ทัวร์ในประเทศ

ทัวร์ 5 ดอย อินทนนท์ สุเทพ อ่างขาง แม่สลอง ดอยตุง

เข้าชม : 531


  • ราคาเริ่มต้น 7,990 บาท
  • ระยะเวลา 6 days
  • ช่วงการเดินทาง -

ทัวร์ 5 ดอย อินทนนท์ สุเทพ อ่างขาง แม่สลอง ดอยตุง 


Yes or no ขอเสนอโปรแกรมการท่องเที่ยวสุดพิเศษ นำท่านสัมผัสกับบรรยากาศของเมืองแห่งขุนเขาและสายน้ำ 

           ท่ามกลางสายลมหนาวเย็น น็นอันบริสุทธิ์สดชื่น ท่ามกลางทะเลหมอกปกคลุมทั่วขุนเขาในยามเช้า ดอกไม้เมืองหนาวผลิดอกบานสะพรั่งตลอดเส้นทาง ชมความมหัศจรรย์ของทะเลหมอกที่ เชียงใหม่ และ เชียงราย ที่ได้ชื่อว่าสวยที่งามมากประทับใจกับศิลปวัฒนธรรมประเพณีที่เป็นแบบฉบับเฉพาะของชาวไทยล้านนา พร้อมนำท่านเข้าพักยังโรงแรมระดับมาตรฐานชั้นหนึ่ง 3 คืน  บริการอาหารเลิศรสทุกมื้อตลอดการเดินทาง อบอุ่นใจกับทีมงานมัคคุเทศก์ที่คอยดูแลเอาใจใส่ตลอดการเดินทาง


กำหนดการเดินทาง    

รายละเอียดของแพ็คเกจ

วันแรก

กรุงเทพฯ – นครสวรรค์ – เชียงใหม่

18.00 น. 

คณะพร้อมกัน ณ . ปั้ม ปตท. ถนนวิภาวดีขาออกใกล้สโมสรทหารบก ... ทีมงานมัคคุเทศก์ให้การต้อนรับ 


19.00 น. 

นำท่านออกเดินทางโดย รถตู้ VIP, รถโค้ช VIP ปรับอากาศ พร้อม บริการอาหารเย็น (กล่อง)


22.00 น. 

คณะเดินทางถึง จังหวัดนครสวรรค์ บริการข้าวต้มรอบดึก โรงแรมพิมาน จ.นครสวรรค์ หลังอาหาร นำทุกท่านเดินทางต่อ ... หลับฝันดีครับ

วันที่สอง

ดอยอินทนนท์ – สถูปเจ้าอินทรวิชยานนท์ – ศูนย์ศึกษาธรรมชาติอ่างกา - กุหลาบพันปี – พระมหาธาตุนภเมทนีดล นภพลภูมิสิริ – บ้านถวาย - ดอยสุเทพ – พระธาตุดอยสุเทพ – ชันโตก

05.00 น. 

คณะเดินทางถึง เชียงใหม่ พร้อมนำท่านเข้าสู่ห้องอาหารพิษณุโลกให้ท่านได้ทำภารกิจส่วนตัวเพราะที่ร้านอาหารแห่งนี้มีห้องน้ำสำหรับทะภารกิจเยอะครับ  บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารครัวพิษณุโลก


07.00 น. 

ออกเดินทางสู่ อ.จอมทอง ระหว่างการเดินทางชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ยามเช้าของชาวเชียงใหม่ สนุกสนานกับทีมงานมัคคุเทศก์ระหว่างการเดินทาง … นำสมาชิกขึ้น “พิชิตดอยอินทนนท์ยอดดอยที่สูงที่สุดในประเทศไทย” สัมผัสอากาศอันหนาวเย็นบริสุทธิ์สดชื่น และละอองหมอกขาวบริสุทธิ์ปกคลุมทั่วขุนเขาระหว่างการเดินทางขึ้น … นำท่านสู่จุดสูงสุดบนยอดดอยซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของสถานีเรดาห์แห่งกองทัพอากาศไทยสักการะ “พระสถูปเจ้าอินทรวิชยานนท์” อดีตเจ้าเมืองผู้ครองนครเชียงใหม่ ซึ่งเป็นผู้ค้นพบความสวยงามของดอยอินทนนท์แห่งนี้พร้อมถ่ายภาพคู่กับ “ ป้ายสูงสุดยอดแดนสยาม” 


10.00 น. 

นำคณะเดินสำรวจ “ศูนย์ศึกษาธรรมชาติอ่างกา” หรือ “ประตูสู่หิมาลัย” เนื่องจากยอดดอยอินทนนท์เป็นภูเขาสูงตอนปลายเทือกเขาเดียวกันกับเทือกเขาหิมาลัย อากาศบนยอดดอยมีความหนาวเย็นตลอดทั้งปี บางปีหนาวมากจนเกิดปรากฏการณ์ แม่คะนิ้ง ( น้ำกลายเป็นเกล็ดน้ำแข็ง ) เกาะปกคลุมตามยอดไม้ ,ใบไม้ ทั่วบริเวณ ศึกษาพรรณไม้ของป่าดึกดำบรรพ์ อาทิเช่น กุหลาบพันปี, ข้าวตอกฤาษี, มอส, เฟิร์นนานาชนิด ฯลฯ ท่ามกลางบรรยากาศอันสดชื่น … จากนั้นนำท่านสักการะ “พระมหาธาตุนภเมทนีดล  และ พระมหาธาตุนภพลภูมิสิริ” ที่กองทัพอากาศและพสกนิกรชาวไทยจัดสร้างน้อมเกล้าฯถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และสมเด็จพระราชินีนารถ เนื่องในวโรกาสพระชนมพรรษาครบ 5 รอบ ได้เวลาพอสมควรออกเดินทางลงจากยอดดอย … นำสมาชิกเลือกซื้อเลือกชมผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรที่สูงของ โครงการหลวงดอยขุนกลาง 


12.00 น. 

บริการอาหารมื้อเที่ยง ณ อินทนนท์ไฮแลนด์ 


13.00 น. 

นำสมาชิกเดินทางโดยรถสองแถวขึ้นสู่ ดอยสุเทพ นำท่านเข้ากราบ “พระบรมธาตุดอยสุเทพฯ” ศาสนสถานคู่บ้าน คู่เมืองเชียงใหม่ สร้างขึ้นในปี พ.ศ.1962 สมัยพญากือนากษัตริย์องค์ที่ 6 แห่งราชวงศ์มังราย สักการะพระบรมธาตุอันศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล เดินเที่ยวชมความงดงามของวัดซึ่งสร้างจากแรงศรัทธาของชาวล้านนาไทยในอดีต พร้อมชมวิวทิวทัศน์อันกว้างใหญ่ไพศาลของเมืองเชียงใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศอันหนาวเย็น และเมฆหมอกปกคลุมทั่วบนลานพระธาตุ …


15.30 น. 

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรม ฮอิลิเดย์ การ์เด้นท์ ฆณ์ฮระดับมาตรฐาน *** เก็บสัมภาระและพักผ่อนอิริยาบถตามอัธยาศัย ...


18.30 น. 

ได้เวลานำท่านเข้าสู่ สับสองขันโตก ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศ แบบล้านนา และชมการแสดงมากมายของทีมนักแสดง 7 ชุด บริการอาหารแบบขันโตก


20.30 น. 

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก ... อิสระพักผ่อนตามอัธยาศัย

 

วันที่สาม

ดอยอ่างขาง – สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง – หมู่บ้านคุ้ม – น้ำพุร้อนฝาง - วัดท่าตอน

06.00 น. 

อรุณสวัสดิ์ยามเช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม


07.00 น. 

จากนั้นเราจะไต่ระดับขึ้นไปยังจุดหมายหลักของเราวันนี้ "ดอยอ่างขาง" ที่ถึงแม้ความสูงของดอยนี้จะสูงเฉลี่ยเพียง 1,400 m และยอดดอยสูง 1,928 m เท่านั้น แต่ด้วยลักษณะพื้นที่ ที่เป็นแอ่งกระทะ จึงทำให้ดอยนี้มีความหนาวเย็นกันแบบสั่นสะท้านแม้ยามแดดจัดๆ ช่วงบ่ายๆ ยิ่งถ้าช่วงกลางคืนอุณหภูมิที่นี่จะลดลงต่ำกว่า 10 องศา เรียกว่าปากสั่น จมูกแดงกันเลยทีเดียว...  เราจะนำทุกท่านเข้าชม สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง ซึ่งได้ถูกจัดตั้งขึ้นด้วยพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงต้องการพัฒนาพื้นที่บนดอยอันเสื่อมโทรมจากการทำไร่เลื่อนลอย และลักลอบปลูกฝิ่น จึงทรงมีพระราชกระแสรับสั่งให้นำไม้เมืองหนาว ทั้งไม้ดอกและไม้ผล มาลองปลูก เพื่อให้ชาวเขามีรายได้และเลิกปลูกฝิ่น สามสิบกว่าปีผ่านไปสถานีเกษตรหลวงในวันนี้สวยงามและเต็มไปด้วยแปลงไม้เมือง หนาว และสวนท้อ บ๊วย สตรอเบอร์รี่ ที่นี่มีสวนกุหลาบ ซึ่งมีมากกว่า 200 สายพันธุ์ สวนบอนไซ สวนไม้ในร่ม สวนไม้กลางแจ้ง ฯลฯ ให้ท่านได้ชื่นชม แบบเต็มอิ่ม จากนั้นให้ท่านได้เดินเล่นช็อปปิ้งใน หมู่บ้านคุ้ม


12.00 น. 

บริการอาการกลางวัน ณ ร้านอาหารร้านอาหารอ่างขางวิลล่า


13.00 น. 

นำท่านลงจาก ดอยอ่างข่าง เพื่อเดินทางเข้าสู่ น้ำพุร้อนฝาง ตั้งอยู่ภายใน “อุทยานแห่งชาติดอยผ้าห่มปก” เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มี ความน่าอัศจรรย์อยู่ในตัว ตรงที่เป็นบ่อน้ำพุร้อนที่เกิดขึ้นมาจากหินร้อนเหลวที่อยู่ใต้เปลือกโลก (แม็กม่า) ไหลแทรกมาตามช่องหินขึ้นมาใกล้เปลือกโลก ทำให้ชั้นหินบริเวณนั้นมีอุณหภูมิสูงขึ้น และเมื่อน้ำบาดาลไหลผ่านชั้นหินร้อนดังกล่าว จึงทำให้อุณหภูมิของน้ำนั้นสูงขึ้นตามไปด้วย ทำให้เกิดแรงดันมหาศาล และดันตัวเองผ่านรอยแยกของหินแกรนิตขึ้นมาบนพื้นผิวโลก จนเกิดเป็นน้ำพุร้อนพุ่งขึ้นมา โดยมีไอร้อน เป็นควันลอยคุกรุ่นอยู่ตลอดเวลา ซึ่งความร้อนของน้ำในบ่อน้ำพุร้อนนั้นมีความร้อนสูงประมาณ 80-100 องศาเซลเซียสเลยทีเดียว


15.00 น. 

จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ วัดท่าตอน เดิมเป็นวัดเก่าแก่สันนิษฐานได้จาก วัตถุโบราณที่ค้นพบในบริเวณนี้ วัดท่าตอนยังเป็นสถาบันการศึกษาสำหรับพระภิกษุ สามเณร และเยาวชน เป็นศูนย์บำบัดยาเสพติด และสงเคราะห์ชาวเขา เป็นวัดที่มีทิวทัศน์งดงาม และเนื่องในวโรกาสพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงครองราชย์เป็นปีที่ 50 ทางวัดได้ริเริ่มโครงการก่อสร้าง เจดีย์แก้วเฉลิมพระเกียรติไว้บนยอดเขา ด้านบนมีจุดชมวิวซึ่งจะมองเห็นชุมชน ทุ่งนา และแม่น้ำกกไหลคดเคี้ยวอยู่เบื้องล่าง


16.30 น. 

นำท่านเข้าสู่ที่พัก ท่าตอน ริเวอร์ไซค์ ... รับกุญแจ และเข้าห้องพัก ... พักผ่อนตามอัธยาศัย


18.30 น. 

บริการอาหารเย็น ณ ห้องอาหารของที่พัก ... หลังอาหารพักผ่อนตามอัธยาศัย


วันที่สี่

สวนส้มธนาธร – ดอยแม่สลอง - ชมดอกซากุระ - สุสานนายพลต้วน – พระบรมธาตุเจดีย์ศรีนครินทราสถิตมหาสันติคีรี - ไร่ชา101 – เชียงราย - แม่สาย – ตลาดท่าขี้เหล็ก

06.30 น. 

อรุณสวัสดิ์ยามเช้า  บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม


07.30 น.  

จากนั้น เราจะเข้า อ.แม่อาย แวะเข้าไปถ่ายรูปที่ สวนส้มธนาธร นั่งรถชมไร่ส้มพร้อมทั้งฟังบรรยาย ที่นี่ส้มสายน้ำผึ้งลูกใหญ่มาก น่าทานสุดๆ มีน้ำส้มคั้นสดสดไว้สำหรับท่านที่สนใจ 


08.30 น. 

ได้เวลานำท่านเดินทางขึ้นสู่ ดอยแม่สลอง เดินทางมาถึงดอยแม่สลองแล้ว แค่ชมวิวสองข้างทางก็คุ้มที่มาแล้วครับ เราจะนำท่านไปเที่ยวยังจุดที่น่าสนใจบนดอย เช่น พระบรมธาตุเจดีย์ศรีนครินทร์สถิตมหาสันติคีรี, สุสานนายพลต้วน, ถนนสายดอกซากุระ, สวนชา101 เป็นต้น


12.00 น. 

บริการอาหารจีนยูนานแท้ๆ ณ ภัตตาคารจีนยูนาน รสชาติอร่อยมาก ท่ามกลางบรรยากาศเย็นสบาย แล้วจึงแยกย้ายกันไปพักผ่อนตามอัธยาศัย
บ่าย นำท่านเดินทางเข้าสู่ อ.แม่สาย ดินแดนที่ตั้งอยู่เหนือสุดยอดของประเทศไทย นำสมาชิกทุกท่านทำเรื่องผ่านแดนเพื่อเดินทางเข้าสู่ ประเทศพม่า สนุกสนานกับการช็อปปิ้งสินค้าจากต่างประเทศนานาชนิดที่ ตลาดท่าขี้เหล็ก อาทิเช่น เครื่องประดับ, เสื้อผ้า, เครื่องใช้ไฟฟ้า, ของเด็กเล่น, เครื่องไม้แกะสลัก ฯลฯ*** ถ้าท่านใดสนใจที่จะเข้าสู่พม่าการทำเรื่องผ่านแดนเข้าพม่า กรุณานำบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ ติดตัวมาด้วย ***


16.00 น. คณะเดินทางถึงที่พัก โรงแรมวังคำ ที่พักระดับมาตรฐาน หรือเทียบเท่า


รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารชายน้ำ ... หลังอาหารพักผ่อนตามอัธยาศัย

วันที่ห้า

ดอยตุง – พระธาตุดอยตุง - พระตำหนักดอยตุง – สวนแม่ฟ้าหลวง – วัดร่องขุ่น – แพร่

07.00 น. 

อรุณสวัสดิ์ยามเช้า บริการอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม  

 
08.30 น. 

นำสมาชิกออกเดินทาง โดยรถตู้มารับที่โรงแรม ขึ้นสักการะ “ พระธาตุดอยตุง ” พระธาตุดอยตุง ปฐมเจดีย์แห่งล้านนา สร้างขึ้นเมื่อ พ.ศ. 1454 เป็นที่เคารพสักการะของชาวพุทธทั้งไทย พม่า ลาว ที่อยู่ใกล้เคียง ภายในบรรจุพระรากขวัญเบื้องซ้าย  (กระดูกไหปลาร้า) ของพระพุทธเจ้า นับเป็นครั้งแรกที่พระพุทธศาสนาลัทธิ ลังกาวงศ์ได้มาประดิษฐานที่ล้านนาไทย เมื่อแรกสร้างนั้นพระธาตุได้มีการทำธงตะขาบ หรือตุง มีความยาวถึงพันวาปักไว้บนยอดดอย จึงเป็นที่มาของชื่อดอยแห่งนี้ กราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลเยี่ยมชม “ ตำหนักดอยตุง และ สวนแม่ฟ้าหลวง ”  ชมความสวยงามของสวนไม้ดอกไม้ประดับเมืองหนาว ที่ผลิดอกบานสะพรั่งทั้งปี จนได้รับฉายา  “ ดอกไม้ไม่เคยโรยรา ”  และเดินทางเข้าชมความวิจิตรตระการตาของ  “ พระตำหนัก ” ซึ่งเคยใช้เป็นที่ประทับแปรพระราชฐานของสมเด็จ พระศรีนครินทราบรมราชชนนี รูปแบบพระตำหนักเป็นอาคารสองชั้น มีรูปทรงผสมผสานระหว่างศิลปะล้านนากับชาเลท์ของสวิส และตกแต่งด้วยไม้แกะสลักตามกาแล ได้เวลานำท่านเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองเชียงราย


12.00 น. 

บริการอาหารมื้อเที่ยง ณ ห้องอาหารโรงแรมริมกก (บุฟเฟ่ต์)


13.00 น. 

นำท่านเข้าสู่ วัดร่องขุ่น อยู่ที่บ้านร่องขุ่น โดย มี อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ จิตรกรชั้นแนวหน้าของประเทศไทย เป็นผู้ออกแบบทั้งหมด โดยได้ทรัพย์สินส่วนตัว ของตัวอาจารย์เฉลิมชัยเอง บวกกับพื้นที่บริจาคประมาณ 7 ไร่เศษ ของ คุณวันชัย วิชญชาคร และเงินบริจาค ของผู้ที่มีจิตศรัทธา ลักษณะเด่นของวัดคือพระอุโบสถที่ประดับตกแต่งด้วยสีขาวเป็นพื้น ประดับด้วยกระจกบนปูนปั้นเป็นลาย เป็นฝีมือภาพเขียนของอาจารย์เอง 


15.00 น. 

ได้เวลานำท่านเดินทางกลับ ระหว่างทางให้ท่านได้พักผ่อนตามอัธยาศัย


18.00 น. 

คณะเดินทางถึงจังหวัดแพร่แวะ  บริการอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร /// หลังอาหารนำท่านออกเดินทางต่อ ... ระหว่างทางหท่านได้พักผ่อนอิริยาบถตามอัธยาศัย

วันที่หก

เดินทางกลับ

05.00 น. คณะเดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

 

อัตราค่าบริการ
ผู้ใหญ่ ราคาท่านละ 7,900 บาท (พักห้องละ 2 ท่าน)
พักเดี่ยวจ่ายเพิ่ม ท่านละ 2,500 บาท

อัตราค่าบริการนี้รวม
1) ค่ารถตู้/โค้ชปรับอากาศออกเดินทางท่องเที่ยวตลอดโปรแกรมการเดินทาง
2) ค่าอาหารทุกมื้อดังระบุในโปรแกรมการเดินทาง
3) ค่าที่พักโรงแรมระดับมาตรฐานชั้นหนึ่ง 2 คืนที่เชียงใหม่ และเชียงราย
4) ค่าธรรมเนียมเข้าอุทยานแห่งชาติ และสถานที่ชมต่างๆ ดังระบุในโปรแกรมการเดินทาง
5) ค่าทีมงานมัคคุเทศก์คอยดู และอำนวยความสะดวกตลอดเส้นทางการเดินทาง
6) ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางในวงเงินท่านละ 500,000 - 1,000,000 บาท
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1) ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %  และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % ( กรณีที่ท่านต้องการ )
2) ค่าอาหาร และเครื่องดื่มสั่งพิเศษ นอกเหนือรายการที่จัดเตรียมไว้
3) ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ อาทิเช่น โทรศัพท์ทางไกล, ซัก รีด , มินิบาร์ภายในห้องพัก 
บริการพิเศษ
1) จัดเตรียมหมวกกันแดด สวยหรู บริการฟรี !!! สำหรับทุกท่าน
2) จัดเตรียมแท็กซ์ติดกระเป๋าเพื่อป้องกันการสูญหาย ระหว่างการเดินทาง
3) บริการอาหารว่าง , ขนมขบเคี้ยว , น้ำดื่ม  , ผ้าเย็น ฯลฯ  ตลอดการเดินทาง
4) บริการส่งบัตรเดินทางถึงบ้านท่าน
 

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง