข้าสู่ที่พัก อ่าวนาง ออลซีซั่น บีช รีสอร์ท Aonang All Seasons Beach Resort ...


วันที่ 2 ก.ค. 59            เกาะไก่ - เกาะทับ – เกาะหม้อ – เกาะปอดะ – หาดไร่เลย์ – ถ้ำพระนาง
08.00 น.    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 
09.00 น.    ให้สมาชิกนำกระเป๋ามาวางไว้ที่ล็อบบี้ เพื่อเตรียมย้ายที่พัก ... จากนั้นนำสมาชิกออกเดินทางสู่ หน้าหาดอ่าวพระนาง พร้อมลงเรือ ออกเดินทางท่องทะเลกระบี่ โดยเรือเร็วทันสมัยปลอดภัยสูง Speed Boat ซึ่งทะเลกระบี่ประกอบด้วยเกาะน้อยใหญ่มากมายเรียงรายไม่น้อยกว่า 130 เกาะ เกือบทั้งหมดเป็นเกาะหินปูนรูปร่างต่างๆ ชมความมหัศจรรย์ของ “ทะเลแหวก” เป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติในยามที่น้ำทะเลลดระดับลงทำให้เกิดแนวสันทรายเชื่อมต่อกันระหว่างสามเกาะคือ เกาะทับ เกาะหม้อ และเกาะด้ามขวาน ที่มีลักษณะคล้ายหัวไก่ ซึ่งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้จัดให้อยู่ในโครงการ Unseen in Thailand  อิสระกับการเที่ยวชม ถ่ายภาพ เล่นน้ำ จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ เกาะปอดะ


12.00 น.    ä  บริการอาหารมื้อเที่ยง ณ เกาะปอดะ (ปิกนิค) 
บ่าย    จากนั้นเดินทางสู่ “หาดไร่เลย์” ชายหาดที่มีความสวยงามติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลก ชมการปีนหน้าผา เดินเล่นชายหาด, ว่ายน้ำ ,นั่งเล่นตามอัธยาศัย แวะชมความงามของ “ถ้ำพระนาง” ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของการท้องทะเลกระบี่ จากนั้นเดินทางกลับสู่ที่พัก
14.30 น.    จบกิจกรรมดำน้ำ นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก … อิสระพักผ่อนตามอัธยาศัย
17.00 น.    นำท่านเข้าสู่ห้องอาหาร บริการอาหารเย็น ณ ร้านอาหารวังทราย ซีฟู๊ด ... หลังอาหารนำท่านเดินเล่นที่ถนนคนเดินจังหวัดกระบี่ 
21.00 น.    นำท่านเดินทางกลับที่พัก ... ราตรีสวัสดิ์


    
วันที่ 3 ก.ค. 59            กระบี่ – น้ำตกร้อน – สระมรกต – ช็อปปิ้ง – กรุงเทพ ฯ

06.00 น.        รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 
07.00 น.        จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ สระมรกต สระน้ำสวยใสกลางใจป่า กำเนิดมาจากธารน้ำอุ่น ในผืนป่าที่ราบต่ำภาคใต้ แหล่งสุดท้ายที่พบ นกแต้วแร้ว ท้องดำ ซึ่งเคยสูญพันธ์ไปนานเกือบ 100 ปีใครจะรู้บ้างไหมว่า ใจกลางป่าผืนนี้มีทั้งสระน้ำสวยใส และนกหายากอยู่รวมกัน ป่าเขานอจู้จี้  ป่าดินที่ราบต่ำผืนสุดท้ายของเมืองไทย ตั้งอยู่ที่อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ มีสภาพเป็นป่า อุดมสมบูรณ์ แบ่งเป็นป่าดงดิบชื้น และบางส่วนที่เป็นป่าพรุที่มีน้ำท่วมขังทั้งปี สามารถท่องเที่ยว ได้สะดวกด้วยการเดินตามเส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติ ดูพรรณไม้ที่น่าสนใจ เช่น ต้นเตียวต้นชิง ฯลฯ ... น้ำตกร้อน  อ่างอาบน้ำธรรมชาติกลางป่ารองรับสายน้ำตก ที่ไหลหลั่นลงมา จากเนินเขา ใครได้มาสัมผัสต่างบอกกันว่า ไม่ใช่น้ำตกธรรมดา อย่างแน่นอน ก็ใครจะเชื่อว่า นี่คือน้ำตกร้อนสายน้ำแร่ที่ไหลมา พร้อมๆ กับไออุ่นเพื่อสุขภาพโดยเฉพาะ คลองท่อม  อ. คลองท่อม จ.กระบี่ เป็นอำเภอเล็กๆ แต่ลักษณะภูมิประเทศน่าอัศจรรย์ยิ่ง มีแหล่งแร่น้ำร้อนใต้ดิน เกิดเป็นน้ำตกร้อน มีบ่อน้ำร้อนธรรมชาติมีผืนป่าพรุที่อุดมสมบูรณ์ เป็นป่าดินที่ราบต่ำผืนเดียว ที่เหลืออยู่ในประเทศไทย และเป็นแหล่งเดียว ที่พบนกแต้วแร้วท้องดำ สภาพป่าจะเติบโตอยู่บนพื้นที่ ชุ่มน้ำ ต้นไม้มีรากอากาศ และบริเวณเดียวกันนั้นก็มีกระแสน้ำสีมรกต อันเกิดจากน้ำร้อนใต้ดินที่รวมตัว กัน เป็นน้ำในสระที่ใสราวกระจก


12.00 น.    บริการอาหารกลางวัน ณ  ร้านอาหารวังมังกร 
13.00 น.    จากนั้นนำท่านเข้าสู่ตัวเมืองกระบี่ ... ระหว่างทางช็อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองกลับไปฝากคนทางบ้าน
15.00 น.    นำคณะเดินทางถึง สนามบินจังหวัดกระบี่ นำสมาชิกเข้า Check-in 
16.30 น.    ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ) โดย สายการบินบางกอกแอร์เวย์เที่ยวบินที่ PG268
17.55 น.    คณะเดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ....



 

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง