ทัวร์ในประเทศ

ไหว้พระ 9 วัด ตลาดน้ำอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม (One Day Trip)

เข้าชม : 936


  • ราคาเริ่มต้น 1,499 บาท
  • ระยะเวลา 1 day
  • ช่วงการเดินทาง -

ทัวร์ไหว้พระ 9 วัด ตลาดน้ำอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ภูมิใจเสนอโปรแกรมการท่องเที่ยวอิ่มบุญ อิ่มใจ ตลอดวัน กับโปรแกรม  One Day Trip 

ทัวร์ไหว้พระ 9 วัด ตลาดน้ำอัมพวา จังหวัดสมุทสงคราม (One Day Trip) เอาใจท่านที่มีเวลาพักผ่อนน้อย ทัวร์วันเดียวกับการไหว้พระ 9 วัด แถมท้ายด้วยตลาดน้ำยามเย็น...อัมพวา

รายละเอียดของแพ็คเกจ

วันแรก

วัดบางกะพ้อม - ตลาดน้ำดำเนินสะดวก - วัดจุฬามณี - วัดบ้านแหลม - อาสนสิหารพระแม่บังเกิด - วัดบางไผ่เตี้ย - วัดบางกุ้ง - วัดบางแคน้อย - วัดบางแคใหญ่ - วัดอัมพวัน - ตลาดน้ำอัมพวา - ล่องเรือชมหิ่งห้อย

06.30 น.  

คณะพร้อมกัน ณ. จุดนัดหมาย โดยมีทีมงาน Yes Or No รอต้อนรับอย่างอบอุ่น ออกเดินทางสู่ อำเภอ อัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม โดยรถตู้ปรับอากาศ VIP รุ่นใหม่ พร้อมบริการอาหารเช้าแบบ BOX SET บนรถตู้


07.00 น. 

ได้เวลาออกเดินทาง ล้อหมุนมุ่งหน้าสู่จังหวัดสมุทรสงคราม


08.30 น. 

จุดแรกของการอิ่มบุญ แวะไหว้พระกันที่ วัดบางกะพ้อม เป็นวัดโบราณสมัยกรุงศรีอยุธยา (ราว พ.ศ.2312)


09.00 น. 

ออกเดินทางสู่ตลาดลอยน้ำ แห่งแรกของสยาม ตลาดน้ำดำเนินสะดวก ด้วยบรรยากาศของตลาดลอยน้ำคราคล่ำไปด้วยแม่ค้าพ่อค้า ขายในชุดชาวสวน สวมงอบ จึงทำให้ปัจจุบันกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวของชาวต่างชาติเสียเป็นส่วนใหญ่ ไม่เป็นที่นิยมของชาวไทยมากนัก เนื่องจากสินค้าที่นี้ราคาค่อนข้างแพงแต่ก็อยากให้ท่านได้ไปเห็นด้วยตาสักครั้งในชีวิต


10.00 น. 

มุ่งหน้าสู่ วัดจุฬมณี เดิมเรียกว่า "วัดแม่ย่าทิพย์" สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยาตอนปลาย รัฃกาลพระเจ้าปราสาททอง ให้ท่านได้สักการะหลวงพ่อที่ศักดิ์สิทธิ์(ศพของท่านไม่เน่าเปื่อย)


10.50 น. 

ออกเดินทางสู่ วัดเพชรสมุทรวรวิหาร หรือเรียกอีกชื่อว่า "วัดบ้านแหลม" ให้ท่านนมัสการพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดสมุทรสงคราม "หลวงพ่อบ้านแหลม" ซึ่งมีอายุไม่น้อยกว่า 500 ปี

12.00 น.

บริการอาหารกลางวัน ณ. ร้านเรือนวารี

 

13.00 น. 

มุ่งหน้าสู่อาสนวิหารพระแม่บังเกิด ว่ากันว่าที่นี้เป็นโบสถ์คริสต์ที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย


14.00 น. 

ออกเดินทางสู่ วัดบางไผ่เตี้ย ให้ท่านได้สวดคาถาลอดใต้พระอุโบสถ 3 รอบเพื่อสะเดาะเคราะห์กัน


14.40 น. 

มุ่งหน้าสู่ วัดบางกุ้ง (ค่ายบางกุ้ง) เป็นวัดเก่าแก่สมัยกรุงศรีอยุธยาอีกเช่นกัน "ชมโบสถ์ปรกโพธิ์" 1 ใน Unseen ที่ถูกปกคลุมด้วยรากไม้ใหญ่ทั้งโพธิ์ ไทร ไกร และกร่าง


16.00 น. 

มุ่งหน้าสู่ วัดบางแคใหญ่ ภายในมีวัดโบราณสถานและโบราณวัตถุที่น่าสนใจ ได้แก่ พระอุโบสถหลังใหญ่อายุกว่า 150 ปี ด้านหน้ามีเจดีย์เหลี่ยมย่อมุมสิบสองศิลปะสามัยกรุงศรีอยุธยา พระประธานในอุโบสถปางมารวิชัยปั้นด้วยศิลาแลง มีธรรมเจดีย์ 7 องค์ เป็นต้น


16.30 น. 

ปิดท้ายด้วยวัดที่ 9 ณ วัดอัมพวาเจติยาราม เดิมเรียกกันว่า "วัดอัมพวา" ติดกับอุทยาน ร.2


17.00 น. 

ได้เวลาพาชิม นำท่านตะลุยตลาดน้ำยามเย็น บรรยากาศน่ารัก ๆ ตลาดน้ำอัมพวา ให้เวลาท่านในการซื้อของที่ละลึกและของกินมากมาย พร้อมอิสระประกายความงามยามค่ำคืน


18.00 น.

พบกันที่จุดนัดหมายเพื่อ ล่องเรือชมหิ่งห้อย ส่งแสงประกายความงามยามค่ำคืน


20.00 น. 

ออกเดินทางกลับ กทม. พักผ่อนบนรถ หลังจากเหน็ดเหนื่อยกันมาทั้งวัน


22.00 น. 

เดินทางถึง กทม. โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ อิ่มทั้งกายและใจ 

 

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง