ทัวร์ต่างประเทศ

Hokkaido Snow Fest 8-13 FEB 2560

เข้าชม : 62


  • ราคาเริ่มต้น 65,000 บาท
  • ระยะเวลา 6 วัน 4 คืน
  • ช่วงการเดินทาง 8-13 FEB 2560

Hokkaido Snow Fest
8-13 FEB 2560

โปรแกรม HOKKAIDO SNOW FEST ตามรอยแฟนเดย์  FEB 2560
จำนวน 6 วัน 4 คืน BY HB (ASIA ATLANTIC AIRLINE)

รายละเอียดของแพ็คเกจ

วันที่ 8 ก.พ. 60

ท่าอากาศยาน สุวรรณภูมิ

20:00 น.

คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิอาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 ประตูทางเข้า 6 เคาน์เตอร์ M สายการบิน ASIA ATLANTIC AIRLINES โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ให้การต้อนรับ และบริการอาหารว่าง S&P

23:00 น. 

ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานชิโตเซ่ประเทศญี่ปุ่นโดยเที่ยวบินที่ HB7904

วันที่ 9 ก.พ. 60

ญี่ปุ่น - เกาะฮอกไกโด – สนามบินชิโตเซ่ - จิโกกุดานิ (หุบเขานรก) - ศูนย์อนุรักษ์พันธ์หมี - ภูเขาไฟอุสุ - กระเช้าชมภูเขาไฟโชวะซิน

07:55 น.

คณะเดินทางถึง ท่าอากาศยานชิโตเซ่ เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น หลังจากนั้นนำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและตรวจสัมภาระเรียบร้อยแล้ว … นำท่านเดินทางสู่ เมืองโนโบริเบ็ทสึ เมืองที่เต็มไปด้วย บ่อน้ำแร่ ที่มีชื่อสียงที่สุดบน เกาะฮอกไกโด ซึ่งได้มี แหล่งกำเนิดน้ำออนเซ็นของออนเซนโนโบริเบทสึ ตั้งที่บริเวณตะวันออกเฉียงเหนือ  ของออนเซนโนโบริเบทสึ เป็นผลพลอยได้ที่เกิดจากการระเบิดของปากปล่องภูเขาไฟที่มีเส้นผ่านศุนย์กลางที่ยาวถึง 450 เมตร และทุกๆนาทีจะมีน้ำร้อนผุดออกมามากถึง 3,000 ลิตร และน้ำที่ไหลออกมาก็ร้อนมาก วัดสูงสุดได้มากกว่า 130 องศา ถ้าได้เดินไปตามทางจนถึงในสุด จะพบว่าบริเวณรอบๆ เต็มไปด้วยไอน้ำจนไม่สามารถมองอะไรเห็น และจากหอคอยเราก็สามารถมองเห็นการพุ่งตัวขึ้นมาของแก๊สภูเขาไฟ และน้ำร้อนได้พร้อมกับได้กลิ่นของกำมะถัน ... จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ จิโกกุดานิ หรือ หุบเขานรก … มาจ้องตากันสัก 1 นาทีไหม ณ หุบเขานรก… 

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 

บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ ศูนย์อนุรักษ์พันธ์หมี สีน้ำตาลหมีหายากของเกาะเหนือท่านจะได้ชมความน่ารักตอนที่หมีขออาหารโดยการยกมือไหว้ และท่าทางอันแสนรู้ต่างๆของเจ้าหมี ... จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ภูเขาไฟอุสุ เป็นภูเขาไฟที่มีการ  ปะทุบ่อยที่สุดในช่วง 100 ปีมีการปะทุใหญ่ถึง 4 ครั้งด้วยกันให้ท่านนั่ง กระเช้าชมภูเขาไฟโชวะซิน ซังภูเขาไฟเกิดใหม่ประมาณปีค.ศ.1944 -1945 ภูเขาไฟน้องใหม่ที่เกิดจากการสั่นสะเทือนของผิวโลกในปี 1946 ซึ่งระเบิดปะทุติดต่อกันนานถึง 2 ปีจนกลายมาเป็นภูเขาโชวะดังที่เห็นอยู่ปัจจุบันอยู่ในความดูแลของรัฐบาลในฐานะเป็นอนุสรณ์ทางธรรมชาติแห่งพิเศษพร้อมบันทึกภาพเป็นที่ระลึก

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
หลังอาหารให้ท่านได้ผ่อนคลายกับการ แช่น้ำแร่ธรรมชาติ เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าและจะทำให้ผิวพรรณสวยงามและยังช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิตดีอีกด้วย
ที่พัก TOYA KANKO  HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ 10 ก.พ. 60

คิโรโระ รีสอร์ท – นั่งกอนโดล่าขึ้นสู่ยอดเขา – เคาะระฆังแห่งความรัก – ยอดเขาอาซาริ (ASARI) เล่นสกีให้จุใจ

เช้า

รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ คิโรโระ รีสอร์ท มีจุดเด่นคือ เป็นสกีรีสอร์ท ที่มีหิมะในแบบพาวเดอร์สโนว์ ซึ่งเป็นหิมะที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมระดับโลก คิโรโระ ประกอบด้วยโรงแรมในเครือ สตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท 2 แห่ง ได้แก่  เดอะ คิโรโระ ทริบิวท์ พอร์ตโฟลิโอ โรงแรมหรูภายใต้แบรนด์ “ทริบิวท์ พอร์ตโฟลิโอ” แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิค และ เชอราตัน ฮอกไกโด คิโรโระ รีสอร์ท โรงแรมระดับห้าดาวที่อยู่ติดลานสกี นอกจากนี้ยังเป็นพันธมิตรกับกลุ่มสกีชั้นนำของโลกคือ NZ Ski หนึ่งในผู้นำของสกีรีสอร์ทในออสเตรเลียนิวซีแลนด์และ Powder Alliance เครือข่ายสกีชั้นนำในอเมริกา นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นสกีและสโนว์บอร์ด คลาสสอนสกี โรงเรียนสอนสกีสำหรับเด็ก /// กิจกรรมในลานหิมะ Snow Park ขนาดใหญ่ นำท่าน นั่งกระเช้ากอนโดล่า ขึ้นสู่ยอดเขา ชมวิวงดงามพร้อม เคาะระฆังแห่งความรัก *** อีหนึ่ง  กิจกรรมตามรอยแฟนเดย์ *** ผ่อนคลายด้วยออนเซนทั้งแบบกลางแจ้งและในร่ม และภัตตาคารที่มีถึง 9 แห่ง ... จากนั้นนำคณะทุกท่าน นั่งกระเช้ากอนโดล่า ระยะทางประมาณ 4 กิโลเมตร (ใช้ระยะเวลาประมาณ 20 นาที) นำทุกท่านขึ้นสู่ ยอดเขาอาซาริ (ASARI) เพื่อไปสั่นระฆังแห่งความรัก “ระฆังแห่งความรัก” สุดโรแมนติกมีความเชื่อว่า…ถ้าใครได้ลั่นระฆัง และอธิฐานเกี่ยวกับความรักจะสมหวัง อีกทั้งยังเป็นที่นิยมของคนหนุ่มสาวอีกด้วย “เพียงเขย่าระฆังให้ดังกังวาน ตั้งสติ...แล้วขอพร มาลุ้นว่าคุณจะสมหวังหรือไม่ ” (ฉากหนึ่งในภาพยนต์) (KIRORO Lover’s Sanctuary ขอความรัก สั่นระฆัง ตามรอยหนัง ) พิเศษสุดๆ ... จากนั้นให้ท่านอิสระตามอัธยาศัย ได้สนุกสนานกิจกรรมต่างๆ มากมายภายในรีสอร์มคิโรโระแห่งนี้ - แถมฟรี..กิจกรรม Snow Park 2 ชั่วโมง (Snow Rafting, Mini Snow Mobile, Snow Banana) (ขอสงวนสิทธิ์ในการเล่นเครื่องเล่นแต่ละชนิดขึ้นกับสภาพภูมิอากาศ และ การแข็งตัวของหิมะ) - แถมฟรี..กิจกรรมเล่นสกี (Ski) , สโนว์บอร์ด (รวมอุปกรณ์ ชุดเสื้อผ้าครบชุด และ Lift Ticket 1 Day pass) - แถมฟรี..กิจกรรมนำท่านขึ้นกระเช้าความยาว 4 กิโลเมตร ไปสั่นระฆังบนยอดเขา Asari (ขอสงวนสิทธิ์การเปิด - ปิดกระเช้าตามสภาพภูมิอากาศ ณ ขณะนั้น) หรือ ท่านต้องการชม Chapel ฉากที่พระเอกเด่นชัย ขอนางเอกนุ้ย แต่งงาน ท่านก็สามารถเข้าชมได้

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ศูนย์อาหารของโรงแรม แบบคูปองมูลค่า 1,500 เยน

บ่าย

ให้ท่านได้จุใจกับกิจกรรม สกีกันเต็มที่ /// เมื่อถึงเวลานัดหมายเรานำท่านเดินทางเข้าสู่ร้านอาหาร

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ร้านอาหาร
ที่พัก ANA HOTEL SAPPORO  หรือเทียบเท่า

วันที่ 11 ก.พ. 60

เมืองโอตารุ - คลองโอตารุ – พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี – นาฬิกาไอน้ำโบราณ – โรงงานช็อคโกแลตอิชิยะ – ทำเนียบรัฐบาลเก่าฮอกไกโด

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองโอตารุ เมืองโรแมนติกที่ควบคู่ไปกับความเก่าแก่และความสำคัญทางประวัติศาสตร์ ... นำท่านชม คลองโอตารุ ที่มีความยาว 1,140 เมตร และเชื่อมต่อกับ อ่าวโอตารุ ในสมัยก่อนประมาณ ค.ศ.1920 ตรง  กับยุคอุตสาหกรรมการขนส่งทางเรือบริเวณปากอ่าวซึ่งในยามค่ำคืนคลองแห่งนี้ได้รับคำขนานนามว่าเป็น จุดที่โรแมนติกที่สุด ... จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี อาคารเก่าแก่สองชั้นที่ภายนอกถูกสร้างขึ้นจากอิฐแดงแต่โครงสร้างภายในทำด้วยไม้พิพิธภัณฑ์แห่งนี้สร้างขึ้นในปี 1910 ปัจจุบันนับ เป็นมรดกทางสถาปัตยกรรม ที่เก่าแก่และควรแก่การอนุรักษ์ให้เป็นสมบัติของชาติ นาฬิกาไอน้ำโบราณสไตล์อังกฤษ ที่ เหลืออยู่เพียง 2 เรือนบนโลกเท่านั้นนาฬิกานี้จะพ่นไอน้ำมีเสียงดนตรีดังขึ้นทุกๆ 15 นาทีเหมือนกับนาฬิกาไอน้ำอีกเรือนที่แคนาดา 

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย

จากนั้นได้เวลาเดินทางต่อไปชม โรงงานช็อคโกแลตอิชิยะ แหล่งผลิตช็อคโกแลตที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่นตัวอาคารของโรงงานถูกสร้างขึ้นในสไตล์ยุโรปแวดล้อมไปด้วยสวนดอกไม้ซึ่งมีช็อคโกแลตที่ขึ้นชื่อที่สุดของที่นี้คือ Shiroi Koibito ซึ่งมีความหมายว่าช็อคโกแลตขาวแด่คนรักท่านสามารถเลือกซื้อกลับไปให้คนที่ท่านรักทานหรือว่าซื้อเป็นของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านก็ได้นอกจากนี้ท่านจะได้เลือกซื้อช็อคโกแลตที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้และท่านก็ยังจะได้ชมประวัติความเป็นมาของโรงงาน ... จากนั้นนำท่านชมด้านนอกของ ทำเนียบรัฐบาลเก่าฮอกไกโด ตึกนี้ผ่านการใช้งานมายาวนานกว่า 80 ปีจึงได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นสมบัติทางวัฒนธรรมสำคัญของชาติเมื่อปีพ.ศ. 2512

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (เมนู ปู 3 ชนิดได้แก่ ปูสึไว, ปูทาราบะ, ปูขน แบบไม่อั้น)
ที่พัก SAPPORO  AREA  HOTEL หรือ เทียบเท่า

วันที่ 12 ก.พ. 60

ทำเนียบรัฐบาลเก่าฮอกไกโด - หอนาฬิกาซัปโปโร – สวนโอโดริ – Mitsui Outlet

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 
วันนี้นี่เราจะไม่ใช้รถโค้ช
 เราจะพาท่านเดินชม และทานอาหารแบบชาวญี่ปุ่น *** เราจะพานั่งรถไฟเที่ยวชมเมืองและสถานที่สำคัญของใน ซัปโปโร ศาลากลางจังหวัด หรือ ทำเนียบรัฐบาลเก่าฮอกไกโด เป็นอาคารที่สร้างในแบบของอเมริกันที่เรียกว่า Neo Baroque สร้างปี 1888 เพื่อเป็นศาลากลางของฮอกไกโดมาเป็นเวลา 80 ปีซึ่งเป็นอาคารที่สร้างด้วยอิฐแดงปี 1969 ได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่สำคัญชม หอนาฬิกาซัปโปโร ซึ่งเป็นโรงฝึกหัดของมหาวิทยาลัยฮอกไกโดใกล้ๆกันก็จะเป็น สวนโอโดริ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองซัปโปโรยาว 1.2 กม. เป็นที่พักผ่อนของประชาชน และเป็นสถานที่ใช้ จัดงานเทศกาลหิมะด้วยสวน Odori เป็นสวนสาธารณะที่ตั้งอยู่ในใจกลางของมี *** ต้นกำเนิดมาจากการที่เด็กนักเรียนชั้นมัธยมต้น และมัธยมปลายในซัปโปโรแกะสลักรูปปั้นน้ำแข็ง 6 ตัวไว้ที่สวนโอโดริเมื่อปี ค.ศ.1950 *** (ปีโชวะที่ 25) ปัจจุบันกลายเป็นงานเทศกาลฤดูหนาวขนาดใหญ่งานหนึ่งของซัปโปโรที่มีผู้เข้าเยี่ยมชมกว่า 2 ล้านคนทั้งในและต่างประเทศที่ 1 ~ 12 โจเมะของโอโดริประมาณ 1.5 ก.ม. จะมีประติมากรรมหิมะใหญ่เล็กเรียงรายอยู่ตอนกลางคืนมีการส่องไฟด้วยที่ 11 โจเมะซึ่งมีการประกวด  ประติมากรรมหิมะนานาชาตินั้นจะมีทีมจากประเทศ  ต่างๆ ทั่วโลกเข้าร่วมประกวดสามารถชมขั้นตอนการแกะสลักได้ระหว่างที่มีการจัดงานสถานที่จัดงานซึโดมนั้นจะมีสไลเดอร์ขนาดยักษ์ และจัดกิจกรรมที่สามารถสัมผัสกับหิมะได้ที่สถานที่จัดงานซุซุกินั้นท่านจะสนุกสนานกับการประกวดการแกะสลักน้ำแข็งส่องไฟและแท่งน้ำแข็งได้งานเทศกาลหิมะซัปโปโรย่านซูซูกิโนะซึ่งเป็นย่านบันเทิงและ แหล่งรวมร้านอาหารกว่า 4500 ร้าน หรือ จะเป็นตรอกราเม็งซึ่งเปิดบริการตั้งแต่ 11.00 – 03.00 (ตีสาม) MITSUI OUTLET PARK SAPPORO  ที่นี่จะมีสินค้าแบรนด์เนมให้ท่านได้เลือกซื้อมากมายรวมทั้งร้านอาหารให้ท่านได้เลือกชิมหลายสไตล์ฯลฯ

เที่ยง

เราจะพาท่านไปทานอาหาร ณ ร้านพื้นเมือง อาหารจานเดียว

บ่าย

ให้ท่านได้อิสระเดินเล่นถ่ายรูป หรือ จะช็อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม จัดได้ตามอัธยาศัย

ค่ำ 

เราจะพาท่านไปทานอาหาร ณ ร้านพื้นเมือง อาหารจานเดียว

SAPPORO  AREA  HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ 13 ก.พ. 60

สนามบินชิโตเซ่ - ท่าอากาศยาน สุวรรณภูมิ

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

06.30 น.

นำท่านเดินทางเข้าสู่ สนามบินชิโตเซ่ เพื่อเช็คอินสัมภาระขึ้นเครื่อง

09:55 น.

ออกเดินทางกลับสู่ ประเทศไทยโดยสายการบิน ASIA ATLANTIC AIRLINES เที่ยวบินที่ HB7905

17:15 น.

เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ ... ด้วยความประทับใจ

 

อัตราค่าบริการ

ผู้ใหญ่ ราคาท่านละ   65,000 บาท (พัก 2 ท่าน)
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ  6,000 บาท

อัตรานี้รวม

1) ค่าตั๋วเครื่องบินไป - กลับ ชั้นนักเดินทาง 
2) ค่าภาษีสนามบินทั้งใน และต่างประเทศ ***ขอสงวนสิทธิกรณีทางสายการบินมีการปรับค่าธรรมเนียมนํ้ามันเชื้อเพลิง***
3) ค่าประกันภัยการเดินทางของสายการบิน 
4) ค่าที่พักโรงแรม 4 คืน (พัก 2 ท่าน) 
5) ค่ารถโค้ช 35 ที่นั่งใช้ในประเทศญี่ปุ่น
6) ค่าอาหารทุกมื้อระหว่างเดินทาง *** บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ ***
7) ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
8) คู่มือการเตรียมตัวก่อนเดินทางท่านละ 1 เล่ม
9) ค่าไกด์ท้องถิ่น (พูดไทย) 1 ท่าน
10) ค่าเจ้าหน้าที่จากเมืองไทยเดินทางไปกับท่าน 1 ท่าน 
11) ค่าประกันชีวิต และประกันการแพ้อาหาร ท่านละ 2,000,000 บาท รักพยาบาล 500,000 บาท

อภินันทนาการพิเศษ

1. นํ้าดื่มทุกวันบริการตลอดไม่จำกัดขวด 
2. อาหารเสริม อาทิ น้ำพริกแต่ละมื้อ, มาม่า, พริกน้ำปลา, กาแฟ, โอวัลติล, ลูกอม, ยาสามัญทั่วไป และของว่างตลอดการ
3. ป้ายไวนิล 2.5 x 1 เมตร สำหรับถ่ายภาพหมู่

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง