ทัวร์ในประเทศ

มงคล พระธาตุวันเกิด

เข้าชม : 654


  • ราคาเริ่มต้น 7,890 บาท
  • ระยะเวลา 4 days
  • ช่วงการเดินทาง

รายละเอียดของแพ็คเกจ

วันแรก

กรุงเทพมหานคร – นครพนม

กำหนดการเดินทาง 


19.00 น.          
เจอกันจุดนัดหมาย โดยมีทีมงาน Yes Or No มาคอยต้อนรับและบริการ อาหารเช้าแบบ Box Set (1) คอยดูแลอำนวยความสะดวก


20.00 น.          
ออกเดินทางสู่จังหวัดนครพนม เดินทางโดยรถตู้/รถโค๊ชแบบ VIP. สะดวกสบายตลอดการเดินทางและร่วมสนุกบนรถเพื่อลุ้นรับของที่ระลึกจากทีมงานอัธยาศัยดี


21.30 น.          
แวะรับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารโรงแรมเกียวอัน รับประทานอาหารค่ำแบบข้ามต้ม (2)  และพักผ่อน พักผ่อน ราตรีสวัสดิ์
 

วันที่สอง

นครพนม – พระธาตุพนม – พระธาตุเรณู – พรธาตุศรีคุณ – พระธาตุมหาชัย

06.30 น.  

        
บริการอาหารเช้า (3) อาหารเช้าขึ้นชื่อของจังหวัดนครพนม เติมพลังด้วยอาหารเช้าแบบท้องถิ่น ไม่ว่าจะเป็น ไข่กระทะ ขนมปังยัดไส้ ก๋วยจั๊บยวญ

ช่วงเช้า             
นมัสการ พระธาตุพนม พระธาตุประจำวันเกิดของผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ และเป็นพระธาตุประจำปีเกิดของคนที่เกิดปีวอก เชื่อกันว่าผู้ที่ไปนมัสการจะได้รับอานิสงส์มีบุญบารมี และผู้คนให้ความเคารพนับถือนมัสการ พระธาตุเรณู พระธาตุประจำวันเกิดของผู้ที่เกิดวันจันทร์ เชื่อกันว่าผู้ที่ได้นมัสการจะได้รับอานิสงส์ส่งผลให้มีวรรณะงดงามผุดผ่องดังแสงจันทร์นมัสการ พระธาตุศรีคุณ พระธาตุประจำวันเกิดของผู้ที่เกิดวันอังคาร  เชื่อกันว่าผู้ที่ได้มานมัสการพระธาตุแห่งนี้จะได้รับอานิสงส์ให้มีศักดิ์ศรีทวีคูณ


12.00 น.         
รับประทานอาหารกลางวัน(4)

บ่าย                 
นมัสการพระธาตุมหาชัย  อำเภอปลาปาก  พระธาตุประจำวันเกิดของผู้ที่เกิดวันพุธ เชื่อกันว่าผู้ที่มา  นมัสการจะได้รับอานิสงส์ประสบชัยชนะในชีวิต 
พระธาตุนคร พระธาตุประจำวันเกิดของผู้ที่เกิดวันเสาร์ เชื่อกันว่าผู้ที่มานมัสการพระธาตุแห่งนี้จะได้รับอานิสงส์เสริมบุญบารมีและมีอำนาจวาสนาเป็นเจ้าคนนายคน  จากนั้นมุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองนครพนมล่องโขง มหานทีศรีโคตรบูรณ์   สัมผัสกลิ่นไอเย็นฉ่ำของแม่น้ำโขง  ชมทัศนียภาพอันสวยงามของทิวเขาสลับซับซ้อนฝั่ง สปป.ลาว ชมโบราณสถานและวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชนสองฝั่งโขง เยือนพี่น้องลาวแห่งบ้านนาเมือง ผ่านสุสานทหารฝรั่งเศส เลียบเลาะเมืองท่าแขก ถึงด่านท่าแขกจะมองเห็นยอดพระธาตุน้อยของผู้ปกครองอาณานิคมชาวฝรั่งเศส

เย็น         
รับประทานอาหารค่ำ (5)  หลังจากนั้นนำทุกท่านสู่ ลานคนเมือง ถนนคนเดินของจังหวัดนครพนมให้ทุกท่านได้อิสระกับการเดินชมและเลือกชื้อสินค้านานาชนิด ก่อนเดินทางเข้า Check – in เข้าที่พักโรงแรม เดอะ ริเวอร์  ให้ทุกท่านได้พักผ่อนตามอัธยาศัย ฝันดีราตรีสวัสดิ์
 

วันที่สาม

บ้านโฮจิมินห์ – พระธาตุท่าอุเทน – พระธาตุประสิทธิ์ – ศาลพญานาค – ตลาดอินโดจีน

06.00 น.          
ทำบุญใส่บาตรที่ถนนริมเขื่อนโขง หน้วัดพระธาตุนคร พร้อมชมความงามของพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้า ก่อนที่จะกลับมารับประทานอาหารเช้า (6)  ณ ห้องอาหาร ของทางโรงแรม


09.00 น.         
Check – out พาทุกท่านมุ่งหน้าสู่ ชมบ้านโฮจิมินห์ จำลองบ้านพักของ “ลุงโฮ” หรือ “โฮจิมินห์”  อดีตประธานาธิบดีของสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม ที่เคยเข้ามาพึ่งพระบรมโพธิสมภารพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ แห่งราชอาณาจักรไทย เพื่อกอบกู้เอกราชของประเทศเวียดนาม ระหว่างปี พ.ศ.2467 - 2474 และ ชมพิพิธภัณฑ์หมู่บ้านมิตรภาพไทย–เวียดนาม ภายในจัดนิทรรศการการแสดงประวัติการทำงานและการเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ของท่านโฮจิมินห์ พร้อมสัมผัสบรรยากาศอันร่มรื่นของหมู่บ้านชาวเวียดเกียวในนครพนมนมัสการพระธาตุท่าอุเทน อำเภอท่าอุเทน พระธาตุประจำวันเกิดของผู้ที่เกิดวันศุกร์ เชื่อกันว่าผู้ที่มานมัสการพระธาตุแห่งนี้จะได้รับอานิสงส์ให้ชีวิตมีความรุ่งโรจน์เปรียบเสมือนพระอาทิตย์ขึ้น

เที้ยง                
รับประทานอาหารกลางวัน (7)  

บ่าย                 
นมัสการพระธาตุประสิทธิ์   พระธาตุประจำวันเกิดของผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี  เชื่อกันว่าผู้ที่ได้นมัสการพระธาตุแห่งนี้จะได้รับอานิสงส์ส่งผลให้สัมฤทธิ์ผลในการปฏิบัติงาน และชมหมู่บ้าน OTOP  สินค้าหัตถกรรม ไดแก่ พิณ แคน โหวด พร้อมชมการทอผ้าไหม ที่บ้านท่าเรือ  ก่อนนำทุกท่าเดินทางไปยังจังหวัดมุกดาหาร มุ่งหน้าสู่ จากความเชื่อทางพุทธศาสนาและศรัทธาของชุมชนลุ่มแม่น้ำโขงที่มีต่อพญานาค เชื่อกันว่า ณ เสาต้นที่สอง ของสะพานมิตรภาพข้ามแม่น้ำโขงเป็น “ถ้ำพญานาค” ที่มีความศักดิ์สิทธิ์ ชาวบ้านเชื่อว่า เป็นจุดที่ท่านจะขึ้นมาเพื่อให้พรและปกปักรักษาลูกหลาน ใครที่ได้มาสักการะให้ขอพรพญานาค ณ ถ้ำพญานาค ขอโชคลาภ ความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตมักสำเร็จผล  ก่อนที่จะพาทุกท่านไปเลือกซื้อสินค้าหลากหลายชนิดที่ ตลาดอินโดจีน ให้ทุกท่านได้มีอิสระการการเลือกซื้อสินค้า

เย็น                  
รับประทานอาหารเย็น (8) ก่อนที่จะพาทุกท่าเข้าที่พัก ณ โรงแรม เดอะ ริเวอร์ ซิตี้ ให้ทุกท่านได้พักผ่อนตามอัธยาศัย ฝันดี ราตรีสวัสดิ์
 

วันที่สี่

มุกดาหาร –ขอนแก่น - กรุงเทพ

07.00 น.          
รับประทานอาหารเช้า (9) ณ ห้องอาหารของโรงแรม
08.00 น.          
อำลาที่พักเพื่อเดินทางสู่จังหวัดขอนแก่น ไปยังวัดหนองแวง ซึ่งเป็นพระอารามหลวง มีพระมหาธาตุแก่นนคร หรือ พระธาตุเก้าชั้นฐานสี่เหลี่ยมกว้างด้านละ 50 เมตร เรือนยอดทรงเจดีย์จำลองแบบจากพระธาตุขามแก่น จัดสร้างขึ้น เนื่องในวโรกาสที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงครองสิริราชสมบัติครบ 50 ปี และ มหามังคลานุสรณ์ 200 ปี เมืองขอนแก่น 
12.00 น.          
รับประทานอาหารกลางวัน (10)
13.00 น.         
 เดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ
17.00. น.        
แวะรับประทานอาหารเย็น (11)
22.00 น.         
เดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจตลอดการเดินทาง ......
                       
---------------------------------------------------
 
**** โปรแกรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้เพื่อความเหมาะสมโดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ****
 


 
                 บริษัท เยส ออร์ โน จำกัด ขอขอบพระคุณท่านผู้มีเกียรติที่ได้กรุณาให้ความไว้วางใจให้ทางบริษัทฯ ได้ดำเนินการจัดเสนอโปรแกรมการเดินทางสัมมนา และกิจกรรมต่างๆ และอัตราค่าบริการสำหรับสมาชิกในหน่วยงานของท่าน ตามรายละเอียดพร้อมเอกสารแนบท้าย ดังนี้
ช่วงเวลา                                   -
รายการเดินทาง                         กิจกรรมท่องเที่ยวประจำปี 
ผู้ใหญ่ราคาท่านละ                     5,790 บาท  (ในจำนวน 40 ท่าน) 
อัตราค่าบริการ                           ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
อัตราดังกล่าวรวม
< >ค่ารถบัสปรับอากาศ VIP นำเที่ยวตลอดการเดินทางใช้ตามจำนวนคนค่าที่พักตามที่ระบุในโปรแกรมค่าอาหาร 11 มื้อ ตามโปรแกรม นั่งโต๊ะละ 8 ท่าน    มัคคุเทศก์ผู้ชำนาญงานและผู้ช่วยคอยดูแลความสะดวกคันละ 3 ท่าน บริการท่านตลอดเส้นทางในการเดินทางค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินท่านละ  1,000,000  บาท รักษาพยาบาล 500,000 บาทป้ายไวนิลถ่ายภาพหมู่ 3.00 x 1 เมตรเก็บภาพความประทับใจใส่ลงแผ่น CD  และจัดทำ VDO ส่งให้ท่าน ขนม, ลูกอม และเครื่องดื่มแจกระหว่างเดินทางตลอดทริป 
 

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง