ทัวร์ในประเทศ

เยือนอยุธยา กรุงเก่า...เล่าเรื่อง

เข้าชม : 559


  • ราคาเริ่มต้น 1,290 บาท
  • ระยะเวลา 1 day
  • ช่วงการเดินทาง -

เยือนอยุธยา กรุงเก่า...เล่าเรื่อง

Yes or no มีความภูมิใจที่จะเสนอ โปรแกรมทัวร์อยุธยา และรวมเรื่องราวแห่งความเป็นสยามไว้นับร้อยปี เพื่อให้ท่านพิสูจน์ เพื่อความเป็นสิริมงคล สัมผัสกับวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนกรุงเก่า 

รายละเอียดของแพ็คเกจ

กำหนดการเดินทาง

วัดใหญ่ชัยมงคล วัดพนัญเชิงวรวิหาร วัดราชประดิษฐาน วัดธรรมิการาช วัดหน้าพระเมรุ วัดเชิงท่า วัดกษัตราธิราชวรวิหาร วัดธรรมาราม วัดท่าการ้อง

05.00 น. คณะพร้อมกัน ณ จุดนัดหมาย...เจ้าหน้าที่บริษัทื YES OR NO ให้การต้อนรับ และบริการ 


06.00 น. ออกเดินทางโดยรถโค้ชปรับอากาศ VIP 2 ชั้น มุ่งสู่ จ.อยุธยา บริการอาหารเช้าบนรถ ให้ทุกท่านพักผ่อนบนรถ และรับสาระน่ารู้ จากมัคคุเทศก์ที่ได้จัดไว้ให้กับทุกท่าน


07.30 น. คณะเดินทางถึง จ.อยุธยา นำท่านเข้านมัสการ “พระพุทธชัยมงคล” และสักการะสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ณ วัดใหญ่ชัยมงคล (1) เพื่อการอภัยทาน ทำนายดวงชะตา เมตตามหานิยม


08.30 น. นำท่านเข้านมัสการ “พระพุทธไตรรัตนนายก” หรือ หลวงพ่อโต ซึ่งเป็นพระพุทธรูปที่ใหญ่ที่สุดในพระนครศรีอยุธยา ณวัดพนัญเชิงวรวิหาร (2) เพื่อการค้าขายรุ่งเรือง หน้าที่การงานสำเร็จ


09.30 น. นำท่านเข้าเยี่ยมชม วัดราชประดิษฐาน (3) เป็นวัดที่พระเทียรราชาทรงผนวชสมัยที่มีการล้มราชบัลลังค์สันนิฐานว่าสร้างในยุคสมัยราชวงศ์เชียงราย ความหมายของวัดคือ วัดที่พระเจ้าแผ่นดินทรงสร้าง เพื่อเสริมสร้างบารมี เจริญรุ่งเรือง


10.30 น. นำท่านเข้านมัสการ หลวงพ่อแก่ ณ พระวัดธรรมิการาช (4) และให้ท่านได้เดินชมโบราณสถานต่างๆ ภายในวัด เพื่อบูชาพระรัตนตรัย คุ้มครองรักษาโรคภัย


11.30 น. นำท่านเขาสักการะ พระพุทธนิมิตพิชิตมาร ณ วัดหน้าพระเมรุราชิการามวรวิหาร (5) ให้ท่านได้กราบสักการะ เพื่อความเจริญรุ่งเรือง หน้าที่การงาน และเมตตามหานิยม


12.00 น. บริการอาหารกลางวัน ณ AYOTHAYA RIVERSIDE HOTEL 


13.30 น. นำท่านเข้าสักการะ พระประธานในพระอุโบสถ ณ วัดเชิงท่า (6) ให้ท่านได้กราบขอพร เพื่อเมตตามหานิยม


14.30 น. นำท่านเข้าสักการะ พระเกจิอาจารย์ หลวงปู่เทียม ณ วัดกษัตราธิราชวรวิหาร (7) ให้ท่านได้กราบสักการะขอพร เพื่อคงกระพันชาตรี หน้าที่การงาน


15.30 น. นำท่านเข้าสักการะ พระประธานในพระอุโบสถ ณ วัดธรรมาราม (8) เป็นวักหลวงเก่าแก่ตั้งแต่สมัยอยุธยาให้ท่านได้กราบขอพร ในเรื่องการดำเนินชีวิต ศีล ปัญญา สมาธิ

 
16.30 น. นำท่านเดินทางเข้าสักการะ หลวงพ่อยิ้ม ณ. วัดท่าการ้อง (9) ให้ท่านได้ชมความเก่าแก่ของศาลาที่มีอายุนับหลายร้อยปี ให้ท่านได้กราบขอพร ในเรื่องการบูชาพระรัตนตรัย


17.30 น. นำคณะเดินทางถึงกรุงเทพ ระหว่างทางพักผ่อนอิสระ


19.00 น. คณะเดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

***************************************
หมายเหตุ    โปรแกรมการเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ตามสภาพ ลม ฟ้า อากาศ และสถานการณ์ในการเดินทาง แต่จะคำนึงถึงความปลอดภัยในการเดินทาง และผลประโยชน์ ของหมู่คณะเป็นสำคัญ ซึ่งจะไม่ทำให้มาตรฐาน และการบริการของบริษัทลดน้อยลง !

อัตราค่าบริการ
ผู้ใหญ่จำนวน 9 ท่านเดินทาง      ราคาท่านละ        1,290 บาท 

อัตรานี้รวม        
1. อาหาร 2 มื้อตามที่ระบุในโปรแกรม
2. ค่ารถโค้ชปรับอากาศ VIP 2ชั้น ท่องเที่ยวตลอดการเดินทาง 1 คัน
3. เจ้าหน้าที่ดูแล และประสานงานต่างๆ
4. ประกันชีวิตในวงเงินท่านละ 1,000,000.-บาท

อัตรานี้ไม่รวม
1. ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 %
2. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, อาหารนอกเหนือจากที่จัดไว้ให้
3. เครื่องไหว้พระทั้ง 9 จุด

อภินันทนาการ
1.    ป้ายถ่ายรูปหมู่ 2.5 X 1 เมตร จำนวน 1 ผืน
2.    เครื่องดื่มต้อนรับเมื่อท่านเดินทางถึงรีสอร์ท
3.    เครื่องดื่ม + ขนม + ลูกอมบริการบนรถ

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง