ทัวร์ในประเทศ

สังขละบุรี – ไทรโยค เมือง กาญจนบุรี 3 วัน

เข้าชม : 576


  • ราคาเริ่มต้น 6,900 บาท
  • ระยะเวลา 3 days
  • ช่วงการเดินทาง -

“ สังขละบุรี – ไทรโยค เมือง กาญจนบุรี ”


                          "แคว้นโบราณ ด่านเจดีย์ มณีเมืองกาญจน์ สะพานข้ามแม่น้ำแคว แหล่งแร่น้ำตก"  YES OR NO นำท่านร่วมเดินทางเยือน เมืองกาญจนบุรี นับเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีทั้งการท่องเที่ยวแบบย้อนรอยประวัติศาสตร์สมัยสงครามโลก และย้อนรอยประวัติศาสตร์แห่งเมืองเก่ามีโบราณสถานให้ได้เที่ยวชมมากมาย นอกจากนั้น ธรรมชาติยังได้สร้างสรรค์ให้ สดชื่นกับสายน้ำที่ไหลเย็น ได้อีกมากมาย จากนั้นนำท่านเข้าเยี่ยมชม ทางรถไฟสายมรณะ ที่ยิ่งใหญ่ด้วยประวัติศาสตร์

รายละเอียดของแพ็คเกจ

วันแรก

กรุงเทพฯ – กาญจนบุรี – สังขละบุรี – ล่องเรือชมเมืองใต้บาดาล

05.00 น. คณะพร้อมกัน ณ.จัดนัดหมาย โดยมีทีมงานของทาง Yes Or NO ให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระเมื่อท่านมาถึงให้ทุกท่าน ลงทะเบียน, รับของที่ระลึก, ติดแท็กซ์, ä บริการอาหารเช้า (กล่อง) ตามที่ท่านได้เลือกไว้ 


06.00 น. ออกเดินทางโดยรถโค้ชปรับอากาศ VIP พร้อมทีวี/ เครื่องเสียง/ คาราโอเกะ/ วีซีดี ห้องนั่งเล่นพร้อมโซฟาพักผ่อนชั้นล่าง มุ่งสู่ กาญจนบุรี พร้อม ให้ท่านได้รับสาระน่ารู้จากทีมงานมัคคุเทศก์ และร่วมกิจกรรมบนรถมากมาย


11.00 น. คณะเดินทางถึง อ.ไทรโยค ä บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านครัวออฟโรด 


12.00 น. นำท่านออกเดินทางต่อระหว่างทางเป็นเส้นทางภูเขาให้ท่านได้ชมวิวทิวทัศน์ และพักผ่อนตามอัธยาศัย


15.00 น. คณะเดินทางถึง อ.สังขละบุรี นำท่านล่องเรือท่อง ทะเลสาบเขื่อนเขาแหลม เป็นทะเลสาบขนาดใหญ่กลางขุนเขาสลับซับซ้อนแห่ง เทือกเขาตะนาวศรี เกิดจากการสร้างเขื่อนกั้นแม่น้ำแควน้อย ผืนน้ำอันกว้างไกลนี้มีความหมายแห่งชีวิต และเรื่องราวเล่าขานตำนานเมืองสังขละบุรี ที่เลือนหายอยู่ใต้ผิวน้ำชั่วนิจนิรันดร์ ราวเมืองบาดาล เมืองบาดาลทั้งเมืองก็ปรากฏให้คุณเห็น หรือ ใครจะดำดิ่งลงไป ก็จะเห็นรวดรายแสนวิจิตรของวิหารแห่งเมืองใต้บาดาล ซึ่งนั่นก็คือ วัดที่หลวงพ่ออุตตมะสร้างขึ้นตั้งแต่ครั้งยังไม่มีการสร้างเขื่อน นี่เป็นเหตุผลหนึ่งที่เราเลือกพาคุณไปสัมผัสกับแผ่นดินสามวัฒนธรรมแห่งนี้... สังขละบุรี ... จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก ... สามประสบ รีสอร์ท ให้ท่านได้เก็บสัมภาระเข้าสู่ที่พัก และพักผ่อนอิริยาบทตามอัธยาศัย


19.00 น. บริการอาหารเย็น ณ ห้องอาหารของรีสอร์ท หลังอาหารท่านเข้าสู่ที่พัก (ถนนคนเดินสังขละบุรีมีเฉพาะวันเสาร์ครับ)

วันที่สอง

ตักบาตรสะพานมอญ – วัดวังก์เวการาม - ด่านเจดีย์สามองค์ - น้ำตกซองกาเรีย – ไทรโยค

06.00 น. อรุณสวัสดิ์ สัมผัสสายหมอก ท้องน้ำของเขื่อนบรรยากาศยามเช้า เชิญทุกท่านร่วม ทำบุญตักบาตรยามเช้า ณ สะพานมอญ (ทำบุญตามอัธยาศัย)


07.00 น. กลับเข้าสู่ที่พัก  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหาร


08.30 น. นำท่านเยี่ยมชม วิถีชีวิตคนมอญ จากนั้นนำท่านเข้ากราบ หลวงพ่ออุตตมะ ณ วัดวังก์วิเวการาม เป็นวัดที่หลวงพ่ออุตตมะ ร่วมกับชาวบ้านอพยพ ชาวกะเหรี่ยง และ ชาวมอญ ได้ร่วมกันสร้างขึ้น ในปี พ.ศ. 2496 ที่บ้านวังกะล่าง อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี ใกล้กับชายแดนไทย - พม่า ในระยะแรกมีเพียงกุฏิและศาลา มีฐานะเป็นสำนักสงฆ์ แต่ชาวบ้านโดยทั่วไปเรียกว่า วัดหลวงพ่ออุตตมะ ตั้งอยู่บนเนินสูงในบริเวณที่เรียกว่า สามประสบ ซึ่งเป็นจุดที่แม่น้ำ 3 สาย คือ แม่น้ำซองกาเลีย แม่น้ำบีคลี่ แม่น้ำรันตี ไหลมาบรรจบกัน ในปี พ.ศ. 2505 … ได้เวลานำท่านออกเดินทางเข้าสู่ ด่านเจดีย์สามองค์ เป็นเขตสิ้นสุดชายแดนฝั่งตะวันตกของไทย บริเวณด่านมีเจดีย์ 3 องค์ ตั้งเรียงกันในแนวยาว ลักษณะเป็นเจดีย์ฐานแปดเหลี่ยม ด้านบนเป็นทรงกลม ยอดแหลม มีสีขาวขนาดไม่ใหญ่นัก ในอดีตเป็นเพียงกองหินที่ชาวบ้านนำมาวางไว้สักการะเพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนเดินทางผ่านไปยังพม่า จนกระทั่งปี พ.ศ.2472 พระศรีสุวรรณคีรี เจ้าเมืิองสังขละบุรี นำชาวบ้านมาช่วยก่อให้เป็นเจดีย์แทน เจดีย์สามองค์จึงเหมือนเป็นสัญลักษณ์ของจุดข้ามพรมแดน เชื่อว่าในคริสต์ศตวรรษที่ 3 พระสงฆ์ชาวอินเดียได้เดินทางผ่านพรมแดนนี้เข้ามาเผยแผ่พระพุทธศาสนาในไทย และยังเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญในอดีต ที่กองทัพพม่ายกทัพเข้ามาในประเทศไทยเป็นครั้งแรก เพื่อไปตีอยุธยา ในศึกพระเจ้าตะเบ็งชเวตี้ เมื่อปี พ.ศ.2091 ... จากนั้นนำท่านเข้าสู่ห้องอาหาร


12.00 น. บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร


13.00 น. จากนั้นนำท่านเล่นน้ำ ณ น้ำตกซองกาเลีย ความน่าสนใจของพื้นที่บริเวณนี้ คือเป็นจุดเล่นน้ำ ที่มีน้ำไหล ใส และเย็น น้ำก็ไม่สูง เล่นน้ำสนุกมาก … ได้เวลานัดหมายนำท่านเข้าสู่ที่พัก อ.ไทรโยค


17.00 น. นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก บ้านริมแคว แพริมน้ำ กุญแจจากทีมงานและเก็บสัมภาระเข้าสู่ที่พัก 


19.00 น.  บริการอาหารเย็น ณ ห้องอาหารของรสอร์ท … หลังอาหารพักผ่อนตามอัธยาศัย

วันที่สาม

ปราสาทเมืองสิงห์ – สะพานข้ามแม่น้ำแคว – ณ วัดถ้ำเสือ – ช็อปปิ้ง – กรุงเทพฯ


07.00 น. อรุณสวัสดิ์กับบรรยากาศยามเช้า ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารที่พัก 


08.30 น. นำท่านเยี่ยมชม ปราสาทเมืองสิงห์ อุทยานประวัติศาสตร์เมืองสิงห์ ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ เป็นการศึกษาโบราณสถานที่ทรงคุณค่า มีอายุกว่า 800 ปี ได้เห็นถึงอิทธิพลของขอมในอดีต และเรียนรู้ความเป็นมาจากสถาปัตยกรรมการสร้างปราสาทขอม 


10.00 น. จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ สะพานข้ามแม่น้ำแคว เป็นสถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญยิ่งแห่งหนึ่ง เป็นสะพานที่สำคัญที่สุดของเส้นทางรถไฟสายมรณะสร้างขึ้นสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยกองทัพญี่ปุ่นได้เกณฑ์เชลยศึกฝ่าย สัมพันธมิตรได้แก่ ทหารอังกฤษ อเมริกัน ออสเตรเลีย ฮอลันดา และนิวซีแลนด์ประมาณ 61,700 คน และกรรมกรชาวจีนญวน ชวา มลายู ไทย พม่า อินเดี ยอีกจำนวนมาก มาก่อสร้างทางรถไฟสายยุทธศาสตร์ เพื่อเป็นเส้นทางผ่านไปสู่ประเทศพม่าซึ่งเส้นทาง ช่วงหนึ่ง ให้ท่านเดินเล่นตามอัธยาศัย … ได้เวลานำท่านเดินทางเข้าสู่ห้องอาหาร


12.00 น. บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร


13.00 น. จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ วัดถ้ำเสือ เป็นวัดที่มีชื่อเสียงไม่น้่อย รวมถึงยังถือว่าเป็นวัดที่มีพระที่มีองค์ใหญ่ที่สุดในจังหวัดกาญจนบุรี พระเจดีย์ที่มีความสวยงามโดดเด่น สามารถมองเห็นได้จากในระยะไกล เพราะตั้งอยู่บนเนินเขา ใครที่มาเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี สามารถแวะเยี่ยมชมวัด สักการะพระบรมสารีริกธาตุภายในพระเจดีย์เกศแก้วปราสาท และนมัสการหลวงพ่อชินประทานพร


15.00 น. นำท่านเดินทางกลับ ระหว่างทางแวะช็อปปิ้งสินค้าพื้นบ้านกลับไปฝากคนทางบ้าน


18.00 น. คณะเดินทางถึง กทม. โดยสวัสดิภาพ

 

อัตราค่าบริการ 9 ท่านเดินทางได้
ผู้ใหญ่ราคาท่านละ  6,900.- บาท พักห้องละ 2 ท่าน 
พักเดี่ยวจ่ายเพิ่มท่านละ 2,000.- บาท

อัตรานี้รวม        
1. ค่าอาหาร 8 มื้อตามที่ระบุในโปรแกรม
2. ค่ารถตู้ หรือ โค้ชปรับอากาศ VIP ท่องเที่ยวตลอดการเดินทาง 1 คัน
3. ค่าห้องพัก สามประสบ รีสอร์ท 1 คืน พักห้องละ 2 ท่าน / บ้านริมแคว แพริมน้ำ 1 คืน 
4. ค่าเข้าอุทยานแห่งชาติ
5. ค่าเครื่องดื่มระหว่างงานปาร์ตี้ 1 คืน
6. ค่าเจ้าหน้าที่คันละ 3 ท่าน และประสานงานทุกอย่าง 1 ท่าน
7. ประกันชีวิตในวงเงินท่านละ 1,000,000.-บาท รักษาพยาบาล 500,000 บาท

อัตรานี้ไม่รวม
1) ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ 
2) ค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่มิได้ระบุไว้ในรายการ เช่น ค่าซักรีด โทรศัพท์  ค่ามินิบาร์ ฯลฯ 
3) ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% 

อภินันทนาการ
1. เครื่องดื่มต้อนรับเมื่อท่านเดินทางถึงรีสอร์ท
2. เครื่องดื่มบริการบนรถ + ลูกอม
3. หมวกสวมใส่สวยหรูท่านละ 1 ใบ

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง