ทัวร์ในประเทศ

พิชิต 1,219 โค้ง มหาน้ำตกแห่งสยาม @ ทีลอซู

เข้าชม : 706


  • ราคาเริ่มต้น 5,900 บาท
  • ระยะเวลา 4 days
  • ช่วงการเดินทาง -

พิชิต 1,219 โค้ง มหาน้ำตกแห่งสยาม @ ทีลอซู
         Yes or no นำคณะเดินทางเยือนถิ่น น้ำตกทีลอซู ตั้งอยู่ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าอุ้มผาง อำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก น่องเรือยางชมบรรยากาศ บ่อน้ำพุร้อน และ น้ำตกทีลอจ่อ กับสายน้ำที่เย็นสบาย และชมพระอาทิตย์ขึ้น ชมพระอาทิตย์ขึ้น ณ ดอยหัวหมด สัมผัสน้ำตกพาเจริญ ช็อปปิ้งสิ้นค้าชาวเกระเหรี่ยง กับการดูแลของทีมงาน


กำหนดการเดินทาง

 

รายละเอียดของแพ็คเกจ

วันแรก

กรุงเทพฯ – ตาก


18.00 น.    คณะพร้อมกัน ณ . ปั้ม ปตท. ถนนวิภาวดีขาออกใกล้สโมสรทหารบก ... ทีมงานมัคคุเทศก์ให้การต้อนรับ 


19.00 น.    นำท่านออกเดินทางโดย รถตู้ VIP, รถโค้ช VIP ปรับอากาศ พร้อม บริการอาหารเย็น (กล่อง)


22.00 น.    คณะเดินทางถึง จังหวัดนครสวรรค์ บริการข้าวต้มรอบดึก โรงแรมพิมาน จ.นครสวรรค์ หลังอาหาร นำทุกท่านเดินทางต่อ ... หลับฝันดีครับ


 

วันที่สอง

ตาก - อำเภออุ้มผาง - น้ำตกทีลอจ่อ - น้ำตกสายรุ้ง - แก่งตะโคะบิ๊ - ผาเลือด - ผาบ่อง - เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าอุ้มผาง 

03.00 น.  คณะเดินทางถึง อ.แม่สอด พักรถให้ทุกท่านทำภารกิจส่วนตัวเตรียมความพร้อม ออกเดินทางเพื่อเข้าสู่อำเภออุ้มผาง พิชิตแผ่นดินลอยฟ้า ที่สวยงามเต็มไปด้วยทิวทัศน์ที่สวยงาม 1,219 โค้ง 


07.00 น. คณะเดินทางถึง อำเภออุ้มผาง นำท่านเข้าสู่ บ้านสวนเรือนแก้ว หรือ เทียบเท่า เป็นที่พักสวยงามติดลำน้ำซึ่งคนท้องถิ่นเรียก สบห้วย สามารถชมทิวทัศน์ในบรรยากาศธรรมชาติที่สุด ให้ท่านได้ทำภารกิจส่วนตัว *** และแยกกระเป๋า เอาไปใช้ที่น้ำตกทีลอซูแค่ 1 ชุดเท่านั้นเพราะเส้นทางที่เราเดินเท้าเข้าไปลำบากถ้าเอาไปเยอะจะลำบากท่าน *** บริการอาหารเช้าที่รีสอร์ทพร้อมชา กาแฟ ปาท่องโก๋ ข้าวต้ม 


08.30 น. จากนั้นเดินทาง ลงเรือยางล่องแก่งการล่องแก่ง สามารถนั่งได้ 8 – 9 ท่าน โดยคำนึงถึงน้ำหนักของผู้โดยสาร การล่องแก่งเป็นแก่งระดับ 1 – 2 ไม่มีอันตราย ซึ่งระหว่างการล่องแก่งสามารถชมทิวทัศน์ของผืนป่าที่สมบูรณ์ที่สุดแหล่งต้นสำคัญของประเทศไทย จุดต่างๆ ชม น้ำตกทีลอจ่อ หรือ น้ำตกสายรุ้ง ที่ละอองน้ำตกกระทบแสงแดดเห็นเป็นรุ้งสวยงามสามารถพบ ธารน้ำร้อน ที่ลำน้ำแม่กลองแห่งนี้ แก่งตะโคะบิ๊ ผาเลือด และผาบ่อง ช่วงระหว่างการเดินทางจะมีไกด์ท้องถิ่นที่ส่วนใหญ่เป็นชาวพื้นเมืองเราเรียกเขาว่า ปะกาญอ คนท้องถิ่นน้ำใจงามชำนาญเส้นทางและเส้นทางป่า 


12.00 น. ถึงจุดพักเรือยาง บริการอาหารกลางวัน (กล่อง + ผลไม้)


14.30 น. คณะเดินทางถึงที่จุดสิ้นสุดการล่องแก่งบริเวณ ท่าทราย ซึ่งเป็นจุดสุดของการล่องแก่งให้ท่านได้เตรียมสัมภาระที่ท่านได้แยกมาช่วงปลายฝนต้นหนาว *** เราจะต้องเดินเข้าไปยังจุดอุทยาน ระยะทาง

10 ก.ม., ช่วง ธ.ค. – ก.พ. *** เราจะนำท่านนั่งรถเข้าอุทยาน ระยะทางการเดินทางโดยรถ 10 กม. 


17.00 น. คณะเดินทางถึง เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าอุ้มผาง พักผ่อน กางเต้นท์ การนอนเต้นท์ไม่ลำบากมีถุงนอน สะดวก นอนฟังเสียงน้ำตก บรรยากาศธรรมชาติสุดๆ 


18.30 น. บริการอาหารเย็น ณ หน้าเต็นท์ของที่พักท่าน อาหารส่วนใหญ่เป็นอาหารพื้นบ้าน … ณ จุดบริการอุทยานมีของขายมากมาย ... หลังอาหารให้ท่านได้พักกายให้สบาย ราตรีสวัสดิ์


 

วันที่สาม

น้ำตกที่ยิ่งใหญ่ทีลอซู - หมู่บ้านปะหละทะ - หมู่บ้านกะเหรี่ยง 

07.00 น. อรุณสวัสดิ์ยามเช้ารับอากาศของธรรมชาติทำภารกิจส่วนตัว


08.00 น.  บริการอาหารเช้า ณ หน้าเต็นท์ของที่พักท่าน ... จากนั้นเดินเท้าเข้าสู่ น้ำตกทีลอซู เป็นภาษากะเหรี่ยง แปลว่า น้ำตกดำ มีลักษณะเป็นน้ำตกภูเขาหินปูนขนาดใหญ่ ตั้งอยู่บนความสูงจาก ระดับน้ำทะเล 900 เมตร เกิดจากลำห้วยกล้อท้อ ลำน้ำทั้งสายตกลงสู่หน้าผาสูงชัน มีน้ำไหลแรงตลอดปี ความกว้างของตัวน้ำตกประมาณ 500 เมตร ไหลลดหลั่นเป็นชั้นๆ มีความสูงประมาณ 300 เมตร ล้อมรอบด้วย ป่าดงดิบที่สมบูรณ์ เป็นน้ำตกที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 6 ให้ท่านได้เล่นน้ำตก และเก็บภาพความประทับใจ … จากนั้นเมื่อได้เวลานำท่านกลับยังจุดที่พักเก็บสัมภาระให้เรียบร้อย


12.00 น. บริการอาหารกลางวัน ณ หน้าเต็นท์ของที่พักท่าน 


13.00 น. เตรียมตัวเดินทางทางมายังจะล่องแก่ง ท่าทราย ระยะทางบเท่าเดิม 10 กม. *** เดินทางตามช่วงเดือนที่เราไปตามที่แจ้งด้านบน ***


15.00 น. เมื่อท่านมาถึงท่าทรายจากนั้นนำท่าน ลงเรือยางล่องแก่งกลับสู่รีสอร์ท การล่องแก่งกลับจะใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ถึง หมู่บ้านปะหละทะ หมู่บ้านกะเหรี่ยง ที่รักษาการปลูกบ้านมุงหลังคาด้วยด้วยไม้สักเรียกหลังคาชนิดนี้ว่า หลังคาแป้นเกร็ดที่หาดูได้ยากมีที่นี้แห่งเดียว ขึ้นจากการล่องแก่งที่นี้ … จากนั้นเดินทางกลับโดยรถ เข้าพักที่รีสอร์ท … ระหว่างทางผ่านทิวเขา และหมู่บ้าน ให้ท่านได้ชมวิถีชีวิตของคนชนเผ่าต่างๆ เก็บภาพบรรยากาศตามอัธยาศัย


18.30 น. คณะเดินทางถึงรีสอร์ท ให้ท่านเก็บสัมภาระเข้าสู่ห้องพัก และทำภารกิจตามอัธยาศัย 


19.30 น. บริการอาหารเย็น ณ ห้องอาหารของรีสอร์ท ... หลังอาหารพักผ่อนตามอัธยาศัย



 

วันที่สี่

พระอาทิตย์ขึ้นที่ดอยหัวหมด - น้ำตกพาเจริญ - ตลาดริมเมย – ตลาดดอยมูเซอ – กรุงเทพฯ

04.30 น. คณะตื่นพร้อมกันให้ท่านแค่ล้างหน้าแบบเบาเบา เพราะอากาศหนาวมาก และเตรียมตัวมาพบกัน ณ รถตู้


05.00 น. นำท่านออกเดินเพื่อไปชมทะเลหมอก พระอาทิตย์ขึ้นที่ ดอยหัวหมด ซึ่งเป็นดอยที่อยู่ห่างจากรีสอร์ท 10 กม. สามารถชมทิวทัศน์ได้รอบเมืองอุ้มผาง *** เรามีบริการ กาแฟ โอวัลติล กันบนยอดดอย ***


06.30 น. จากนั้นเดินทางกลับรีสอร์ท เมื่อถึงรีสอร์ทให้ท่านได้ทำภาระกิจส่วนตัว และเก็บสัมภาระเตรียมพร้อมเดินทางกลับ


08.00 น. บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของรีสอร์ท อากาศที่รีสอร์ทดีมาก สามารถเดินเล่น และถ่ายรูป 


09.00 น. จากนั้นนำท่านเดินทางกลับ ระหว่างทางจะเห็นเส้นทางลอยฟ้า บรรยากาศสวยงาม 


12.00 น. คณะเดินทางถึง น้ำตกพาเจริญ บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร บริการอาหารอีสาน


13.00 น. ให้ท่านได้เดิมบรรยากาศของ น้ำตกพาเจริญ น้ำตกที่สวย มีจำนวนชั้น 97 ชั้น และตั้งอยู่ริมทางหลวงไม่ไกลจาก เมืองแม่สอด ประกอบไปด้วยป่าที่อุดมสมบูรณ์พื้นที่เป็น ภูเขาสูงสลับซับซ้อนเป็น แหล่งต้นน้ำลำธาร และยังเป็นต้นกำเนิดของห้วยแม่ละเมา  ชื่อของน้ำตกตั้งตามชื่อของ ผู้ก่อการร้ายคอมมิวนิสต์ซึ่งเป็นผู้พบน้ำตกคนแรกนามว่า สหายพา ต่อมาชาวบ้านเข้ามาอาศัยในพื้นที่บริเวณนี้ จนเกิดเป็นชุมชนที่เจริญขึ้น จึงต่อคำว่าเจริญท้ายชื่อน้ำตกเป็นน้ำตกพาเจริญ 


14.00 น. นำท่านเดินทางเข้าสู่ ตลาดริมเมย ซื้อสินค้าพื้นเมืองถ่ายรูปและ ชมสะพานมิตรภาพไทย - พม่า เป็นชุมชนบริเวณริมฝั่งแม่น้ำเมย ตรงข้ามกับ อำเภอเมียวดีของสหภาพพม่า เป็นตลาดค้าขายสินค้าพื้นเมืองมากมายทั้งของไทยและพม่า เช่น หน่อไม้แห้ง ปลาแห้ง ปลาหัวยุ่ง เห็ดหอม ถั่วเครื่องหนัง ผ้าซาติน ฯลฯ นอกจากนี้ยังเป็นตลาดการค้าอัญมณี เช่น หยก ทับทิม และพลอยสีจากพม่า เป็นต้น ให้ท่านได้ช็อปปิ้งสินค้าตามอัธยาศัย


16.00 น. จากนั้นแวะช็อปปิ้งต่อที่ ตลาดดอยมูเซอ จัดว่าเป็นตลาดสดของชาวไทยภูเขาที่ใหญ่ ที่สุดแห่งหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะจำนวนร้านค้าแผงลอย และจำนวนความหลากหลายของสินค้าเกษตรภายในตลาด เรียกว่ามีเยอะแยะละลานตาไปหมด ตลาดดอยมูเซอในปัจจุบันมีด้วยกัน 2 ตลาด แบ่งเป็นตลาดเก่าและตลาดใหม่ ให้ท่านได้ช็อปปิ้งสินค้าตามอัธยาศัย


18.00 น. คณะเดินทางถึง จังหวัดตาก บริการอาหารเย็น ณ ร้านอาหารครัวเกษตร


24.00 น. ถึง กทม. ด้วยความประทับใจ
                    
สิ่งที่ความนำติดตัวไปด้ว        ของใช้ส่วนตัว, ครีมทากันผิวแห้ง, แว่นกันแดด, ชุดสวมใส่สบาย และคนรู้ใจ

อัตราค่าบริการ 9 ท่านออกเดินทาง
ผู้ใหญ่ ราคาท่านละ  5,900 บาท

อัตรานี้ค่าบริการนี้รวม
1) ค่ารถตู้ปรับอากาศหลังคาสูงคอมมิวเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด VIP 
2) ค่าที่พัก 2 คืน (พักเต็นท์ 1 คืน พักรีสอร์ท บ้านสวนเรือนแก้ว หรือ เทียมเท่า)
3) ค่าอาหารทุกมื้อตามรายการการเดินทาง
4) ค่าเรือยางล่องแก่ง
5) ค่าธรรมเนียมเข้าอุทยาน และสถานที่ต่าง ๆ
6) ค่าประกันอุบัติเหตุ ท่านละ 1,000,000 บาท 
7) ค่ามัคคุเทศก์ท้องถิ่น นำทางในท้องถิ่น
8) ค่าหัวหน้าทัวร์ดูแลท่านตลอดเส้นทาง

อัตรานี้ไม่รวม
1) อาหารนอกเหนือตากที่จัดไว้
2) ค่าซักรีดระหว่างเดินทาง

บริการพิเศษ
1) หมวกสวมใส่สวยงามแจกทุกที่นั่ง
2) อาหารเสริม อาทิ ลูกอม ขนม น้ำดื่ม ตลอดการเดินทาง

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง