ทัวร์ต่างประเทศ

ฮานอย ฮาลอง 5 วัน FD

เข้าชม : 153


  • ราคาเริ่มต้น 19,900 บาท
  • ระยะเวลา 4 วัน 3 คืน
  • ช่วงการเดินทาง -

เวียดนาม ซาปา  ฮานอย ฮาลองเบย์  4 วัน 3 คืน

                yes or no สัมผัสความสวยงามของธรรมชาติ ขุนเขา สายน้ำ ทุ่งนา และ นาขั้นบันได  ซาปา เป็นเมืองตากอากาศบนหุบเขาที่อากาศเย็นสบายทั้งปี  เที่ยวหมู่บ้านชาวเขา ชมนาขั้นบันได วิวแบบพาโนรามา  เยือนเมืองหลวงฮานอย  ปิดท้ายด้วยการ ช้อปปิ้งจุใจที่ถนน 36 สาย   ฮานอย เยือนสุสานโฮจิมินห์ เจดีย์เสาเดี่ยว พิพิธภัณฑ์สงคราม  สู่เมืองฮาลอง ล่องอ่าวฮาลองเบย์ ช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกที่ไนท์มาร์เก็ต

* พักซาปา 1คืน ฮานอย 1คืน ฮาลอง1คืน  *บริการอาหารทุกมื้อ 
พิเศษสุด กับ บุฟเฟ่เวียดนาม Zen Buffet กับเมนูมากกว่า 100ชนิด
เดินทางโดยสายการบิน NOK AIR (DD) ไฟท์เวลาสวย ถึงเช้า กลับค่ำ เที่ยว 4 วันเต็ม

รายละเอียดของแพ็คเกจ

วันแรก

สนามบินดอนเมือง – ฮานอย – เลากาย – ซาปา

04.30 น.

คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานดอนเมือง อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออก ชั้น3 ประตู 6-7 เคาน์เตอร์  สายการบิน AIR ASIA เจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร

06.00 น.

ออกเดินทางสู่ กรุงฮานอย โดยสายการบินนกแอร์ เที่ยวบินที่  FD642 

08.00 น.

ถึง สนามบินนอยไบ กรุงฮานอย หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองรับกระเป๋าและสัมภาระ นำท่านขึ้นรถ โค้ชปรับอากาศ เดินทางสู่ เมืองลาวไก โดยเส้นทางด่วนจาก โนยบ่าย – ลาวไก ( 40+245 Km โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชม. )  เป็นทางด่วนสายใหม่พึ่งเปิดเมื่อเดือนกันยายน 2546  เดินทางสู่เมือลาวไก ระหว่างทางชมทัศนียภาพ ขุนเขาที่สวยงาม

เที่ยง

คณะเดินทางถึงเมืองลาวไก บริการอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร

บ่าย

หลังอาหารนำท่านออกเดินทางขึ้นสู่ เมืองซาปา ระหว่างท่านสามารถชมวิวทิวทัศน์อันสวยงามของขุนเขา ทะเลหมอก และนาขั้นบันได ผ่านชนเผ่าต่างๆสองข้างทาง  และสัมผัสกับอากาศหนาวเย็นสุดๆ ช่วงหน้าหนาวของซาปาจะมีโอกาสได้ สัมผัสหิมะ เพราะซาปามีหิมะตกเกือบทุกปี ใช้เวลาเดินทางประมาณ  1 ชม. ไต่ระดับความสูง คดเคี๊ยวของเส้นทาง ตามไหล่เขา ออกเดินทางสู่หมู่บ้าน Thac Bac  ชม Silver Water Fall น้ำตกสีเงิน เป็นน้ำตกที่สวยงามที่สุดในเมืองซาปา ไหลจากยอดเขาฟานซีปัน ซึ่งสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนจากระยะไกล มีความสูงประมาณ 100 เมตร มีหลายระดับ สายน้ำลัดเลาะตามหน้าผาลงมาอย่างสวยงาม … จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านชาวเขา Cat Cat Village หมู่บ้านชาวเขาเผ่าม้งดำ หมู่บ้านชาวกลุ่มน้อยดูนาขั้นบันได ของชาวเขา ชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเขาในหมู่บ้านนี้ และชมแปลงนาข้าวแบบขั้นบันได ... นำท่านชมทัศนียภาพทะเลหมอกบน ยอดเขาฮัมรอง ชมสวนไม้ดอก และสวนหินที่สวยงาม ชมทิวทัศน์เมืองซาปาในมุมมองแบบพาโนรามา เมืองซาปาล้อมรอบไปด้วยเทือกเขา ระหว่างทางสามารถชมโรงงานผลิตไฟฟ้า และน้ำตกที่สวยงาม เป็นอีกจุดหนึ่งที่สวยงาม

ค่ำ

บริการอาการค่ำ ณ ภัตตาคาร ...หลังอาหารนำท่านเข้าสู่ที่พัก Bamboo SAPA Hotel  3 ดาว หรือ เทียบเท่า

วันที่สอง

ซาปา – ชมวิวซาปาเขาฮาร์มยอน – หมู่บ้านทาวัน – เลากา – ฮานอย

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

หลังอาหารนำท่านชม ตลาดชาวเขาซาปา ชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของคนท้องถิ่น จะมีชาวเขาเผ่าต่างๆนำสินค้ามาขายในยามเช้า ท่ามกลางบรรยากาศที่หนาวเย็นและไอหมอก …  จากนั้น นำท่านเดินเที่ยว ภูเขาปากมังกร  ฮาร์มยอน  ขึ้นเขาใช้เวลาเดินประมาณ 2  ชั่วโมง ไปดูดอกไม้บนยอดเขา  บนภูเขาจะมีสวนดอกไม้เมืองหนาวสวยงาม และท่านสามารถมองชมทัศนียภาพของทะเลหมอกที่ปกคลุมทั่วเมืองซาปา บรรยากาศสุดๆเลยครับ ให้เราชม บริการชุดชาวเขาให้เช่าถ่ายรูปด้วยครับ ถ้าอากาศดีสามารถเห็นวิวเมืองซาปาได้ 

เที่ยง

บริการอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร 

บ่าย

นำท่านชมสะพานหวาย ณ หมู่บ้านชาวเขา ทาวัน (Tavan Village) ชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเขา และ ชมนาขั้นบันได ที่ถือว่าสวยที่สุดในเอเชีย ซึ่งปลูกกระจัดการจายไปทั่วทั้งเขา สวยงามดังภาพวาด  นำท่านเดินเท้าเที่ยวชมวิถีชีวิต และความเป็นอยู่ของชาวเขาภายในหมู่บ้าน ชมสินค้าพื้นเมือง และของที่ระลึก ชมชีวิตพื้นถิ่นของชนเผ่าหลากหลาย โดยเฉพาะ ม้งดำ และ เรดเซา จนสมควรแก่เวลานำท่านเดินทางกลับสู่ฮานอย โดยเส้นทางด่วนจาก ลาวไก (โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชม. ) 

ค่ำ

เดินทางถึง ฮานอย  บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พิเศษสุด กับ บุฟเฟ่เวียดนาม Zen Buffet กับเมนูมากกว่า 100 ชนิด หลังอาหารนำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรม Sunset West Lake Hotel  3 ดาว  หรือ เทียบเท่า

วันที่สาม

ฮานอย – สุสานโฮจิมินห์ – ทำเนียบประธานาธิบดี – เจดีย์เสาเดี่ยว – ฮาลองเบย์ – ไนท์มาร์เก็ต

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม 

จากนั้น นำท่านชม สุสานประธานาธิบดี โฮจิมินห์  (หมายเหตุ สุสานโฮจิมินห์จะปิดทุกวันจันทร์, วันศุกร์ และตลอดทั้งเดือนกันยายนถึงเดือนพฤศจิกายนของทุกปี แต่สามารถชมบริเวณภายนอกได้) วีรบุรุษตลอดกาลของ  ชาวเวียดนาม ผู้ที่รวมเวียดนามเป็นประเทศและยังเป็นผู้ประกาศเอกราชให้กับประเทศเวียดนามภายในสุสานบรรจุศพท่านประธานาธิบดี ซึ่งได้ทำการเก็บรักษาศพไว้เป็นอย่างดีไม่ให้เน่าเปื่อย โดยมีเจ้าหน้าที่ดูแลไว้อย่างเข้มงวดชม ทำเนียบประธานาธิบดี ที่ทางรัฐบาลเวียดนามสร้างให้ท่านโฮจิมินห์ แต่ท่านไม่อยู่แต่ท่านเลือกที่จะอยู่บ้านไม้หลังเล็ก ซึ่งอยู่หลังทำเนียบแทน ทำเนียบแห่งนี้ จึงเป็นสถานที่รับแขกบ้านแขกเมืองแทน ... จากนั้นชม วัดเจดีย์เสาเดียว วัดรูปทรงดอกบัว ตั้งอยู่กลางสระบัว วัดแห่งนี้ สร้างขึ้น พุทธบูชาให้แก่เจ้าแม่กวนอิม โดยตำนานได้กล่าวว่า ได้มีกษัตริย์องค์หนึ่งอยากได้พระโอรสมาก และรอมาเป็นเวลานานยังคงไม่สมหวังสักที จนคืนหนึ่งได้สุบินเห็นพระโพธิสัตว์กวนอิมได้มาปรากฎที่สระดอกบัว และได้ประธานโอรสให้กับพระองค์ หลังจากนั้นไม่นานพระองค์ก็ได้มีพระโอรส สมใจจึงได้สร้างวัดแห่งนี้ขึ้นกลางสระบัวเพื่อเป็นการขอบคุณพระโพธิสัตว์กวนอิม 

เที่ยง

บริการอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร 

บ่าย

ท่านเดินทางสู่ เมืองฮาลอง ดินแดนแห่งมังกรหลับใหล จังหวัดกว่างนิงห์ ซึ่งจังหวัดนี้จะมีพรมแดนร่วมกับจีนทางทิศเหนือใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชม โดยรถโค้ชปรับอากาศ ระยะทางประมาณ 165 กิโลเมตร ให้ท่านสัมผัสบรรยากาศข้างทาง ชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่การเกษตรกรรมและนาข้าวเขียวขจี (ระหว่างการเดินทางแวะร้านค้าอิสระพักผ่อนคลายอิริยาบถ หรือเลือกซื้อของที่ระลึกจากทางร้านค้า) 

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 

หลังอาหารอิสระช๊อปปิ้งที่ ตลาดไนท์มาเก็ต จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรม BLUE SKY HOTEL ระดับ 3 ดาว

วันที่สี่

ล่องอ่าวฮาลองเบย์ – ถ้ำนางฟ้า – ฮานอย – ทะเลสาบคืนดาบ – วัดหง็อกเซิน ช้อปปิ้งถนน 36 สาย – การแสดงหุ่นกระบอกน้ำ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

หลังอาหารนำท่านออกเดินทางสู่ท่าเรือ เพื่อล่องเรือ ชมอ่าวฮาลองเบย์ ชมความงามตามธรรมชาติ ที่สรรค์สร้างด้วยความงดงามดังภาพวาดโดยจิตกรเอก อ่าวฮาลองประกอบด้วยหมู่ เกาะน้อยใหญ่กว่า 1900 เกาะ ได้รับการ  ประกาศเป็น “มรดกโลก” โดยองค์การยูเนสโก อ่าวแห่งนี้เต็มไปด้วยภูเขาหินปูนมากมาย ระหว่างการล่องเรือท่านจะได้ชมความงามของเกาะแก่งต่างๆ ทั้ง เกาะหมา เกาะแมว เกาะไก่ชน ฯลฯ นำท่านชม ถ้ำนางฟ้า ชมหินงอกหินย้อยมากมาย ล้วนแต่สวยงาม และน่าประทับใจยิ่งนัก ถ้ำแห่งนี้เพิ่งถูกค้นพบเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งมีการประดับแสงสี ตามผนังและมุมต่างๆ ในถ้ำบรรยากาศภายในถ้ำท่านจะสัมผัสกับความสวยงามตามธรรมชาติที่เสริมเติมแต่งโดยมนุษย์ แสงสีที่ลงตัวทำให้เกิดจินตนาการรูปร่างต่างๆ มากมาย ทั้งรูป มังกร เสาค้ำฟ้าทั้ง 4 เสา รูปปีกอินทรี รูปนางฟ้า รูปคู่รักหนุ่มสาว พระพุทธรูป ฯลฯ ตลอดจนเลือกซื้อสิ้นค้าที่ระลึกต่างๆ บนเรือ ได้เวลาอันสมควรนำท่านกลับสู่เรือเพื่อเดินทางกลับสู่ท่าเรือฮาลอง

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวันบนเรือ (เมนู-อาหารทะเล) 

บ่าย

นำท่านกลับสู่ นครหลวงฮานอย โดยระหว่างทางนำท่านแวะ ชมศูนย์หัตกรรมของคนพิการ ที่ เมืองไฮดวง (Hai Duong) ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองมากมายเป็นของฝากคนทางบ้าน และยังเป็นการอุดหนุนช่วยเหลือผู้พิการอีกด้วย  … ถึงเมืองฮานอยนำท่านชม ทะเลสาบคืนดาบ ทะเลสาบใจกลางเมืองฮานอย ทะเลสาบแห่งนี้มีตำนานกล่าวว่า ในสมัยที่เวียดนามทำสงครามสู้รบกับประเทศจีน กษัตริย์แห่งเวียดนามได้สงครามมาเป็นเวลานาน แต่ยังไม่สามารถเอาชนะทหารจากจีนได้สักที ทำให้เกิดความท้อแท้  พระทัย เมื่อได้มาล่องเรือที่ทะเลสาบแห่งนี้ ได้มีเต่าขนาดใหญ่ตัวหนึ่งคาบดาบวิเศษมาให้พระองค์ เพื่อทำสงครามกับประเทศจีน หลังจากที่พระองค์ได้รับดาบมานั้น พระองค์ได้กลับไปทำสงครามอีกครั้ง และได้รับชัยชนะเหนือประเทศจีน ทำให้บ้านเมืองสงบสุขเมื่อเสร็จศึกสงครามแล้ว พระองค์ได้นำดาบมาคืน ณ ทะเลสาบแห่งนี้ … นำท่านข้าม สะพานแสงอาทิตย์ สีแดงสดใสสู่กลางทะเลสาบคืนดาบ ชมวัดหง็อกเซิน วัดโบราณ ภายในประกอบด้วย ศาลเจ้าโบราณ และ เต่าสต๊าฟ ขนาดใหญ่ ซึ่งมีความเชื่อว่า เต่าตัวนี้ คือเต่าศักดิ์สิทธิ์ 1 ใน 2 ตัวที่อาศัยอยู่ในทะเลสาบแห่งนี้มาเป็นเวลาช้านาน … จากนั้นเชิญท่าน อิสระช้อบปิ้งถนน 36 สาย  มีสินค้าราคาถูกให้ท่านได้เลือกสรรมากมาย กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า ของที่ระลึกต่างๆ ฯลฯ ... จากนั้นนำท่าน ชม การแสดงหุ่นกระบอกน้ำ (Water Puppet Show) ศิลปกรรมประจำชาติ เอกลักษณ์ของประเทศเวียดนาม และมีแห่งเดียวในโลก ใช้ชความสามารถในการเชิดหุ่นกระบอก (เชิดจากในน้ำผสมผสานกับเสียงบรรเลงของเครื่องดนตรีเวียดนามและพากย์สดๆ ของคณะละคร)

ค่ำ

เดินทางถึงฮานอย บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ... หลังอาหารนำท่านเข้าสู่ที่พัก

โรงแรม Sunset West Lake Hotel  3 ดาว  หรือ เทียบเท่า

วันห้า

สนามบินนอยไบ – สนามบินดอนเมือง

06.00 น.

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของที่พัก (ถ้าเวลาไม่ทันอาจจะต้องรับประทานอาหารกล่องบนรถ)

06.30 น.

จนสมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบินฮานอย

09.10 น.

เดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสายการบิน นกแอร์ เที่ยวบินที่ FD643

11.05 น.

เดินทางถึงสนามบินดอนเมือง โดยสวัสดิภาพ 

อัตราค่าบริการ

ผู้ใหญ่ราคา        ท่านละ                     19,900 บาท
พักเดี่ยว            เพิ่มท่านละ                  4,000 บาท

อัตรานี้รวม

1.    ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ – ฮานอย – กรุงเทพ ชั้นประหยัด โดยสายการบินแอร์ เอเชีย
2.    ค่าภาษีสนามบินกรุงเทพฯ และที่เมืองฮานอย
3.    ค่าที่พักโรงแรม  รวมทั้งสิ้น 4 คืน พักห้องละ 2 ท่าน
4.    ค่าอาหารครบทุกมื้อตลอดรายการ
5.    ค่ารถรับ-ส่งสนามบิน และ รายการทัวร์ตลอดรายการ
6.    ค่าเข้าชมสถานที่ที่ระบุไว้ในรายการ
7.    ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทาง 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาท  ตามเงื่อนไขของบริษัทฯประกันภัย 

อัตรานี้ไม่รวม

1. ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % 
2. ค่าบริการ และค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่ไม่ระบุไว้ในรายการ
3. ค่าระวางน้ำหนักเกิน 15 กิโลกรัม
4. ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ท่านละ 200 บาท ต่อวัน คิด 4 วัน  800 บาท ต่อท่าน

เงื่อนไขในการจอง

- มัดจำท่านละ 10,000 บาทต่อท่าน  และ ชำระส่วนที่เหลือก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 15 วันล่วงหน้า 

การยกเลิกและคืนค่าทัวร์

เนื่องจากเป็นราคาตั๋วเครื่องบินโปรโมชั่น เมื่อจองทัวร์ชำระเงินค่าจองค่าทัวร์แล้ว ไม่สามารถยกเลิก เลื่อน ขอคืนเงิน ได้ทุกกรณี  และ กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งกรุงเทพฯ และในต่างประเทศ ปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือ เข้าประเทศที่ระบุไว้ ในรายการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น  รวมถึง เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ถ้าท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทาง พร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจาคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น 

 

เอกสารที่ประกอบการเดินทาง:หนังสือเดินทางเหลืออายุการใช้งานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน นับจากวันหมดอายุ

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง