ทัวร์ในประเทศ

สุพรรณ One Day Trip

เข้าชม : 101


  • ราคาเริ่มต้น 1,290 บาท
  • ระยะเวลา 1 day
  • ช่วงการเดินทาง -

วันเดียว ... เที่ยวสุพรรณ
Yes or No นำคณะเปิดเส้นทางท่องเที่ยวยอดนิยม สำหรับนักเดินทางท่องเที่ยวที่มาเยือนสุพรรณครั้งแรก แต่ละสถานที่อยู่บนเส้นทางที่ไม่ห่างไกลกันมาก แต่ละสถานที่ถือได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญและสวยงามของสุพรรณ ที่ไม่ควรพลาดชม .......แล้วเจอกันที่สุพรรณนะครับ......

 

รายละเอียดของแพ็คเกจ

กำหนดการเดินทาง

วัดป่าเลไลย์ - ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง - Unseen In Thailand วัดพระนอน - บ้านควายไทย – ตลาดสามชุก

05.00 น. 

คณะพร้อมกัน ณ. ปั้ม ปตท. ถนนวิภาวดีขาออกใกล้สโมสรทหารบก โดยมีทีมงานของทาง ให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระเมื่อท่านมาถึงให้ทุกท่าน ลงทะเบียน, รับของที่ระลึก, ติดแท็กซ์, บริการอาหารเช้า (กล่อง)ตามที่ท่านได้เลือกไว้ 


06.00 น. 

ออกเดินทางโดยรถตู้ หรือ โค้ชปรับอากาศ VIP พร้อมทีวี/ เครื่องเสียง/ คาราโอเกะ/ วีซีดี ห้องนั่งเล่นพร้อมโซฟาพักผ่อนชั้นล่าง มุ่งสู่ กาญจนบุรี พร้อม ให้ท่านได้รับสาระน่ารู้จากทีมงานมัคคุเทศก์ และร่วมกิจกรรมบนรถมากมาย


07.00 น. 

คณะเดินทางถึง สุพรรณบุรี นำท่านเข้ากราบไหว้ หลวงพ่อโต วัดป่าเลไลยก์ เป็นวัดสำคัญ คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดสุพรรณ เป็นวัดที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน เป็นสถานที่หนึ่งในวรรณคดีเรื่อง ขุนช้าง - ขุนแผน ในช่วงวันหยุดจะมีผู้คนมากมายมากราบไหว้ขอพร ... จากนั้นนำท่านเดินเข้าสู่ ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง


08.30 น. 

นำท่านเข้ากราบสักการะ ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง เดิมเป็นศาลไม้ทรงไทย มีเทวรูปพระอิศวร และพระนารายณ์สวมหมวกเติ๊ก สลักด้วยหินสีเขียว ปัจจุบันได้สร้างศาล เป็นรูปวิหาร และเก๋งจีน เจ้าพ่อหลักเมือง เป็นพุทธประติมากรรมสลักบนแผ่นหินแบบนูนต่ำในพุทธศาสนาลัทธิมหายาน แบบศิลปเขมรอายุราวพ.ศ.1185–1250 หรือประมาณ 1,300-1,400 ปีมาแล้ว มีพระนามว่า พระโพธิสัตว์อวโลกิเตศวร หรือที่เรียกกันว่า พระนารายณ์สี่กร เป็นที่สักการบูชาทั้งชาวไทย และชาวจีน … จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่อุทยานมัจฉา วัดพระนอน 


10.00 น. 

คณะเดินทางถึง อุทยานมัจฉา วัดพระนอน ติดกับแม่น้ำท่าจีน ตอนที่ผ่านเมืองสุพรรณชาวบ้านก็เรียกกันว่า "แม่น้ำสุพรรณ" ตลอดลำน้ำสายนี้ อุดมไปด้วยสัตว์น้ำมากมายโดยเฉพาะปลาชนิดต่างๆ เรียกได้ว่าไม่มีแม่น้ำสายไหนที่มีปลามากขนาดนี้ และเป็นปลาที่อาศัยตามธรรมชาติ ปลาเหล่านี้มีบ้านที่พักพิง และคุ้มครองให้ได้อาศัยอย่างปลอดภัย ...

 
11.30 น. 

จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ อำเภอศรีประจันต์  


12.00 น. 

บริการอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหาร


13.00 น. 

ได้เวลานำท่านเข้าสู่ หมู่บ้านอนุรักษ์ควายไทย (บ้านควาย) Buffalo Village สถานที่ที่รวบรวมเรื่องราว และรูปแบบวิถีชีวิตของคนในชนบท รูปแบบที่กำลังจะเลือนหายไป เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่ไม่ควรพลาด หากมีโอกาสได้เดินทางมาท่องเที่ยวเมืองสุพรรณ ด้วยสุพรรณ เป็นจังหวัดที่มีอาชีพหลักคือการเกษตรกรรม และ "ควาย" ก็เป็นสัตว์เลี้ยงเพื่อการใช้งาน ที่มีวิถีชีวิตเคียงคู่กับคนสุพรรณโดยตลอดมา....


14.30 น. 

นำท่านเดินทางเข้าสู่ ตลาดสามชุก หรือ ตลาด 100 ปี เป็นตลาดเก่าแก่ได้รับการประกาศให้เป็นตลาด 100 ปี ในเชิงอนุรักษ์ เป็นตลาดสำคัญในการติดต่อค้าขายแลกเปลี่ยนสินค้าที่สำคัญในอดีต แต่เมื่อถนนคือเส้นทางจราจรทางบกที่เข้ามาแทนที่การ เดินทางทางน้ำ ทำให้คนหันหลังให้กับแม่น้ำท่าจีน ความสำคัญของตลาดแลกเปลี่ยนสินค้าริมน้ำเริ่มลดลง บรรยากาศการค้า ขายในตลาดสามชุกเริ่มซบเซา และเมื่อต้องแข่งขันกับห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ และตลาดนัด ภายนอก ทำให้ร้านค้าภายในตลาดต้องหาทางปรับตัว และเมื่อราชพัสดุ เจ้าของที่ดินที่ชาวบ้านเช่าที่ดินมายาว นาน ดำริจะรื้ออาคารตลาดเก่า สร้างตลาดใหม่


16.00 น. 

ได้เวลานำท่านเดินทางกลับ ... ระหว่างทางให้ท่านได้พักผ่อนตามอัธยาศัย



อัตราค่าบริการ
ผู้ใหญ่จำนวน 9 ท่าน ออกเดินทาง ราคาท่านละ 1,290 บาท 

อัตรานี้รวม        
1. ค่าอาหาร 2 มื้อตามที่ระบุในโปรแกรม
2. ค่ารถโค้ชปรับอากาศ VIP 2ชั้น ท่องเที่ยวตลอดการเดินทาง 1 คัน
3. เจ้าหน้าที่ดูแล และประสานงานต่างๆ
4. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ที่ได้ระบุ
5. ประกันชีวิตในวงเงินท่านละ 1,000,000.-บาท

อัตรานี้ไม่รวม
1. ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 %
2. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, อาหารนอกเหนือจากที่จัดไว้ให้
3. ค่าเครื่องไหว้พระทั้ง 9 จุด

อภินันทนาการ
1. เครื่องดื่มต้อนรับเมื่อท่านเดินทางถึงรีสอร์ท
2. เครื่องดื่ม + ขนม + ลูกอมบริการบนรถ

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง