5ที่เที่ยวหน้าหนาวใกล้กรุงเทพ
เข้าชม : 1177

                                              หน้าหนาวแล้ว อากาศเย็นสบายแบบนี้ จะมั่วอยู่บ้านเฉย ๆ ทำไม เก็บกระเป๋าแล้วตามเราไป 5ที่เที่ยวหน้าหนาวใกล้กรุงเทพ ว่าแต่จะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่ไหนน่าสนใจบ้าง เราคัดมาให้ดูแล้วค่ะ

 

1.เขาใหญ่

เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา สถานที่น่าพักผ่อน อากาศดี เพราะมีแหล่งธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ป่าเขาวิวทิวทัศน์สวยงาม แถมมี ที่เที่ยวเขาใหญ่ มากมายให้เดินเล่น ใครแวะไปเขาใหญ่อย่าลืมแวะไปถ่ายภาพเพลินๆ กับที่เที่ยวสุดชิลล์

2.วังน้ำเขียว

วังน้ําเขียว จังหวัดนครราชสีมา  ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ  มีวิวที่สวยงาม อากาศดีๆ และที่เที่ยวเชิงเกษตร

3.สังขละบุรี

สัมผัสกับวัฒนธรรม อันที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว กับอำเภอ อำเภอหนึ่งที่ติดกับประเทศพม่า ก็คงเป็นที่ไหนไม่ไม่ได้ นอกจาก "สังขละบุรี" อำเภอที่อยู่ห่างจากตัวเมืองกาญจนบุรี

4.สวนผึ้ง

สวนผึ้ง เป็นอำเภอบนพื้นที่สูง ของจังหวัดราชบุรี  โอบ ล้อมของขุนเขาชิดชายแดนไทย-พม่า จึงมีสภาพอากาศที่เย็นสบายคล้ายกับภาคเหนือ และอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก ใช้เวลาในการขับรถ ประมาณ 2 ชั่วโมง

5.เขาค้อ

เขาค้อ เป็นชื่อเรียกรวมบริเวณเทือกเขาน้อยใหญ่ของเทือกเขาเพชรบูรณ์ จนอาจพูดได้ว่าเป็นทะเลภูเขา มีจุดท่องเที่ยวให้แวะหลากหลายแห่ง  และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นที่พัก ร้านอาหารที่มีให้เลือกแบบครบครัน ทำให้เขาค้อ คือ จุดหมายปลายทางหลักในการท่องเที่ยวที่ใครหลายคนสามารถมาเที่ยวได้อย่างง่ายดาย

 

 

ติดต่อ บริษัท เยส ออร์ โน จำกัด

ที่อยู่

18/356 หมู่บ้านเดอะไพรมารีอัลติเมท ซอยนวลจันทร์ 28 แขวงนวลจันทร์ เขตบึ่งกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230

โทร

02-363-8531-2082-382-9999092-128-8999

อีเมล์

info@yesorno7.com

 

 

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง